Kết quả tìm kiếm cho "thay đổi thương hiệu logo"
Kết quả 121 - 132 trong khoảng 149
Ba nguyên mẫu iPhone thế hệ đầu trong ảnh giống về kích thước và thiết kế, nhưng mặt sau lại có các nội dung khác nhau, từ tần số di động được hỗ trợ đến các nhãn dán bổ sung thêm thông tin cụ thể về máy.
Vsmart Aris 5G mẫu điện thoại 5G đầu tiên mới được Vsmart trình làng cách đây không lâu. Không chỉ đi cùng thiết kế sang trọng và hiện đại, model này còn sở hữu nhiều cải tiến mạnh mẽ từ bên trong khiến người dùng vô cùng bất ngờ.
Được ví như “nhân sâm Việt Nam”, củ đinh lăng chứa nhiều thành phần, dưỡng chất quý. Củ đinh lăng khi ngâm rượu, nếu uống lượng vừa phải, điều độ sẽ giúp tăng cường sức khỏe. Với việc tham gia Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh An Giang, sản phẩm rượu đinh lăng Ngọc Hân có cơ hội trở thành thành đặc sản An Giang, món quà được ưa chuộng của du khách gần xa.
Với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở An Giang, cây thốt nốt gắn liền với đời sống của bà con. Nhờ các sản phẩm được chắt lọc từ cây thốt nốt, đặc biệt là phát triển nghề nấu đường thốt nốt đã giúp bà con nơi đây có thêm thu nhập, giải quyết việc làm cho lao động địa phương. Bên cạnh đó, việc phát triển và xây dựng đường thốt nốt có thương hiệu thì loại đặc sản này sẽ vươn xa, cải thiện đời sống cho đồng bào DTTS Khmer.
Ngày 4-7, UBND quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ vinh danh đón Bằng chứng nhận “Nghề nước nắm Nam Ô” ở phường Hòa Hiệp Nam, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia; đồng thời công bố Đề án phát triển du lịch cộng đồng Nam Ô.
Không chỉ chú trọng vào chất lượng đào tạo, những ngôi trường này còn 'rất có tâm' khi đầu tư cho các bạn sinh viên những bộ đồng phục vừa thanh lịch, tinh tế vừa không kém phần sang chảnh.
Khi Tổ hợp tác (THT) nhãn xuồng Khánh Hòa (Châu Phú, An Giang) được nâng lên thành hợp tác xã, đồng thời tham gia vào Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh An Giang, sản phẩm nhãn xuồng sẽ có cơ hội mở rộng kênh tiêu thụ, nâng cao giá trị sản phẩm và thu nhập cho nông dân.
Từ kỹ sư ngành xây dựng cầu đường, anh Trần Hữu Nghĩa bén duyên và chọn gắn bó với nghề sản xuất trà khoảng 10 năm nay. Không ngừng nỗ lực trong cải tiến chất lượng sản phẩm, lựa chọn phân khúc thị trường phù hợp để phục vụ, thương hiệu trà Hữu Nghĩa dần khẳng định được vị trí trên thị trường.
Bên cạnh tập trung hỗ trợ, nâng cấp, củng cố, phát triển 10 sản phẩm OCOP chủ lực, tỉnh phấn đấu trong năm 2020 có từ 30 sản phẩm đạt từ 3 sao trở lên được công nhận và có ít nhất 2 sản phẩm được tham gia đánh giá, phân hạng cấp quốc gia. Để đạt mục tiêu này, mỗi huyện, thị xã, thành phố phải có ít nhất 3 sản phẩm đặc trưng, có lợi thế nhất tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm cấp tỉnh.
Với sự chịu khó học hỏi, tiếp cận khoa học - kỹ thuật nên nông dân An Giang đã có bước tiến mới về tư duy sản xuất và trình độ canh tác. Tuy nhiên, để họ có thể nâng cao thu nhập và trở thành hộ khá, giàu thì cần có sự hỗ trợ của các cấp, ngành trong việc tiếp cận thị trường một cách đa dạng hơn.
Từ ngày 1-1-2020, sáu Luật quan trọng bao gồm: Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia 2019; Luật Thi hành án hình sự 2019; Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ (sửa đổi 2019); Luật Chăn nuôi 2018; Luật Đầu tư công 2019 và Luật Trồng trọt 2018 sẽ có hiệu lực.
Bằng những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, phong trào “Nói không với rác thải nhựa”của Phường đoàn Châu Phú B (TP. Châu Đốc) không chỉ góp phần nâng cao nhận thức cho các em học sinh, đội viên mà còn lan tỏa toàn xã hội hiểu về tác hại của túi ny-lon, rác thải nhựa và những thói quen nhỏ để bảo vệ môi trường.