Kết quả tìm kiếm cho "thí nghiệm ghép tạng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 799

  • Nhiều cách làm hay trong giữ gìn, bảo tồn trang phục, lễ hội tại Lào Cai

    Nhiều cách làm hay trong giữ gìn, bảo tồn trang phục, lễ hội tại Lào Cai

    06-05-2024 14:33:16

    Với 25 nhóm, ngành dân tộc cùng 41 di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia và 2 di sản đại diện nhân loại, Lào Cai là một trong những địa phương có truyền thống văn hóa độc đáo, giàu bản sắc, cũng như sở hữu nhiều di sản văn hóa hàng đầu cả nước.

  • An Giang xây dựng nông thôn mới

    An Giang xây dựng nông thôn mới

    03-05-2024 06:06:40

    Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) tại An Giang được triển khai rộng khắp, với sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo tỉnh và sự hỗ trợ tích cực từ sở, ngành, địa phương. Những kết quả từ chương trình góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

  • 'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    21-04-2024 09:26:34

    Gần đây, từ khóa “chữa lành” được nhiều người tìm kiếm như du lịch chữa lành, sách chữa lành, podcast chữa lành,... Điều này xuất phát từ nhu cầu thực tế do con người phải đối mặt với áp lực công việc, cuộc sống, dẫn đến căng thẳng. Họ cần một chút tĩnh lặng để được sống chậm, suy nghĩ và yêu thương nhiều hơn. Đó chính là “liều thuốc” tinh thần để mỗi người tự tiếp thêm năng lượng cho bản thân. Khái niệm “chữa lành” không phải mới xuất hiện mà từ thời ông bà, cha mẹ chúng ta đã biết cách tự cân bằng cuộc sống, giảm căng thẳng, lo âu, chỉ khác là thời đó không được thể hiện với cái tên “chữa lành”.

  • Phát hiện quái thú 'Kẻ hủy diệt' dài 30 m ở Argentina

    Phát hiện quái thú 'Kẻ hủy diệt' dài 30 m ở Argentina

    20-04-2024 16:16:30

    Quái thú vừa được xác định là một trong những sinh vật khổng lồ nhất từng bước đi trên địa cầu với trọng lượng khi còn sống lên tới 67 tấn.

  • Tuyển chọn dân quân tự vệ ở vùng biên

    Tuyển chọn dân quân tự vệ ở vùng biên

    19-04-2024 06:12:34

    Xây dựng lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) vững mạnh là góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với xây dựng nền an ninh nhân dân, thế trận an ninh nhân dân, đáp ứng yêu cầu bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Tại TX. Tịnh Biên, công tác xây dựng lực lượng được quan tâm, đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • Đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục phổ thông

    Đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục phổ thông

    15-04-2024 19:28:27

    Bộ Giáo dục và Đào tạo đã và đang tích cực, nỗ lực phối hợp cùng các địa phương, nhà trường để đưa nội dung quyền con người vào chương trình môn học, phù hợp với từng cấp học, góp phần tăng cường thực hành quyền ở trường học.

  • Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong”

    Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong”

    08-04-2024 14:35:02

    Ngày 8/4, Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng và tỉnh Phú Thọ tổ chức khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong” tại khu vực ngã 5 đền Giếng - Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

  • Công an TP. Long Xuyên phòng ngừa, đấu tranh các loại tội phạm, tệ nạn xã hội

    Công an TP. Long Xuyên phòng ngừa, đấu tranh các loại tội phạm, tệ nạn xã hội

    05-04-2024 07:21:14

    Năm 2024, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) chủ động, chủ trì phối hợp tổ chức thực hiện các cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Đồng thời, quyết liệt thực hiện các giải pháp phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) và nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý các ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự (ANTT); quản lý vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ…

  • Bám sát chủ đề hoạt động công đoàn năm 2024

    Bám sát chủ đề hoạt động công đoàn năm 2024

    04-04-2024 06:54:21

    Hội nghị sơ kết quý I/2024 hoạt động công đoàn tỉnh được tổ chức tại huyện Tri Tôn. Đây cũng là lần đầu tiên trong nhiệm kỳ 2023 - 2028, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang triển khai hội nghị tại cơ sở nhằm tăng cường sự giao lưu, kết nối, trao đổi kinh nghiệm giữa các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc tỉnh.

  • Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    02-04-2024 08:18:43

    Khi quyết tâm xây dựng những xã nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, phương châm “Toàn diện, nâng cao và bền vững” được An Giang chú trọng thực hiện. Tỉnh quyết tâm rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn, phát huy vai trò chủ thể của người dân để xây dựng NTM thật sự trở thành những “miền quê đáng sống”.

  • Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    02-04-2024 08:20:01

    Với lợi thế ứng dụng công nghệ số, kết nối nhanh, nhiều tiện ích, lượng tương tác lớn và không biên giới, các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok… ngày càng chiếm ưu thế và thu hút nhiều người tham gia. Bên cạnh những lợi ích, rất nhiều thông tin xấu, độc, vi phạm pháp luật, lệch chuẩn… xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội (MXH) cần được kiểm soát chặt chẽ.

  • Tiến sĩ Việt Nam đưa thời trang bền vững đến Anh

    Tiến sĩ Việt Nam đưa thời trang bền vững đến Anh

    29-03-2024 08:52:17

    Mới đây, triển lãm Hành trình thời trang xanh đã diễn ra tại Trung tâm triển lãm thuộc Đại học London South Bank (LSBU) ở London (Anh), giới thiệu bộ sưu tập thời trang từ cây gai xanh của nhà thiết kế Lan Hương, thu hút sự quan tâm của khán giả và truyền thông sở tại.