Kết quả tìm kiếm cho "túi đựng rác"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 357

  • Các set trang phục dạ tweed bổ sung nét trong trẻo kiêu kỳ cho những ngày thu

    Các set trang phục dạ tweed bổ sung nét trong trẻo kiêu kỳ cho những ngày thu 

    17-10-2023 09:19:13

    Mùa thu không chỉ mang đến hoa thơm, cốm bùi mà còn đặc trưng bởi cái lạnh thoang thoảng lắng đọng trong không gian. Để trở nên tiểu thư hơn, một chút cảm hứng với các set trang phục dạ tweed sẽ khiến nàng thêm yêu kiều.

  • Nhân rộng các mô hình hỗ trợ phụ nữ tại huyện Châu Phú

    Nhân rộng các mô hình hỗ trợ phụ nữ tại huyện Châu Phú

    06-10-2023 05:55:30

    Hướng đến mục tiêu chăm lo, hỗ trợ kịp thời cho hội viên, phụ nữ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã xây dựng các mô hình phụ nữ giúp nhau, thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia. Qua đó, giúp lan tỏa truyền thống “Tương thân tương ái” trong cộng đồng và góp phần vào công tác chăm lo an sinh xã hội.

  • Hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn”

    Hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn”

    26-09-2023 07:02:08

    Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” do Australia khởi xướng và được Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc phát động trên phạm vi toàn cầu từ năm 1993 (tổ chức định kỳ vào tuần thứ ba của tháng 9 hàng năm) đã trở thành biểu tượng cho tinh thần hợp tác và nỗ lực chung vì môi trường. Chiến dịch năm 2023 với chủ đề “Chung tay hành động cho thế giới sạch hơn”, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

  • Suy đa tạng, tử vong vì bị ong đốt: Bác sĩ cảnh báo bước xử trí quan trọng

    Suy đa tạng, tử vong vì bị ong đốt: Bác sĩ cảnh báo bước xử trí quan trọng

    23-09-2023 15:00:29

    Chỉ trong 18 ngày, Bệnh viện Nhi Trung ương đã tiếp nhận 3 bệnh nhi nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì ong đốt. Trong đó, đáng tiếc nhất là bé trai 10 tuổi dù đã được hỗ trợ ECMO (tim phổi nhân tạo) và lọc máu do suy đa tạng nhưng đã không thể qua khỏi.

  • 9 lưu ý quan trọng khi đi du lịch với trẻ em

    9 lưu ý quan trọng khi đi du lịch với trẻ em

    08-09-2023 14:46:30

    Nếu bạn muốn một chuyến du lịch tuyệt vời, đáng nhớ cùng con của mình, hãy ghi nhớ những lưu ý quan trọng dưới đây.

  • Mỹ: Hàng chục nghìn người dự Lễ hội Burning Man bị sa lầy tại sa mạc

    Mỹ: Hàng chục nghìn người dự Lễ hội Burning Man bị sa lầy tại sa mạc

    04-09-2023 18:28:31

    Mưa lớn trút xuống địa điểm diễn ra lễ hội Burning Man ở sa mạc Black Rock tạo thành lớp bùn sâu khiến hàng chục nghìn người mắc kẹt, không thể di chuyển do các phương tiện bị sa lầy.

  • Ngọt ngào kem mút tuổi thơ

    Ngọt ngào kem mút tuổi thơ

    31-08-2023 09:18:04

    Thứ âm thanh quen thuộc có lẽ không ai có thể quên là tiếng còi toe toe phát ra từ quả bóng cao su gắn với tay cầm làm bằng đồng hoặc sắt. Mỗi khi thứ âm thanh đó vang lên từ đầu ngõ là mỗi đứa trẻ mừng vui như mẹ vừa đi chợ về.

  • Lồng ghép tuyên truyền từ một hội thi

    Lồng ghép tuyên truyền từ một hội thi

    31-08-2023 05:35:49

    Hòa cùng không khí sôi nổi hưởng ứng sự kiện, ngày lễ lớn của đất nước và tỉnh, Sở Tư pháp An Giang tổ chức Hội thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Lồng ghép trong hội thi là thông điệp về bảo vệ môi trường, được cán bộ, công chức, viên chức ngành tư pháp thể hiện sinh động, hiệu quả.

  • Nỗ lực chăm lo phụ nữ nghèo, yếu thế

    Nỗ lực chăm lo phụ nữ nghèo, yếu thế

    30-08-2023 07:02:29

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) thực hiện tốt vai trò, chức năng của tổ chức hội, vận dụng mọi nguồn lực chăm lo an sinh xã hội, giúp đỡ đột xuất và thường xuyên cho phụ nữ nghèo, khó khăn, yếu thế trên địa bàn.

  • Ra mắt mô hình “Điểm thu gom rác thải nhựa” tại xã Bình Long

    Ra mắt mô hình “Điểm thu gom rác thải nhựa” tại xã Bình Long

    23-08-2023 20:54:57

    Ngày 23/8, tại ấp Bình Châu, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Bình Long (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) tổ chức ra mắt mô hình “Điểm thu gom rác thải nhựa”, để gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Mô hình sẽ tiếp tục nhân rộng ở những ấp còn lại ở xã Bình Long.

  • Nâng cao đời sống phụ nữ làng Chăm

    Nâng cao đời sống phụ nữ làng Chăm

    22-08-2023 07:00:58

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) sống tập trung tại ấp Phũm Soài và ấp Châu Giang. Đây là 2 xóm Chăm tạo nên nét độc đáo cho xã nông thôn vùng đầu nguồn, khi còn gìn giữ rất nhiều nét văn hóa đặc thù trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Góp phần phát huy những giá trị tích cực đó, những chủ trương, chương trình được đưa vào cộng đồng Chăm đang được tiếp nhận tích cực, nhất là trong phụ nữ.

  • Ranh giới mong manh của trào lưu flex

    Ranh giới mong manh của trào lưu flex

    15-08-2023 07:19:11

    Hơn 1 tháng nay, từ “flex” được nhiều người sử dụng và hưởng ứng. Group “Flex đến hơi thở cuối cùng” trên Facebook có hơn 1 triệu thành viên, kể cả người nổi tiếng. Flex là cơ hội để mọi người lan tỏa điểm sáng của bản thân, truyền động lực cho cộng đồng. Nhưng bên cạnh đó, chúng cũng đem lại cảm giác tự ti, stress, cảm thấy kém cỏi… đối với nhiều người.