Kết quả tìm kiếm cho "thơm lâu"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1235

  • Mùa gặt thuở nào

    Mùa gặt thuở nào

    24-05-2024 06:39:43

    Những mùa gặt tuổi thơ làm tôi nhớ mãi, dâng lên bao cảm xúc. Đó là những buổi trời nắng chang chang. Hay những hôm đang gặt thì cơn mưa ập đến, con đường đất, đường làng bỗng trở nên lầy lội vì bước chân người. Đó là hương đồng, vị quê, vai áo cha mẹ ướt đẫm những nhọc nhằn tần tảo; là tiếng cười của tôi, của lũ trẻ quê nghèo. Tất cả làm nên mùa gặt ăm ắp thân thương nơi làng quê yêu dấu.

  • Hàng trăm người may áo dâng Bà Chúa Xứ

    Hàng trăm người may áo dâng Bà Chúa Xứ 

    22-05-2024 14:16:49

    Không ai hẹn ai, cứ đến ngày rằm tháng tư âm lịch hàng năm, người dân xa gần tụ họp về miếu Bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), thực hiện nghi thức may áo dâng Bà, tạo nên khung cảnh nhộn nhịp, nhưng vẫn rất trật tự, tôn nghiêm.

  • Uống nước ngải cứu hàng ngày có tốt?

    Uống nước ngải cứu hàng ngày có tốt?

    20-05-2024 14:44:09

    Nhiều người thắc mắc uống nước ngải cứu hàng ngày tốt không, bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

  • Niềm tin vững chắc

    Niềm tin vững chắc

    19-05-2024 09:37:34

    Sau 3 ngày làm việc, với trách nhiệm rất cao trước Đảng và nhân dân, Hội nghị lần thứ chín, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra, với chất lượng cao.

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...

  • Xây dựng chiến lược cụ thể để đẩy mạnh xuất khẩu gạo trên tất cả các thị trường

    Xây dựng chiến lược cụ thể để đẩy mạnh xuất khẩu gạo trên tất cả các thị trường

    11-05-2024 14:53:22

    Các chuyên gia khuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần quan sát, đánh giá nhu cầu nhập khẩu của các thị trường lớn, có kế hoạch phù hợp để đáp ứng trường hợp nhu cầu tiêu dùng gia tăng trở lại.

  • An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    10-05-2024 06:23:13

    An Giang là địa phương có điều kiện thuận lợi sản xuất lúa, cá tra, cây ăn trái, rau màu... quanh năm. Tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, tác động của biến đổi khí hậu đang làm cho chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm toàn cầu bị gián đoạn, nhiều nơi thiếu hụt. Đây là cơ hội để doanh nghiệp (DN) nông, thủy sản của tỉnh tận dụng thời cơ xuất khẩu, tập trung vào sản phẩm chủ lực, sản phẩm mới có tiềm năng, lợi thế.

  • Nguyên nhân bồn cầu bốc mùi hôi thối thường xuyên tắc nghẽn

    Nguyên nhân bồn cầu bốc mùi hôi thối thường xuyên tắc nghẽn

    06-05-2024 09:08:33

    Khi bồn cầu trong nhà bắt đầu phát ra mùi hôi khó chịu là dấu hiệu của việc tắc nghẽn và cần được giải quyết ngay. Vấn đề này không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung, mà còn tiềm ẩn các bệnh liên quan đến sức khỏe.

  • Nhớ món cua đồng ngày nắng hạ

    Nhớ món cua đồng ngày nắng hạ

    05-05-2024 08:39:05

    Bây giờ muốn ăn các món ngon từ cua đồng lúc nào cũng có, chỉ cần 'ới một cái' là có thể được phục vụ tận nhà, hoặc cũng có thể tự tay mở tủ lạnh với túi cua đồng đã được xay sẵn ra mà chế biến.

  • Xe không chỉ để đi

    Xe không chỉ để đi

    05-05-2024 08:39:24

    Nghe chồng bảo sắm ô tô, chị ngơ ngác, mồm mắt tròn xoe, giọng như hụt hơi: 'Đi đâu mà mua xe?'. Anh cười, cái đầu húi cua lắc nhẹ, vẻ khó hiểu cùng lời nghi vấn cao ngạo: 'Sao hỏi ngớ ngẩn thế?'. Nói rồi, anh đưa mắt nhìn con đường trước nhà, với dãy ô tô nối dài, tít đến đằng xa.

  • Những món ngon ở làng Chăm – Tân Châu

    Những món ngon ở làng Chăm – Tân Châu 

    05-05-2024 08:41:43

    Ẩm thực không chỉ là một phần đặc sắc trong văn hóa đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số Chăm ở Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), mà còn góp sức hút để bà con nơi đây phát triển du lịch.

  • An Giang đưa sản phẩm OCOP vươn xa

    An Giang đưa sản phẩm OCOP vươn xa

    01-05-2024 02:51:31

    Với tính lan tỏa cao, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ngày càng thu hút, hấp dẫn các chủ thể kinh tế tham gia. Từ sản phẩm bản địa, sản phẩm truyền thống ở làng quê, vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), qua gắn nhãn OCOP, tất cả vươn xa hơn về thực tế địa lý và giá trị mang lại.