Kết quả tìm kiếm cho "từ mẹ sang con"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 16032
Trong khi nhiều doanh nghiệp chạy đua tạo ra những "cú đấm bùng nổ" với ứng dụng AI để gây tiếng vang, một doanh nghiệp Việt lại chọn một cách tiếp cận khác.
Chiều 21/11, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị triển khai Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến năm 2050.
Từ ngày 22 - 23/11, Johannesburg – “thành phố vàng” của Nam Phi – trở thành tâm điểm chú ý của thế giới với Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nước phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) lần thứ 20.
Trên dòng sông Cái Côn, hơn 15 ghe củi neo đậu san sát tạo thành khu chợ nổi đặc biệt.
Theo hãng tin Kyodo, ngày 21/11, Chính phủ Nhật Bản đã phê duyệt gói kích thích kinh tế quy mô lớn có tổng trị giá khoảng 21.300 tỷ yen (tương đương 135 tỷ USD) nhằm ứng phó với chi phí sinh hoạt tăng cao trong bối cảnh Thủ tướng Sanae Takaichi đang thúc đẩy tăng trưởng thông qua chính sách tài khóa mở rộng.
Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo, với không gian phát triển vừa “đồng bằng - rừng - biển”, vừa “biên giới - nội địa”, An Giang cần cơ cấu lại nền kinh tế theo hướng hiện đại, phấn đấu tăng trưởng ở mức hai con số, khai thác hiệu quả lợi thế biển đảo, hình thành trung tâm kinh tế biển mạnh của quốc gia.
Thời trang luôn thay đổi theo từng mùa, từng xu hướng, nhưng có những món đồ dường như chưa bao giờ lỗi thời. Váy midi chính là một trong những biểu tượng ấy - món đồ kinh điển mà mọi quý cô đều nên có trong tủ đồ.
Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh, bền vững và phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050 (cam kết tại COP26).
Thị trường nước hoa cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, khi nhiều người bắt đầu tìm đến những mùi hương tinh tế, mang tính nghệ thuật và thể hiện cá tính riêng. Nếu như trước đây nước hoa thường được xem như một phụ kiện đi kèm, thì ngày nay nó đã trở thành ngôn ngữ của cảm xúc, của tâm trạng và phong cách sống. Trong dòng chảy đó, Byredo – thương hiệu niche đến từ Thụy Điển – xuất hiện như một biểu tượng của sự tối giản sang trọng, một nhà hương hiện đại với triết lý độc đáo về ký ức và cảm xúc trong mùi hương.
Việc hợp tác tiếp thị giữa các hãng hàng không quốc gia, các hãng du lịch cũng như chủ khách sạn sẽ giúp định vị Việt Nam là điểm đến mới nổi hàng đầu cho khách du lịch vùng Vịnh.
Phường Rạch Giá đang bước vào giai đoạn bứt phá hạ tầng mạnh mẽ, Dự án Khu dân cư Chợ nông, hải sản Trung tâm thương mại Rạch Giá (Everich Central) đang trở thành "điểm sáng" trên bản đồ bất động sản Tây Nam bộ. Dự án không chỉ đánh dấu sự chuyển mình của đô thị biển Rạch Giá, mà còn khẳng định vị thế của CIC Group trong hành trình kiến tạo những khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và sinh lời bền vững.
Quán cà phê dì Hoa là cái tên thân thương mà nhiều khách hàng trẻ ở phường Rạch Giá (tỉnh An Giang) dùng để “định vị” rủ nhau mỗi khi có dịp tụ họp ăn sáng, nhâm nhi tách cà phê trong một góc phố nhuộm màu hoài niệm.