Kết quả tìm kiếm cho "tại ấp Chánh Hưng"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 430

  • Khởi tố thêm hai lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh liên quan vụ Tập đoàn Phúc Sơn

    Khởi tố thêm hai lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh liên quan vụ Tập đoàn Phúc Sơn

    28-03-2024 08:04:13

    Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam thêm 2 bị can gồm nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Phạm Hoàng Anh.

  • Thị đoàn Tân Châu ra quân thực hiện đoạn đường thanh niên

    Thị đoàn Tân Châu ra quân thực hiện đoạn đường thanh niên

    20-03-2024 12:02:00

    Sáng 20/3, Thị đoàn Tân Châu phối hợp UBND xã Lê Chánh, ban nhân dân các ấp tổ chức ra quân thực hiện đoạn đường thanh niên.

  • Giết em chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

    Giết em chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

    05-03-2024 06:15:15

    Thời gian qua, tình trạng uống rượu, bia dẫn tới xô xát, đánh nhau, thậm chí gây án mạng xảy ra nhiều nơi trên cả nước. Nhiều vụ án đau lòng xảy ra giữa những người thân trong gia đình, gây bức xúc trong Nhân dân. Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống hay trong cơn nóng giận, say xỉn, thậm chí vì một chút sĩ diện khi cự cãi, mà sẵn sàng dùng hung khí tước đoạt mạng sống của người thân...

  • Đề xuất bổ sung 3 chức danh vào diện đối tượng cảnh vệ

    Đề xuất bổ sung 3 chức danh vào diện đối tượng cảnh vệ

    22-02-2024 19:30:15

    Chính phủ đề xuất bổ sung đối tượng cảnh vệ là Thường trực Ban Bí thư, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, nhằm thể chế kịp thời quy định của Đảng, đồng thời phù hợp với tính chất, tầm quan trọng của các vị trí này trong hệ thống chính trị.

  • Nông thôn mới ở cuối dãy Trường Sơn

    Nông thôn mới ở cuối dãy Trường Sơn

    21-02-2024 08:20:13

    Bình Phước sau hơn 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới đã có diện mạo nông thôn khang trang, đời sống người dân ngày càng được nâng cao, đặc biệt là khu vực biên giới, vùng miền núi có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống.

  • Phát triển sản xuất tập trung ở huyện Châu Phú

    Phát triển sản xuất tập trung ở huyện Châu Phú

    21-02-2024 06:13:32

    Nhằm thực hiện mục tiêu phân phối sản phẩm nông nghiệp vào các kênh tiêu thụ hàng hóa lớn trong cả nước, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) tăng cường khuyến khích nông dân ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất nông nghiệp, chú trọng phát triển các vùng sản xuất tập trung để gia tăng sự đồng nhất về chất lượng nông sản, đáp ứng điều kiện về quy mô theo yêu cầu của thị trường.

  • Nông dân Châu Phú vui Xuân không quên đồng ruộng

    Nông dân Châu Phú vui Xuân không quên đồng ruộng

    19-02-2024 06:47:52

    Mặc dù vui Xuân, đón Tết nhưng nông dân trên địa bàn huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) vẫn không quên việc chăm sóc đồng ruộng, với mong muốn bước sang một năm mới làm ăn sung túc, “trúng mùa, được giá”.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tại Hoàng Thành Thăng Long

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tại Hoàng Thành Thăng Long

    13-02-2024 14:13:09

    Sáng 13/2 (tức mùng 4 Tết), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến dâng hương tỏ lòng thành kính các bậc tiên đế, tiên hiền có công với đất nước ở Điện Kính Thiên, Khu Di tích Hoàng Thành Thăng Long.

  • Cấp cứu sẵn sàng dịp Tết

    Cấp cứu sẵn sàng dịp Tết

    06-02-2024 08:36:44

    Bộ Y tế yêu cầu các bệnh viện rà soát lại cơ số thuốc, vật tư y tế, đặc biệt là thuốc liên quan đến cấp cứu, bảo đảm duy trì 24/24 giờ, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh người dân xuyên suốt Tết

  • Dấu ấn của bậc tiền nhân

    Dấu ấn của bậc tiền nhân

    15-02-2024 03:03:08

    Là những người đang thụ hưởng nhiều di tích lịch sử, di sản sản văn hóa độc đáo nhưng ở An Giang không phải ai cũng biết về công lao khai phá, đóng góp to lớn của tiền nhân cho vùng đất đang còn lưu giữ nhiều dấu tích.

  • Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    13-02-2024 03:35:16

    Mục tiêu của huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang), không chỉ nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo cả nước mà còn xây dựng thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách, nhà đầu tư. Tri Tôn đang khoác lên mình bộ áo mới, đầu tư hệ thống giao thông từ đô thị đến các tuyến đường huyết mạch, tạo điều kiện kết nối các điểm đến du lịch (DL), hỗ trợ doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án đầu tư.

  • Ngày Xuân đôi điều về tên gọi làng quê, nơi gắn bó

    Ngày Xuân đôi điều về tên gọi làng quê, nơi gắn bó

    12-02-2024 07:55:23

    Khi người Việt đến khai phá, Nam Bộ là vùng đất hoang vu, thiên nhiên khắc nghiệt tác động mạnh đến đời sống, lao động, sản xuất và tâm lý của cộng đồng cư dân. Đánh dấu sự có mặt và tồn tại, tiền nhân định ra những tên gọi dễ hiểu, gần gũi, gắn liền với đặc trưng của vùng đất, nơi ở, trở thành nơi “chôn nhau cắt rốn”.