Kết quả tìm kiếm cho "thâm sơn cùng cốc"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 328

  • Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    03-11-2023 06:55:21

    Những tiêu chí khắt khe, chặt chẽ giúp sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tạo được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá nhiều thủ tục, hồ sơ cũng khiến không ít chủ thể kinh tế e ngại tham gia OCOP. Cùng với đó là những khó khăn về vốn sản xuất, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiếp cận thị trường. Nếu được hỗ trợ tháo gỡ, sản phẩm OCOP sẽ trở thành động lực phát triển nông thôn, nhất là các xã nông thôn mới.

  • Đồi chè Long Cốc mơ màng trong tiết trời thu

    Đồi chè Long Cốc mơ màng trong tiết trời thu 

    17-10-2023 15:27:27

    Tháng 10, khi tiết trời thu đã bắt đầu dịu mát là khoảng thời gian đẹp nhất để ngắm đồi chè Long Cốc, huyện Tân Sơn.

  • Báo quốc tế gợi ý đến những vùng biển đẹp nhất ở Việt Nam

    Báo quốc tế gợi ý đến những vùng biển đẹp nhất ở Việt Nam

    13-10-2023 19:47:29

    Trang Outlook Traveller gợi ý nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Việt Nam sớm, hãy cân nhắc việc ghé thăm một trong những vùng biển tuyệt đẹp của quốc gia Đông Nam Á này.

  • Hiệu quả từ trồng trầu không

    Hiệu quả từ trồng trầu không

    12-10-2023 05:58:54

    Từ vài dây trầu không trồng cho vui trong sân vườn nhà, đến nay, số lượng trầu không đã lắp đầy diện tích trồng quanh nhà ông Trần Văn Dũng (sinh năm 1950, ấp Hòa Phú, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Việc trồng trầu bán lá giúp tăng thu nhập cho gia đình hàng chục năm qua.

  • Cách chặn quảng cáo trên Facebook cực đơn giản

    Cách chặn quảng cáo trên Facebook cực đơn giản

    27-09-2023 19:08:47

    Cách chặn quảng cáo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn không còn cảm giác khó chịu khi đang sử dụng các tính năng của Facebook.

  • Lăng Sương - Nơi đất thiêng sinh thánh

    Lăng Sương - Nơi đất thiêng sinh thánh

    22-09-2023 13:51:28

    Dải đất Thanh Thủy uốn quanh theo dòng sông Đà, đối diện là dãy Ba Vì tạo thế “tựa sơn đạp thủy” với nhiều tiềm năng lợi thế về thiên nhiên, con người cũng như các giá trị về văn hóa, lịch sử. Nơi đây nổi tiếng với ngôi đền cổ- đền Lăng Sương- khu 6, xã Đồng Trung, đây chính là nơi đã sinh ra Tản Viên Sơn Thánh (Sơn Tinh)- người đứng đầu “tứ bất tử” trong tín ngưỡng dân gian thờ thần của người Việt - ngài cũng là con rể tài ba của Vua Hùng thứ 18.

  • Thúc đẩy tiến độ thi công cao tốc

    Thúc đẩy tiến độ thi công cao tốc

    21-09-2023 06:10:05

    Để công trình cao tốc được hoàn thành an toàn, chất lượng và đáp ứng tiến độ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang, Trưởng ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đoạn đi qua địa phận tỉnh An Giang yêu cầu các cấp, ngành, chính quyền địa phương, chủ đầu tư, nhà thầu tập trung thực hiện dự án với tinh thần trách nhiệm cao nhất; huy động nhân lực, thiết bị máy móc hiện đại để thi công; tuân thủ tuyệt đối những yêu cầu về kỹ thuật, quy định của pháp luật liên quan, không để xảy ra tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, gây thất thoát tài sản của Nhà nước.

  • Tập trung thực hiện Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, đoạn đi qua địa phận tỉnh An Giang

    Tập trung thực hiện Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, đoạn đi qua địa phận tỉnh An Giang  

    19-09-2023 13:00:00

    Sáng 19/9, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang, Trưởng ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đoạn đi qua địa phận tỉnh An Giang (gọi tắt là Ban Chỉ đạo 2168); Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo 2168.

  • Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    12-09-2023 18:38:42

    Ngay trong buổi đầu công diễn, vở nhạc kịch “Dế Mèn phiêu lưu ký” đã “đốn tim” khán giả với phiên bản sân khấu đầy đủ, công nghệ sân khấu hiện đại, trang phục thiết kế sống động và hấp dẫn, những vũ đạo chuyên nghiệp đầy mới lạ, dàn dựng sân khấu nhiều kịch tính, mang đậm yếu tố văn hóa Việt...

  • Thời điểm tập thể dục tốt nhất cho sức khỏe?

    Thời điểm tập thể dục tốt nhất cho sức khỏe?

    12-09-2023 10:13:02

    Tập thể dục mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, giúp ngăn ngừa lão hóa, phòng nhiều bệnh tật. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến thời gian tập.

  • Đẩy lùi hàng lậu và hàng kém chất lượng dịp Tết Trung thu

    Đẩy lùi hàng lậu và hàng kém chất lượng dịp Tết Trung thu

    10-09-2023 17:58:56

    Tết Trung thu truyền thống năm 2023 đang đến gần cũng là lúc nhu cầu tiêu dùng bánh Trung thu và thực phẩm khác phục vụ nhu cầu người dân tăng cao.

  • Thưởng thức đặc sản gà đốt lá chúc- một trong 121 món ăn tiêu biểu Việt Nam

    Thưởng thức đặc sản gà đốt lá chúc- một trong 121 món ăn tiêu biểu Việt Nam 

    30-09-2023 08:25:00

    Về Bảy Núi (tỉnh An Giang) điểm danh những món ngon, thì không thể thiếu gà đốt lá chúc. Chỉ mới vài năm, gà đốt lá chúc đã trở thành món “mặc định” phải có ở các điểm tham quan du lịch và đến nay vẫn xếp top đầu “món hot” du khách ưu tiên...