Kích thước bàn làm việc tiêu chuẩn cho văn phòng

09/09/2023 - 17:38

Trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều yếu tố để làm tăng năng suất làm việc. Trong đó, việc lựa chọn kích thước bàn làm việc mang lại nhiều lợi ích cho nhân viên.

Kích thước bàn làm việc tiêu chuẩn cho văn phòng là một yếu tố quan trọng không chỉ đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho người làm việc mà còn tạo nên sự sắp xếp hợp lý trong không gian làm việc. Hãy cùng tìm hiểu kích thước bàn làm việc tiêu chuẩn của các loại bàn làm việc như bàn làm việc 5 người, cụm bàn làm việc 6 người nhé.

Các cụm bàn làm việc nhiều chỗ ngồi tại Nội thất Zear

Cụm bàn làm việc 2 người CB2

Giá sale: 1.800.000 VNĐ

Với kích thước bàn làm việc 120cn x 120cm x 75cm & 140cm x 140cm x 75cm (Rộng x Dài x Cao). Bàn rộng rãi, cho phép hai người ngồi đối diện nhau và trao đổi công việc một cách thuận tiện. Bàn còn có ngăn kéo tiện lợi để đựng các vật dụng cá nhân.

Cụm bàn làm việc 2 người CB2 là sản phẩm được làm từ gỗ MFC phủ melamine nhập khẩu, chống trầy xước và dễ lau chùi. Chân bàn được làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện chịu lực tốt và ổn định.

Cụm bàn làm việc 2 người CB2 có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc mặt bàn theo sở thích hoặc phù hợp với không gian văn phòng của mình. Chân bàn có hai màu: Đen hoặc trắng, tạo nên sự sang trọng. Bạn cũng có thể kết hợp bàn với các sản phẩm khác của Zear như tủ đựng hồ sơ, kệ trang trí, ghế xoay..., để hoàn thiện không gian làm việc của mình.

Cụm bàn làm việc 5 người CB5-1

Giá sale: 4.050.000 VND

Cụm bàn làm việc 5 người CB5-1 có kích thước bàn làm việc chuẩn 300cmx120cmx75cm, với kích thước bàn làm việc văn phòng này cho phép 5 người ngồi làm việc thoải mái và tiết kiệm diện tích.

Các sản phẩm cụm bàn làm việc 5 người đều được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Mẫu bàn làm việc có vẻ đẹp tinh tế, năng động, phù hợp với không gian văn phòng hiện đại. Hơn nữa, cách bố trí, sắp xếp các bảng đơn trong từng module bàn mang đến cảm giác mới lạ, độc đáo cho sản phẩm.

Bộ bàn làm việc được làm từ gỗ MFC nhập khẩu phủ melamine chống trầy xước, chống cong vênh, chống nấm mốc và dễ lau chùi. Mặt bàn có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn theo sở thích hoặc phù hợp với không gian văn phòng của mình.

Chân bàn được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện chịu lực tốt và ổn định. Chân bàn có hai màu: đen hoặc trắng, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Bên cạnh đó, các ngăn kéo được trang bị tiện lợi để đựng các vật dụng cá nhân. Ngăn kéo có khóa an toàn và có thể di chuyển dễ dàng.

Cụm bàn làm việc 6 người CB6-3

Giá sale: 4.200.000 VNĐ

Với kích thước bàn làm việc tiêu chuẩn 720cmx60cmx75cm, cho phép 6 người ngồi làm việc thoải mái và tiết kiệm không gian văn phòng.

Cụm bàn làm việc 6 người được thiết kế đơn giản, hiện đại và có phần sang trọng, nên phù hợp với phong cách làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp tại các doanh nghiệp.

Được làm từ gỗ MFC phủ melamine nhập khẩu. Chất liệu melamine giúp bàn bền lâu hơn và không bị mối mọt ăn mòn. Chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt và chống va đập.

Mặt bàn có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn theo sở thích hoặc phù hợp với không gian văn phòng của mình. Chân bàn được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện cao cấp, chịu lực và ổn định tốt. Chân bàn có hai màu: Đen hoặc trắng, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Bạn cũng có thể kết hợp bàn với các sản phẩm khác của Zear như tủ hồ sơ, kệ trang trí, ghế xoay...

Địa chỉ mua cụm bàn làm việc uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua cụm bàn làm việc uy tín, chất lượng tại TPHCM? Bạn muốn sở hữu những sản phẩm nội thất văn phòng đẹp mắt, tiện dụng và giá cả hợp lý? Nếu vậy, bạn không nên bỏ qua Nội thất Zear, một thương hiệu chuyên cung cấp các loại bàn ghế tủ chất lượng cao.

Nội thất Zear - Chuyên cung cấp các loại bàn ghế tủ chất lượng

Nội thất Zear là một công ty chuyên cung cấp các loại bàn ghế tủ văn phòng chất lượng cao, phù hợp với nhiều không gian văn phòng làm việc khác nhau. Nội thất Zear có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất và sử dụng các nguyên liệu bền đẹp, đảm bảo sự bền bỉ cho những sản phẩm nội thất.

Nội thất Zear mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất đẹp mắt, tiện dụng và giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sắm nội thất cho văn phòng của mình, hãy đến với Nội Thất Zear để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Nội thất Zear - Chuyên cung cấp các loại bàn ghế tủ chất lượng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0919 715 111

- Website Nội thất Zear: https://noithatzear.vn/