Kết quả tìm kiếm cho "tươi rói khoe áo màu hồng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 118

  • Những nếp nhà mới ở “đất hai vua”

    Những nếp nhà mới ở “đất hai vua”

    10-06-2023 19:03:26

    Làng cổ Đường Lâm (nay là xã Đường Lâm, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) là mảnh đất sản sinh ra hai đời vua (Phùng Hưng và Ngô Quyền) trong lịch sử phong kiến Việt Nam.

  • Giỗ Tổ Hùng Vương - Linh thiêng nguồn cội

    Giỗ Tổ Hùng Vương - Linh thiêng nguồn cội

    24-04-2023 14:23:25

    “Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày Giỗ Tổ mùng Mười tháng Ba”. Câu ca ấy đã in sâu trong tâm thức của mỗi người dân đất Việt từ nhiều đời nay. Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương của dân tộc đã vượt ra khỏi ranh giới quốc gia để trở thành Di sản văn hóa chung của cả nhân loại. Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương là dịp để chúng ta tưởng nhớ về công ơn dựng nước của Vua Hùng, đồng thời thêm hiểu và tự hào về nguồn cội, về dân tộc và tổ tiên.

  • Chờ mùa bằng lăng!

    Chờ mùa bằng lăng!

    24-03-2023 07:07:33

    Khi ánh nắng khô hanh cuối tháng 3 thiêu đốt đất trời, cũng là lúc hoa bằng lăng bước vào mùa rực rỡ. Với vẻ đẹp đơn sơ, chân chất mà thu hút, hoa bằng lăng vẫn chiếm lấy một khoảng trong trái tim của những người yêu mến vẻ đẹp thiên nhiên.

  • Lan tỏa những điều tốt đẹp trên mạng xã hội

    Lan tỏa những điều tốt đẹp trên mạng xã hội

    13-03-2023 04:09:26

    Thời gian gần đây, chúng ta rất dễ bắt gặp nhiều hành động đẹp, việc tử tế từ thực tiễn cuộc sống trên các trang mạng xã hội và những chia sẻ về việc làm bình dị, mang nhiều ý nghĩa này đã góp phần lan tỏa, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

  • Người thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải

    Người thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải

    10-03-2023 08:04:46

    Thật khó để hình dung tác giả của hàng ngàn những bức họa trên áo lại là người đàn ông chỉ còn duy nhất một chân lành lặn. Tai nạn nghiêm trọng đã cướp đi của ông cả hai cánh tay và một bên chân nhưng không thể cướp đi nghị lực sống và khát khao dâng hiến những tác phẩm nghệ thuật đẹp cho đời. Đó là họa sỹ Trần Hùng Bảo (ngụ quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) - người đang mỗi ngày miệt mài thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải.

  • Sẵn sàng rèn luyện, cống hiến vì sự bình yên của Tổ quốc

    Sẵn sàng rèn luyện, cống hiến vì sự bình yên của Tổ quốc

    10-02-2023 08:01:16

    Trong những ngày qua, ở khắp mọi miền đất nước, các thanh niên ưu tú đã và đang nô nức, phấn khởi tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an.

  • Lời tri ân tại nhà

    Lời tri ân tại nhà

    10-02-2023 07:16:20

    Giữa những cái nắm tay, là lời tri ân của thế hệ trẻ dành cho tiền bối; là niềm xúc động của người lớn tuổi vì được trao Huy hiệu Đảng trân trọng tại nhà.

  • Vui xuân, trảy hội 3 miền

    Vui xuân, trảy hội 3 miền

    29-01-2023 09:18:34

    Cứ mỗi độ xuân về, người dân mọi miền Tổ quốc lại nô nức đi lễ hội để thể hiện lòng thành, cầu mong một năm mới bình an, may mắn. Đồng thời, đây cũng là dịp để mỗi người được hòa mình vào những nghi lễ đậm đà bản sắc văn hóa của mỗi vùng quê, đất nước Việt Nam.

  • Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    24-01-2023 08:59:43

    Sau chuỗi ngày giá rét thì từ ngày 30 Tết đến mồng 2, tiết trời ấm dần lên, nhất là thời khắc ấm áp trước Giao thừa khiến không khí đón năm mới tại các địa phương của tỉnh Lạng Sơn trở nên sôi động.

  • Người mang đến những mùa xuân đất nước

    Người mang đến những mùa xuân đất nước

    23-01-2023 14:31:43

    Mỗi khi Tết đến, xuân về, chúng ta lại nhớ đến Bác Hồ - Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, Nhà văn hóa kiệt xuất, Người đã hy sinh trọn cuộc đời để đất nước ta “nở hoa độc lập, kết quả tự do”, nhân dân ta được hưởng những mùa Xuân ấm no, hạnh phúc.

  • An Giang hân hoan đón chào năm mới

    An Giang hân hoan đón chào năm mới

    17-01-2023 06:39:21

    Kinh tế phục hồi, hạ tầng được đầu tư, đời sống được chăm lo, người người, nhà nhà đang rộn ràng không khí Tết. Khắp nơi trong tỉnh, đèn, hoa, cờ, tiểu cảnh, không gian Tết... được trang hoàng rực rỡ trên các tuyến phố, đường quê, chuẩn bị chào đón Xuân Quý Mão 2023 với niềm hân hoan và nhiều kỳ vọng.

  • Thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng núi Cấm

    Thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng núi Cấm

    25-12-2022 14:41:54

    Không chỉ “đốn tim” các tín đồ du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với những địa điểm sống ảo “xịn sò", ở Thiên Cấm Sơn còn có vô vàn món ăn độc đáo, đậm nét ẩm thực đặc trưng xứ núi. Đã đi du lịch núi Cấm (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang), du khách thử một lần dừng chân và thưởng thức “rau rừng thiên nhiên” trứ danh ăn kèm với các món mang hương vị núi rừng như: Bánh xèo rau rừng, bò xào lá giang, gà nấu măng rừng, cua núi rang me, gà tre, thỏ, ve sữa…