Kết quả tìm kiếm cho "từ xe đạp phong trào"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 1323

  • Chăm lo trẻ mồ côi, học sinh hiếu học

    Chăm lo trẻ mồ côi, học sinh hiếu học

    02-11-2023 06:09:12

    Những năm qua, các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) trong tỉnh thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo trẻ em mồi côi, tiếp sức cho học sinh nghèo vững bước đến trường, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh để học tập tốt hơn…

  • Bữa sáng yêu thương

    Bữa sáng yêu thương

    31-10-2023 17:30:45

    Thực hiện từ tháng 8/2023 đến nay, mô hình “Bữa sáng yêu thương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức đã luân phiên diễn ra ở 3 xã. Ở mỗi điểm đến, việc làm ý nghĩa của các chị đã kết nối thêm nhiều cá nhân, đơn vị đồng hành để lan tỏa nghĩa cử sẻ chia, giúp đỡ trẻ em, hội viên, phụ nữ hoàn cảnh khó khăn.

  • Bảo hiểm Xã hội An Giang tích cực thực hiện Đề án 06/CP

    Bảo hiểm Xã hội An Giang tích cực thực hiện Đề án 06/CP

    01-11-2023 06:04:02

    Triển khai hiệu quả Đề án 06/CP của Chính phủ, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) An Giang đã có nhiều nỗ lực và hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần mang đến những tiện ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp khi tham gia và hưởng BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT).

  • Israel mở rộng chiến dịch trên bộ, kêu gọi người dân Gaza sơ tán

    Israel mở rộng chiến dịch trên bộ, kêu gọi người dân Gaza sơ tán

    30-10-2023 08:32:01

    Quân đội Israel nêu rõ: "Trong hai tuần qua, chúng tôi đã kêu gọi người dân ở phía bắc Dải Gaza và Thành phố Gaza tạm thời di dời về phía Nam. Di dời về phía Nam là vì sự an toàn cá nhân của họ."

  • Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    30-10-2023 06:09:50

    Trong mỗi gia đình Việt Nam, ông bà, cha mẹ luôn là tấm gương sáng để các con, các cháu noi theo trong cuộc sống, đặc biệt là trong mối quan hệ ứng xử giữa các thành viên trong gia đình để góp phần gìn giữ gia đình hạnh phúc, văn hóa, mẫu mực. Gia đình bà Nguyễn Thị Kim Chi và ông Lê Văn Sính (khóm An Khương, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) là một minh chứng cụ thể.

  • Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    30-10-2023 06:08:53

    Quan hệ Việt Nam - Campuchia đang phát triển tốt đẹp trong quan hệ láng giềng hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện. Để thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa 2 quốc gia, thời gian qua, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang đã có nhiều hoạt động giúp đỡ, chia sẻ, giao lưu giữa người dân các tỉnh biên giới An Giang (Việt Nam) và tỉnh Takeo, Kandal (Campuchia).

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    27-10-2023 14:38:28

    Công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần quan trọng củng cố mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, động viên Nhân dân tham gia sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” tại Trường THCS Định Thành

    Ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” tại Trường THCS Định Thành

    23-10-2023 15:42:22

    Ngày 23/10, Phòng Cảnh sát giao thông Công an An Giang phối hợp Công an huyện Thoại Sơn, UBND xã Định Thành (huyện Thoại Sơn) tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” và thành lập Tổ tự quản về trật tự an toàn giao thông tại Trường THCS Định Thành (xã Định Thành).

  • UAE, Mỹ cảnh báo căng thẳng leo thang tại Gaza làm suy yếu an ninh Trung Đông

    UAE, Mỹ cảnh báo căng thẳng leo thang tại Gaza làm suy yếu an ninh Trung Đông

    22-10-2023 14:11:35

    Theo phóng viên TTXVN tại Cairo, ngày 21/10, hãng thông tấn nhà nước WAM đưa tin Tổng thống Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) Sheikh Mohammed bin Zayed và Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin đã có cuộc điện đàm nhằm thảo luận về tình hình Dải Gaza.

  • Hội nghị thượng đỉnh về Hamas-Israel không ra được tuyên bố chung

    Hội nghị thượng đỉnh về Hamas-Israel không ra được tuyên bố chung

    22-10-2023 08:14:38

    Tuyên bố chung về xung đột giữa phong trào Hamas và Israel vẫn chưa được đưa ra vì các nhà lãnh đạo châu Âu yêu cầu lên án lực lượng Hamas và công nhận 'quyền tự vệ' của Israel.

  • Làn sóng bạo lực ở Gaza lan sang Bờ Tây, 75 người Palestine thiệt mạng

    Làn sóng bạo lực ở Gaza lan sang Bờ Tây, 75 người Palestine thiệt mạng

    20-10-2023 14:17:03

    Sau khi phong trào Hamas ở Dải Gaza tấn công các thị trấn của Israel ngày 7/10, số vụ bạo lực cũng gia tăng mạnh ở Bờ Tây.