Kết quả tìm kiếm cho "túi xách"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 698

  • Người đàn ông lái Mazda CX5 trên cao tốc, trong xe có 5 bánh heroin

    Người đàn ông lái Mazda CX5 trên cao tốc, trong xe có 5 bánh heroin

    27-11-2023 15:36:48

    Tại trạm thu phí cao tốc Thái Nguyên - Chợ Mới, lực lượng Công an phát hiện người đàn ông lái ô tô hiệu Mazda CX5, trong xe có 5 bánh heroin nên tiến hành bắt giữ.

  • Áo vest và chân váy, cặp đôi 'bất bại' của cô nàng công sở

    Áo vest và chân váy, cặp đôi 'bất bại' của cô nàng công sở 

    27-11-2023 09:01:50

    Thời trang công sở luôn đề cao tinh thần chuyên nghiệp, hiệu quả, ấn tượng nhưng không nên quá lấp lánh và hào nhoáng. Những tiêu chí này khiến cho áo vest và chân váy trở thành lựa chọn của hầu hết giới công chức văn phòng khi vừa muốn mặc đẹp vừa muốn tiết kiệm chi phí.

  • Áo khoác dạ lông cừu, len phủ sóng mùa đông vì mềm ấm và đáng yêu

    Áo khoác dạ lông cừu, len phủ sóng mùa đông vì mềm ấm và đáng yêu 

    24-11-2023 09:00:10

    Hòa quyện những đặc tính nổi bật cần thiết nhất của một chiếc áo khoác mùa đông, áo khoác dạ lông cừu, áo khoác dạ len không chỉ mềm mại, ấm áp, đáng yêu mà còn cực kỳ trendy với bảng màu bắt mắt.

  • Mang Tết đến cửa hàng “0 đồng”

    Mang Tết đến cửa hàng “0 đồng”

    22-11-2023 22:15:46

    Ngại ngùng đưa tay lấy chiếc áo sơ mi dài tay đã lỗi mốt nhưng vẫn còn nguyên tem, chị Thúy (40 tuổi, ngụ TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) vui mừng: “Nhìn xem, chiếc áo còn mới quá! Sao người ta chưa mặc lần nào đã cho rồi? Mấy ngày nay trời trở lạnh, tôi khoác thêm áo để đi bán hàng cũng ấm lắm!”.

  • Những địa chỉ mua balo laptop ở Hà Nội chất lượng uy tín giá rẻ

    Những địa chỉ mua balo laptop ở Hà Nội chất lượng uy tín giá rẻ

    22-11-2023 14:56:24

    Balo laptop là vật dụng quen thuộc của hầu hết các bạn sinh viên và dân văn phòng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán balo laptop khiến không ít các bạn trẻ băn khoăn trong việc lựa chọn. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 địa chỉ mua balo laptop 14 inch, 15.6 inch, 17 inch ở Hà Nội chất lượng giá rẻ dưới đây nhé!

  • Chuyện 'đổi trắng thay đen' và hậu quả khôn lường trong vụ Vạn Thịnh Phát

    Chuyện 'đổi trắng thay đen' và hậu quả khôn lường trong vụ Vạn Thịnh Phát

    20-11-2023 14:40:25

    Dù Chính phủ chỉ đạo thanh tra Ngân hàng SCB một cách rõ ràng, nghiêm túc, thậm chí cần chuẩn bị đề phòng tình huống xấu, nhưng sau đó Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và Chính phủ đã nhận được báo cáo không trung thực.

  • Dệt tâm tình bằng uzu

    Dệt tâm tình bằng uzu 

    19-11-2023 14:15:00

    Hàng chục năm trước, uzu chỉ là loại cây sinh sống ở Vương quốc Campuchia. Tình cờ, chúng được nhập khẩu vào Việt Nam, tạo thành sản phẩm đặc trưng cho vùng đầu nguồn biên giới Tân Châu (tỉnh An Giang).

  • Những tín hiệu tích cực cho ngành xuất khẩu thời trang Việt Nam

    Những tín hiệu tích cực cho ngành xuất khẩu thời trang Việt Nam

    13-11-2023 14:12:39

    Mặc dù nền kinh tế thế giới vẫn còn suy thoái, tình hình xuất khẩu hàng xơ sợi, dệt may, da giày của Việt Nam vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng gần đây, thị trường đã có những tín hiệu sáng hơn, thể hiện xu hướng tích cực hơn, để doanh nghiệp xơ sợi, dệt may, da giày Việt Nam có thể kỳ vọng vào một viễn cảnh tốt hơn trong thời gian tới.

  • Áo blazer đen, item giúp các quý cô thăng hạng phong cách trong nháy mắt

    Áo blazer đen, item giúp các quý cô thăng hạng phong cách trong nháy mắt

    13-11-2023 09:47:45

    Dù bạn là ai, một fashionista đình đám hay chỉ là một cô nàng bình thường thì việc sở hữu một chiếc áo blazer đen trong tủ đồ là điều cần thiết bởi khả năng mix & match của item này cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp nâng tầm phong cách cá nhân trong nháy mắt.

  • Ghi dấu thanh lịch và chuyên nghiệp với bản phối áo sơ mi cách điệu

    Ghi dấu thanh lịch và chuyên nghiệp với bản phối áo sơ mi cách điệu 

    09-11-2023 08:45:28

    Mặc đẹp giúp nàng có thêm cảm hứng đi học, đi làm và làm việc gì cũng có hiệu quả hơn. Không cần những thiết kế cầu kỳ sang chảnh, những chiếc sơ mi cách điệu với ren, bèo nhún và kỹ thuật cắt may hiện đại có thể mang đến cho nàng vô số những ý tưởng mới mẻ và thú vị.

  • "Đu trend" trào lưu mua sắm đồ second-hand của người trẻ

    "Đu trend" trào lưu mua sắm đồ second-hand của người trẻ

    04-11-2023 08:31:26

    Để tiết kiệm chi tiêu, nhiều bạn trẻ chọn cách mua sắm quần áo second-hand (đồ đã qua sử dụng) thay vì mua đồ mới. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều cửa hàng thanh lý, ký gửi quần áo được mở ra tại TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), trở thành nơi lý tưởng để các bạn trẻ thể hiện phong cách mà không cần tốn nhiều tiền.

  • Thăm lại lớp học xứ cồn

    Thăm lại lớp học xứ cồn

    03-11-2023 06:40:34

    Tôi trở lại thăm Trường Tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh (điểm 2) trên ấp Mỹ Thạnh (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), tên thường gọi cồn Phó Ba. Dù điều kiện học tập còn lắm khó khăn, nhưng học sinh ở đây luôn làm giáo viên hãnh diện với việc đến trường đều đặn.