Kết quả tìm kiếm cho "thời trang online"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 868

  • Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    09-04-2024 20:04:54

    Các đối tượng lừa đảo là tìm 'con mồi' thông qua các ứng dụng hẹn hò trực tuyến được nhiều người sử dụng như: Tinder, EzMatch, Litmatch, Hullo... và tạo các tài khoản với thông tin giả mạo rồi tìm cách làm quen với những 'con mồi tiềm năng'. Sau khi kết bạn và tạo được mức độ tin tưởng, các đối tượng sẽ chuyển cuộc trò chuyện sang chủ đề tài chính, khuyến khích nạn nhân tham gia vào đầu tư tài chính đầy hấp dẫn. Thậm chí, đối tượng còn cho nạn nhân vào tài khoản của đối tượng để nạn nhân nhìn thấy lợi nhuận, sau đó tự đề nghị cùng tham gia đầu tư.

  • Bộ Công an khuyến cáo thủ đoạn lừa đảo 'thông báo phạt nguội' vi phạm giao thông

    Bộ Công an khuyến cáo thủ đoạn lừa đảo 'thông báo phạt nguội' vi phạm giao thông

    06-04-2024 09:18:18

    Theo khuyến cáo của Cục CSGT, người dân cần cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện lừa đảo thông báo phạt nguội giao thông, tránh mắc bẫy kẻ xấu.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    05-04-2024 19:43:04

    Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc. Phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng khá mới, thường giả danh cán bộ, nhân viên các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy. Để tạo lòng tin, một số đối tượng còn quảng cáo khóa tu mùa hè, mua vật phẩm phong thủy may mắn và đã có người dân bị lừa đảo, chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng.

  • Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    08-04-2024 06:12:20

    Việc làm lộ, lọt thông tin cá nhân trên mạng xã hội (MXH) rất nguy hiểm, kẻ gian có thể lợi dụng thông tin này để thực hiện hành vi lừa đảo hoặc chiếm đoạt tài sản. Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, mọi người cần thật sự cảnh giác, tỉnh táo trước những thủ đoạn, chiêu trò lừa đảo để bảo vệ bản thân, gia đình.

  • Nữ sinh lớp 9 được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu

    Nữ sinh lớp 9 được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu

    03-04-2024 09:04:59

    Đặng Cát Tiên (SN 2009) trở thành Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ.

  • Cục An toàn thông tin ra sổ tay hướng dẫn bảo vệ an toàn hệ thống thông tin

    Cục An toàn thông tin ra sổ tay hướng dẫn bảo vệ an toàn hệ thống thông tin

    03-04-2024 08:52:04

    Sổ tay hướng dẫn bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ vừa được Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) ban hành. Đây là cẩm nang hỗ trợ các đơn vị bảo vệ an toàn hệ thống thông tin trước các nguy cơ, rủi ro.

  • Mâm cơm nóng

    Mâm cơm nóng

    31-03-2024 09:08:01

    1. 'Ba tin mẹ sẽ làm tốt!' – Vũ, chồng My hay dùng câu nói ấy để khích lệ tinh thần My mỗi khi đứng trước quyết định lớn. Lần đó, My gần như đặt cược cả công ty cho một hợp đồng có tính mạo hiểm. Nghĩa là nếu thắng, công ty My sẽ bước thêm một bậc thang mới, mở ra rất nhiều cơ hội cho những dự án kế tiếp. Ngược lại, nếu thua, khả năng xấu nhất là công ty My phá sản.

  • An Giang hỗ trợ chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    An Giang hỗ trợ chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    27-03-2024 06:13:44

    Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm bắt kịp xu thế, hướng tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng cũng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ DN phát triển kinh doanh trên nền tảng số.

  • Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    25-03-2024 08:28:47

    Hiện nay, tình trạng tấn công chiếm quyền điều khiển (hack) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền diễn ra thường xuyên trên không gian mạng, dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy. Tinh vi hơn nữa là hành vi hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

  • Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    24-03-2024 15:50:31

    Bên cạnh thông tin 6 hình thức lừa đảo phổ biến trên không gian mạng Việt Nam tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng lưu ý người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới có quy mô quốc tế.

  • THB Việt Nam - Đơn vị cung cấp thiết bị đo laser chính hãng trên toàn quốc

    THB Việt Nam - Đơn vị cung cấp thiết bị đo laser chính hãng trên toàn quốc

    16-03-2024 09:38:32

    Trong ngành xây dựng, lắp đặt máy móc, không thể thiếu các thiết bị đo laser giúp hỗ trợ công việc thi công chính xác. THB Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong phân phối các loại thiết bị đo laser chính xác được các doanh nghiệp, công ty xây dựng, tổ chức, cá nhân tin dùng hiện nay.

  • Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng 15/3

    Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng 15/3

    13-03-2024 08:37:52

    Nhằm góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho người tiêu dùng, ngày 16/2/2024, Sở Công Thương đã triển khai Kế hoạch 47/KH-SCT tổ chức các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3.