Kết quả tìm kiếm cho "túi xách"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 702

  • Việt Nam - Saudi Arabia: Kỳ vọng nhiều khía cạnh hợp tác mới

    Việt Nam - Saudi Arabia: Kỳ vọng nhiều khía cạnh hợp tác mới

    18-10-2023 09:56:57

    Sau 24 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam - Saudi Arabia đã có nhiều bước tiến quan trọng, kinh tế hai nước phát triển năng động theo hướng hiện đại, bền vững.

  • Sản xuất công nghiệp, xuất khẩu ở An Giang tăng trưởng tích cực

    Sản xuất công nghiệp, xuất khẩu ở An Giang tăng trưởng tích cực

    17-10-2023 23:19:18

    9 tháng qua, sự chỉ đạo thường xuyên của UBND tỉnh An Giang đã kịp thời tháo gỡ những khó khăn trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) để thúc đẩy các hoạt động sản xuất, từng bước phục hồi nền kinh tế. Nhìn chung, hoạt động SXKD của doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh dần ổn định và phát triển.

  • Các set trang phục dạ tweed bổ sung nét trong trẻo kiêu kỳ cho những ngày thu

    Các set trang phục dạ tweed bổ sung nét trong trẻo kiêu kỳ cho những ngày thu 

    17-10-2023 09:19:13

    Mùa thu không chỉ mang đến hoa thơm, cốm bùi mà còn đặc trưng bởi cái lạnh thoang thoảng lắng đọng trong không gian. Để trở nên tiểu thư hơn, một chút cảm hứng với các set trang phục dạ tweed sẽ khiến nàng thêm yêu kiều.

  • Túi xách 'nửa vầng trăng' gây sốt vì vẻ ngoài độc lạ lại tiện lợi miễn chê

    Túi xách 'nửa vầng trăng' gây sốt vì vẻ ngoài độc lạ lại tiện lợi miễn chê 

    16-10-2023 09:10:24

    Túi xách là món thời trang quan trọng khi chị em muốn hoàn thiện những bộ outfit chuẩn xịn. Năm nay các dáng túi tối giản, đặc biệt là túi xách 'nửa vầng trăng' chính là item được hội tín đồ sành điệu lăng xê nhiệt tình.

  • Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    15-10-2023 23:19:03

    “Đối với các tội phạm liên quan đến trộm tài sản, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có biện pháp tốt nhất để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình, như: Cử người trông coi tài sản, cửa nhà cài khóa cẩn thận, đêm tối vào nhà phải quan sát kỹ xung quanh, không cho trẻ em đeo nhiều trang sức. Xe máy đậu phải khóa cẩn thận, kể cả ở nhà. Không nghe điện thoại khi đang điều khiển xe...” - trung tá Trần Hưng Nghiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thông tin.

  • Làm mới phong cách cho nàng công sở từ những điều quen thuộc

    Làm mới phong cách cho nàng công sở từ những điều quen thuộc 

    13-10-2023 10:24:44

    Được kết hợp từ những món đồ quen thuộc như áo sơ mi cách điệu và chân váy, vest và quần âu nhưng loạt thiết kế mới dưới đây có thể mang đến cho nàng công sở phong cách tươi mới và tràn đầy năng lượng.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    12-10-2023 08:44:55

    Thời gian qua, tình trạng lừa đảo bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội diễn ra ở nhiều nơi. Nhiều người vì tâm lý ham rẻ, thiếu cảnh giác, tin vào những lời mời chào hấp dẫn đã trở thành nạn nhân của đối tượng lừa đảo.

  • Diện áo khoác đón mùa không khí lạnh

    Diện áo khoác đón mùa không khí lạnh 

    11-10-2023 08:50:08

    Trong những ngày không khí lạnh tràn về, ai cũng cần một chiếc áo khoác ngoài để giữ ấm cơ thể. Những gợi ý mix áo khoác cùng trang phục dưới đây cho nàng thêm ý tưởng mặc đẹp, ấm áp và thanh lịch khi thời tiết dần chuyển lạnh sâu.

  • Những dáng váy midi hợp với tiết trời thu mát dịu

    Những dáng váy midi hợp với tiết trời thu mát dịu 

    09-10-2023 09:14:24

    Không gì phù hợp hơn một chiếc váy dáng dài - váy midi trong tiết trời cuối thu mát dịu mùa này. Mặc một chiếc đầm đẹp để xuống phố hay đến công sở là niềm vui đơn giản mà mỗi cô gái đều có thể tận hưởng mỗi ngày.

  • Trào lưu diện áo khoác oversized càn quét làng thời trang

    Trào lưu diện áo khoác oversized càn quét làng thời trang 

    06-10-2023 09:53:39

    Những chiếc áo khoác oversized đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi vô số những tín đồ thời trang chọn mặc. Đường nét mạnh mẽ, quyền lực và vẻ đẹp phi giới tính từ phom dáng ngoại cỡ của kiểu trang phục này cho các cô gái thỏa sức biến hóa phong cách bằng tài năng mix mach sáng tạo.

  • Đổi style năng động, sporty khi diện quần cargo túi hộp

    Đổi style năng động, sporty khi diện quần cargo túi hộp 

    05-10-2023 08:37:16

    Quần cargo túi hộp vốn là chiếc quần dài được người lao động yêu thích vì bền chắc, tiện dụng và vô cùng thoải mái. Theo thời gian, item này trở thành món đồ thời trang không thể thiếu của các cô nàng năng động theo đuổi phong cách sporty.

  • Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 1 kg ma túy đá

    Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 1 kg ma túy đá

    03-10-2023 18:50:28

    Lực lượng chức năng bắt quả tang đối tượng Đặng Anh Hùng (trú tại xã Hòa Lạc, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) về hành vi vận chuyển trái phép 1 kg ma tuý đá từ Lào về Việt Nam qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo.