Kết quả tìm kiếm cho "tăng nhiều khoản phụ cấp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3848

  • Chuyên gia kinh tế ASEAN đánh giá Việt Nam vẫn là ngôi sao sáng của khu vực

    Chuyên gia kinh tế ASEAN đánh giá Việt Nam vẫn là ngôi sao sáng của khu vực

    17-06-2024 19:39:07

    Việt Nam vẫn là 'ngôi sao sáng' ở Đông Nam Á cho dù ghi nhận tình trạng thiếu điện năm ngoái và lĩnh vực bất động sản suy yếu. Đây là đánh giá của ông Kai Wei Ang, nhà kinh tế chuyên về ASEAN, thuộc Công ty chứng khoán BofA Securities Inc., trước đây là Bank of America Merrill Lynch.

  • Thu hồi hơn 293 tỷ đồng từ lừa đảo sử dụng công nghệ cao

    Thu hồi hơn 293 tỷ đồng từ lừa đảo sử dụng công nghệ cao

    17-06-2024 14:35:22

    Theo ông Nguyễn Văn Út, Chủ tịch UBND tỉnh Long An, thực hiện Chỉ thị số 21/CT-TTg ngày 25/5/2020 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường phòng ngừa, xử lý hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản, UBND tỉnh đã chỉ đạo lực lượng Công an các cấp tăng cường đấu tranh, xử lý tội phạm trên không gian mạng.

  • Lan tỏa dòng tiền đến doanh nghiệp

    Lan tỏa dòng tiền đến doanh nghiệp

    17-06-2024 08:15:03

    Nhu cầu hấp thụ vốn trong nền kinh tế vẫn còn tương đối yếu, do đó Ngân hàng Nhà nước cũng như các ngân hàng thương mại đã đưa ra nhiều giải pháp kích thích nhu cầu vay vốn của người dân, doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng tín dụng. Từ đó, lan tỏa dòng tiền đến người dân, doanh nghiệp góp phần tăng trưởng kinh tế.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Xây dựng Tòa án điện tử với tinh thần '5 đẩy mạnh'

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Xây dựng Tòa án điện tử với tinh thần '5 đẩy mạnh'

    16-06-2024 19:30:31

    Chiều 16/6, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số đã dự Hội nghị giới thiệu mô hình chuyển đổi số thành công cấp bộ, ngành của ngành Tòa án Nhân dân.

  • Bỏ phụ cấp thâm niên nghề, công chức, viên chức băn khoăn về thu nhập

    Bỏ phụ cấp thâm niên nghề, công chức, viên chức băn khoăn về thu nhập

    15-06-2024 09:16:19

    Khi thực hiện chế độ tiền lương mới, các quy định về phụ cấp của một số ngành nghề sẽ bị bỏ, song quan điểm khi thực hiện chính sách sẽ là lương mới sẽ không thấp hơn lương cũ.

  • 5 lưu ý khi mua Gmail giá rẻ để tránh bị lừa đảo

    5 lưu ý khi mua Gmail giá rẻ để tránh bị lừa đảo

    14-06-2024 19:19:11

    Gmail là một tài nguyên quan trọng đối với dân kiếm tiền online. Tuy nhiên, do sự khó khăn và trở ngại khi thiết lập và nuôi tài khoản Gmail mới, nên nhiều người đã tìm đến dịch vụ mua Gmail giá rẻ số lượng lớn để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. Vậy cần lưu ý gì khi đi mua Gmail? Địa chỉ nào bán Gmail chất lượng tốt, đảm bảo uy tín mà giá thành lại rẻ? Bài viết này sẽ trả lời cho bạn tất tần tật những vấn đề liên quan tới việc mua Gmail giá rẻ.

  • Giữ rừng

    Giữ rừng

    14-06-2024 08:27:28

    Tháng qua, vùng Bảy Núi (huyện Tri Tôn và TX. Tịnh Biên) xuất hiện nhiều cơn mưa nặng hạt tưới mát các khu rừng, đồi núi. Sau mưa thì nắng nóng gay gắt trở lại, công tác giữ rừng của lực lượng kiểm lâm tiếp tục vất vả.

  • Cách chọn phần mềm ERP phù hợp với doanh nghiệp sản xuất

    Cách chọn phần mềm ERP phù hợp với doanh nghiệp sản xuất

    13-06-2024 08:56:38

    Phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning) là công cụ giúp các nhà lãnh đạo hoạch định nguồn lực và đưa ra chiến lược quản lý - vận hành một cách hiệu quả. Hiện nay, phần mềm ERP trên thị trường ngày càng phổ biến và đa dạng. Tuy nhiên, không phải hệ thống nào cũng có thể đáp ứng đúng mục tiêu và nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất. Dưới đây là cách chọn phần mềm ERP phù hợp cho doanh nghiệp sản xuất mà các nhà quản lý có thể tham khảo.

  • Thời điểm hiện tại có thích hợp để khởi nghiệp kinh doanh?

    Thời điểm hiện tại có thích hợp để khởi nghiệp kinh doanh?

    12-06-2024 19:12:25

    Mặc dù có những thách thức cần cân nhắc, bối cảnh kinh tế và công nghệ hiện tại cũng mang đến những cơ hội quý báu cho những doanh nghiệp sẵn sàng đổi mới và thích ứng.

  • Lan tỏa hình thức thanh toán không dùng tiền mặt

    Lan tỏa hình thức thanh toán không dùng tiền mặt

    13-06-2024 07:17:41

    Với những tiện ích không cần trao đổi tiền mặt trực tiếp, chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn, chính xác... thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được nhiều người dân trên địa bàn tỉnh sử dụng trong các hoạt động mua bán, giao dịch... Qua đó, góp phần vào quá trình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số của tỉnh.

  • Giải trình, tiếp thu và chỉnh lý 5 nội dung trong dự thảo Luật Thủ đô sửa đổi

    Giải trình, tiếp thu và chỉnh lý 5 nội dung trong dự thảo Luật Thủ đô sửa đổi

    11-06-2024 20:08:59

    Luật Thủ đô sửa đổi đề xuất 7 trường hợp Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các cấp được cắt điện, nước, chủ yếu là các công trình, cơ sở kinh doanh vi phạm về xây dựng, phòng cháy, chữa cháy.

  • Hòa thượng Thích Tôn Quảng hết lòng vì người nghèo

    Hòa thượng Thích Tôn Quảng hết lòng vì người nghèo

    12-06-2024 07:10:57

    Nằm gần Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm, chùa Bửu Sơn (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) thu hút hàng nhiều đồ phật tử dừng chân tham quan, chiêm bái. Mỗi khi đến đây, mọi người được nghe nhắc đến thầy Thái Nam - pháp danh Thích Tôn Quảng (Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TX. Tịnh Biên, trụ trì chùa Bửu Sơn).