Kết quả tìm kiếm cho "tại khóm Bình Nghĩa"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 361

  • Thanh niên thiếu giáo dục, phải trả giá đắt

    Thanh niên thiếu giáo dục, phải trả giá đắt

    14-11-2023 06:15:06

    Không biết bạn mình có mâu thuẫn thế nào, nhưng khi nghe rủ rê đi chém người khác trả thù, Nguyễn Nhựt Hào (sinh năm 2005, ngụ khóm Trung Thạnh, phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đồng ý tham gia. Khi gặp đối phương, dù không hề quen biết hay mâu thuẫn, Hào vẫn thực hiện hành vi hung hăng để gây tổn thương cho đối phương.

  • Thị trấn Cái Dầu xây dựng đô thị

    Thị trấn Cái Dầu xây dựng đô thị

    09-11-2023 06:01:11

    Thị trấn Cái Dầu mở rộng được Bộ Xây dựng công nhận đạt tiêu chí đô thị loại IV theo Quyết định 354/QĐ-BXD, ngày 29/4/2022. Để tiếp tục xây dựng và phát triển đô thị, địa phương đã triển khai đồng bộ các giải pháp về công tác quản lý các công trình xây dựng, nhà ở, trật tự đô thị, chăm lo phát triển kinh tế, văn hóa và an sinh xã hội.

  • “Khoan sức dân” ở huyện miền núi Tri Tôn

    “Khoan sức dân” ở huyện miền núi Tri Tôn

    09-11-2023 06:04:03

    Trong khi Nhà nước đầu tư những tuyến giao thông chính, thì các con hẻm, tuyến đường kết nối các phum, sóc của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, đường nông thôn ở huyện miền núi, dân tộc Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn còn nhiều khó khăn. Địa phương đã sáng tạo kết hợp với người có uy tín, các chùa Khmer huy động nguồn lực trong dân, cùng sự hỗ trợ của doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân để tạo mạng lưới giao thông từng bước hoàn chỉnh.

  • “Làng bè sắc màu” ở vùng biên

    “Làng bè sắc màu” ở vùng biên

    12-11-2023 07:05:13

    Những ngày gần đây, Làng bè Châu Đốc (tỉnh An Giang) nhận được nhiều sự quan tâm của du khách. Bởi nơi đây đang khoác lên mình “chiếc áo” đa sắc màu, kỳ vọng trở thành điểm đến hấp dẫn để khám phá và trải nghiệm.

  • An Giang khai mở tiềm năng đất công

    An Giang khai mở tiềm năng đất công

    03-11-2023 06:50:22

    Quản lý nhà nước về đất đai là lĩnh vực khó, khá phức tạp, do thực tế diễn biến qua nhiều thời kỳ, quy định pháp luật về đất đai sửa đổi nhiều lần, có nội dung chưa phù hợp đời sống xã hội. Trong lĩnh vực đất công, nếu được quản lý, khai thác, sử dụng hiệu quả thì đây sẽ là nguồn lực bền vững để phát triển địa phương.

  • Hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế

    Hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế

    01-11-2023 05:56:07

    Phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", cán bộ, hội viên cựu chiến binh (CCB) xã Phú Hội (huyện An Phú, tỉnh An Giang) tích cực tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, việc làm thiết thực, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của hội viên.

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    29-10-2023 22:14:06

    Chuyển đổi số mang lại rất nhiều lợi ích cho công tác chỉ đạo, điều hành, phát triển kinh tế - xã hội của các cấp chính quyền, cho sự phát triển của doanh nghiệp (DN) và đời sống, sản xuất - kinh doanh của người dân. Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang tập trung chỉ đạo các cấp, ngành chủ động phối hợp đẩy mạnh số hóa, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành, triển khai cổng dữ liệu mở. Qua đó, phục vụ chính quyền, người dân và DN, từng bước hình thành kho dữ liệu dùng chung của tỉnh.

  • Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    30-10-2023 06:09:50

    Trong mỗi gia đình Việt Nam, ông bà, cha mẹ luôn là tấm gương sáng để các con, các cháu noi theo trong cuộc sống, đặc biệt là trong mối quan hệ ứng xử giữa các thành viên trong gia đình để góp phần gìn giữ gia đình hạnh phúc, văn hóa, mẫu mực. Gia đình bà Nguyễn Thị Kim Chi và ông Lê Văn Sính (khóm An Khương, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) là một minh chứng cụ thể.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Hiệu quả mô hình “Tổ Phụ nữ tiết kiệm”

    Hiệu quả mô hình “Tổ Phụ nữ tiết kiệm”

    24-10-2023 06:39:18

    Thời gian qua, mô hình “Tổ Phụ nữ tiết kiệm” của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Vĩnh Thạnh Trung (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã tạo được ý thức tiết kiệm, quản lý chi tiêu gia đình trong hội viên phụ nữ. Qua đó, khơi dậy tinh thần “Tương thân, tương ái”, góp phần giúp chị em phụ nữ phát huy hiệu quả trong việc tạo nguồn vốn sản xuất để phát triển kinh tế, cải thiện đời sống gia đình.

  • Trả lời phản ánh của ông Trương Thanh Hồng

    Trả lời phản ánh của ông Trương Thanh Hồng

    19-10-2023 03:33:15

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Trương Thanh Hồng (ngụ khóm Bình Đức 6, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên), cho rằng cán bộ Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh không tổ chức thi hành Bản án phúc thẩm 524/2020/DS-PT, ngày 15/10/2020 của Tòa án nhân dân (TAND) cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh.

  • An Giang: Lan tỏa những tấm gương học tập, làm theo Bác

    An Giang: Lan tỏa những tấm gương học tập, làm theo Bác

    17-10-2023 23:21:25

    Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, thời gian qua, trên địa bàn tỉnh An Giang xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, tích cực học tập và làm theo Bác trên tất cả các lĩnh vực, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội.