Kết quả tìm kiếm cho "thời gian vàng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9658

  • Bánh của ngày xưa

    Bánh của ngày xưa 

    08-06-2024 17:20:00

    Chỉ 4 từ ấy thôi, đã gợi lên biết bao cảm xúc, đưa "người quê năm cũ" về những miền ký ức. Nắm bắt tâm lý ấy, nhiều lễ hội bánh dân gian, bánh truyền thống được tổ chức, làm sống lại những món ăn tưởng chừng đã... “hết thời”.

  • "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    08-06-2024 14:41:46

    Thủ tướng quán triệt tinh thần chủ động tấn công, phòng ngự từ sớm, từ xa, từ nơi xuất phát, từ cơ sở; không cầu toàn, không nóng vội; không điều hành nóng vội, giật cục mà phải linh hoạt, hiệu quả.

  • Đề xuất quy định ôtô chở học sinh phải lắp thiết bị quan sát khu vực hành khách

    Đề xuất quy định ôtô chở học sinh phải lắp thiết bị quan sát khu vực hành khách

    08-06-2024 14:41:46

    Tất cả các cơ sở giáo dục (từ bậc mầm non đến trung học phổ thông) trên địa bàn có sử dụng xe ôtô đưa đón học sinh đến trường thực hiện quy trình, kiểm tra số lượng của học sinh khi lên xe và rời xe.

  • Chiều bến sông…

    Chiều bến sông…

    08-06-2024 10:19:58

    Mùa mưa, con sông Cái hiền hòa giờ nước cuồn cuộn đỏ, hối hả lao về biển. Suốt dọc bờ sông, lên đến tận cầu đường sắt mới thấy con sông có nguyên một bên bờ san sát nhà hàng, quán nhậu. Mùa mưa, hàng quán cũng co ro chờ khách, chiều mưa càng thấm buồn. Ngồi bên rặng tre sũng nước sà bóng xuống dòng sông, cứ cắc cớ trong lòng hỏi có ai đang nhớ về dòng sông tuổi thơ, những ngày lén cha buổi trưa rủ nhau xuống lội đến tím tái người? Để dòng sông ấy cứ theo bước chân mưu sinh mà nhớ mãi.

  • Thưởng thức món Cơm âm phủ độc nhất vô nhị, tinh hoa ẩm thực trăm năm xứ Huế

    Thưởng thức món Cơm âm phủ độc nhất vô nhị, tinh hoa ẩm thực trăm năm xứ Huế

    08-06-2024 09:36:58

    Cũng là cơm, nhưng món Cơm âm phủ này có gì đặc biệt mà khiến thực khách mê như điếu đổ và nổi danh là tinh hoa ẩm thực xứ Huế?

  • Giá vàng hôm nay 8/6: Vàng thế giới lao dốc khó tin

    Giá vàng hôm nay 8/6: Vàng thế giới lao dốc khó tin

    08-06-2024 09:36:58

    Giá vàng thế giới hôm nay đang được niêm yết trên Kitco ở mức 2.293 USD/ounce, giảm 83 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua.

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.

  • Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    07-06-2024 21:08:14

    Tôi đi làm vào những năm đầu của thập niên 1980. Lần đầu bước chân vào công sở, đang dạ thưa với sếp thì chiếc điện thoại bàn đen bóng ở góc bàn đổ chuông, sếp trả lời gì đó với người đang ở đầu dây bên kia khiến tôi có ấn tượng về chiếc điện thoại đến tận bây giờ. Thời ấy, hầu hết các cơ quan chỉ có vài chiếc điện thoại, lắp ở phòng của các sếp và 1 chiếc ở văn phòng để dùng chung. Điện thoại ở văn phòng thường để trong hộp kính. Hết giờ làm việc, văn phòng khóa hộp lại, đề phòng mọi người sử dụng cho việc riêng. Rồi sau này đến chơi ở nhà bạn, vốn là một gia đình công chức cấp trung, thấy phòng khách bày chiếc piano, bên cạnh có chiếc điện thoại giả cổ… nhìn sang trọng càng khiến ấn tượng của tôi về chiếc điện thoại trở nên mạnh hơn.

  • Bí quyết thiết kế phòng ngủ có ban công đẹp - độc - lạ năm 2024

    Bí quyết thiết kế phòng ngủ có ban công đẹp - độc - lạ năm 2024

    07-06-2024 15:04:58

    Phòng ngủ có ban công là xu hướng thiết kế được nhiều chủ nhà ưa chuộng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Cùng theo dõi bí quyết thiết kế phòng ngủ có ban công đẹp độc lạ 2024 được Nội thất Quý Phúc chia sẻ dưới đây.

  • Giá vàng lao dốc: Ngân hàng chỉ bán, cửa hàng chỉ mua, nhiều khách về tay trắng

    Giá vàng lao dốc: Ngân hàng chỉ bán, cửa hàng chỉ mua, nhiều khách về tay trắng

    07-06-2024 10:24:35

    Trong khi ngân hàng chỉ bán vàng miếng cho người dân thì ngược lại nhiều cửa hàng tại Hà Nội lại chỉ mua vì đã hết vàng, không ít khách gặp khó trong giao dịch.

  • An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa mưa

    An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa mưa

    07-06-2024 06:27:30

    Sở Y tế An Giang cho biết, hiện số ca bệnh sốt xuất huyết (SXH) giảm 66% so cùng kỳ, nhưng bệnh tay - chân - miệng (TCM) tăng 64% so cùng kỳ 2023 và nằm trong đường dự báo dịch. Tuy nhiên, mùa mưa đang đến, nguy cơ bùng phát dịch SXH rất cao, chuyển tuýp huyết thanh từ D1 sang D2 (dengue 2), dự báo dịch tăng thời gian tới... Do đó, ngành chức năng và người dân cần xử lý tốt ổ dịch, truyền thông phòng, chống dịch, giám sát, thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng...

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…