Kết quả tìm kiếm cho "thảm chùi chân"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 247

  • Kích thước bàn làm việc tiêu chuẩn cho văn phòng

    Kích thước bàn làm việc tiêu chuẩn cho văn phòng

    09-09-2023 17:38:31

    Trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều yếu tố để làm tăng năng suất làm việc. Trong đó, việc lựa chọn kích thước bàn làm việc mang lại nhiều lợi ích cho nhân viên.

  • Biến chứng khó lường của việc tiêm filler trẻ hóa khuôn mặt

    Biến chứng khó lường của việc tiêm filler trẻ hóa khuôn mặt

    03-09-2023 14:04:44

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 mới tiếp nhận một phụ nữ áp xe má sau tiêm filler thường xuyên để trẻ hóa khuôn mặt. Nếu không lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, có nhiều biến chứng tiêm filler mà chị em dễ gặp phải khi đi làm đẹp.

  • Khăn lau xe Nam Phong chất lượng giá sỉ từ 1 cái

    Khăn lau xe Nam Phong chất lượng giá sỉ từ 1 cái

    16-08-2023 15:09:34

    Khăn lau xe hiện đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm mua đúng loại khăn chính hãng, chất lượng để lau chùi và bảo vệ xe. Trước tình trạng có rất nhiều khăn lâu xe kém chất lượng bày bán trên thị trường vậy có cách nào để mua được sản phẩm tốt? Nếu bạn đang thắc mắc vấn đề này vậy thì hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

  • Báo động tình trạng thanh thiếu niên vi phạm pháp luật

    Báo động tình trạng thanh thiếu niên vi phạm pháp luật

    13-08-2023 10:11:33

    Thời gian qua, tình hình thanh thiếu niên tụ tập gây mất an ninh trật tự trên địa bàn Hà Nội diễn biến khá phức tạp, không chỉ gia tăng về số vụ vi phạm, mà còn xuất hiện tình trạng các nhóm thanh niên tụ tập, mang theo hung khí gây rối trật tự công cộng với tính manh động, liều lĩnh; cùng với đó là tình trạng đua xe, cổ vũ đua xe trái phép.

  • Tố giác bị cưỡng đoạt tài sản

    Tố giác bị cưỡng đoạt tài sản

    27-07-2023 07:01:10

    Cho rằng nhóm bà Châu Thị Thúy Nga có dấu hiệu của tội “Làm nhục người khác”, “Cưỡng đoạt tài sản”, “Gây rối trật tự công cộng”, bà Lê Thị Liễu làm đơn tố giác tội phạm, yêu cầu cơ quan chức năng xem xét xử lý vụ việc.

  • Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp - ưu điểm cửa nhựa composite

    Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp - ưu điểm cửa nhựa composite

    24-07-2023 16:00:22

    Cửa gỗ công nghiệp được cấu tạo từ một số thành phần chính để tạo ra một sản phẩm cuối cùng có tính năng và độ bền cao. Dưới đây là cấu tạo cơ bản của cửa gỗ công nghiệp:

  • Đỉa làm tổ trong mũi người đàn ông suốt 2 tuần

    Đỉa làm tổ trong mũi người đàn ông suốt 2 tuần

    22-07-2023 17:44:11

    Bệnh viện Đa khoa Quang Bình (Cao Bằng) mới gắp một con đỉa dài khoảng 5cm sống suốt 2 tuần trong khe cuốn mũi của người đàn ông.

  • Đổ bia thừa vào nhà vệ sinh có tác dụng gì?

    Đổ bia thừa vào nhà vệ sinh có tác dụng gì?

    22-07-2023 14:06:35

    Thường xuyên sử dụng bia làm đồ uống trong các buổi nhậu, cuộc vui, thế nhưng không phải ai cũng biết rằng, đổ bia thừa vào nhà vệ sinh mang lại rất nhiều công dụng.

  • Cân bằng cảm xúc trong cuộc sống người trẻ

    Cân bằng cảm xúc trong cuộc sống người trẻ

    14-07-2023 06:37:10

    Trong đề thi môn Ngữ văn ở kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, nhiều thí sinh rất bất ngờ và tâm đắc với đề thi, khi được yêu cầu từ suy ngẫm của tác giả trong câu thơ “Ai cũng đi qua cơn giông của riêng mình” hãy rút ra bài học lẽ sống cho bản thân và trình bày suy nghĩ về sự cần thiết phải biết cân bằng cảm xúc trong cuộc sống. Nhiều thí sinh cho rằng, vấn đề được đặt ra rất hay, gần gũi, từ kinh nghiệm cuộc sống của bản thân và có thể hoàn thành tốt bài thi.

  • Tiêm filler giá rẻ làm đẹp: Biến chứng khó lường!

    Tiêm filler giá rẻ làm đẹp: Biến chứng khó lường!

    12-07-2023 08:15:18

    2 năm sau khi tiêm filler ở một spa, 3 chị em gái dắt nhau đến Bệnh viện Da liễu Trung ương vì phát hiện những biến chứng. Trong đó, một trường hợp tiêm filler làm đầy ngực đang phải theo dõi. 2 tuần nữa nếu kháng sinh không tiêu được khối viêm, bệnh nhân đối mặt với một ca phẫu thuật để tìm chất làm đầy.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Nỗi buồn của người phụ nữ

    Nỗi buồn của người phụ nữ

    07-07-2023 07:19:07

    Câu nói tuy nhẹ nhàng, nhưng ẩn chứa nhiều nỗi buồn từ bên trong thâm tâm của người phụ nữ chất phác đã tận mắt chứng kiến sự ra đi vĩnh viễn của đứa con trai duy nhất, bởi một phút nóng giận tức thời của người chồng trong lúc say rượu. Giờ đây, bà còn phải chịu thêm cảnh cô đơn trong cuộc sống, khi con mất, chồng vướng lao lý.