Vsmart Aris 5G – Mẫu smartphone 5G đầu tiên mang thương hiệu Việt đáng để sở hữu

21/07/2020 - 10:18

Vsmart Aris 5G mẫu điện thoại 5G đầu tiên mới được Vsmart trình làng cách đây không lâu. Không chỉ đi cùng thiết kế sang trọng và hiện đại, model này còn sở hữu nhiều cải tiến mạnh mẽ từ bên trong khiến người dùng vô cùng bất ngờ.

Tuy không phải là mẫu điện thoại 5G đầu tiên trên thị trường di động, nhưng Vsmart Aris 5G lại rất được quan tâm bởi đây là model mang thương hiệu Việt. Cùng XTmobile đánh giá xem model 5G này có đáng để sở hữu hay không nhé!

Thiết kế mới lạ, màn hình ấn tượng

Vsmart Aris 5G được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp, với 2 mặt kính mờ theo đúng xu hướng hiện nay thay vì bằng nhựa như trên Vsmart Star 4. Chính điều này đã giúp máy trở nên sang trọng, đẹp mắt cho khả năng cầm nắm tốt hơn hẳn.

Mặt trước máy được trang bị màn hình Super AMOLED hiện đại, với kích thước 6.39 inch có độ phân giải FullHD+  cùng thiết kế giọt nước quen thuộc. Mặt sau máy sở hữu cụm camera 3 ống kính đặt trong ô hình vuông độc đáo, bên dưới là logo Vsmart và biểu tượng 5G.

Cấu hình mạnh mẽ

Vsmart Aris 5G được đánh giá là mang nhiều cải tiến mạnh mẽ từ thiết kế lẫn hiệu năng. Cung cấp sức mạnh cho máy là chip xử Snapdragon 765 mới đến từ Qualcomm. Chipset này được đánh giá là cho tốc độ tăng đến 20% so thế hệ trước đó giúp máy dễ dàng xử lý tốt mọi tác vụ do người dùng đặt ra thậm chí là chiến các tựa game hạng nặng với đồ họa cao.

Không chỉ  vậy, máy còn mang nhiều đột phá lớn về công nghệ bảo mật. Vsmart Aris 5G được tích hợp chip bảo mật Quantis QRNG với công nghệ điện toán lượng tử góp phần nâng cao độ an toàn và tính bảo mật cho dữ liệu trên điện thoại. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin có dung lượng lên đến 4.000 mAh hứa hẹn đem đến thời lượng sử dụng ấn tượng.

Cụm 3 camera sau chất lượng

Tương tự Vsmart Max Pro, Vsmart Aris 5G được trang bị cụm camera 3 ống kính đặt trong module hình vuông độc đáo nằm ở giữa phần trên của điện thoại. Trong đó bao gồm các cảm biến có độ phân giải lần lượt là: 48MP, 8MP, 2MP hứa hẹn đem tới cho người dùng những bức ảnh ấn tượng nhất.

Mặt trước máy được trang bị camera selfie với độ phân giải lên đến 20MP. Điều này, giúp người dùng có thể vô tư tạo ra những bức ảnh tượng sướng, video call sắc nét, sống động và đẹp mắt.

Có thể đánh giá Vsmart Aris 5G là mẫu smartphone mang thương hiệu Việt đáng để sở hữu ở thời điểm này. Đừng quên theo dõi XTmobile.vn để biết thêm các thông tin chi tiết về mẫu điện thoại 5G xịn sò đến từ nhà Vsmart trong thời gian tới đây nhé!

Có‌ ‌mặt‌ ‌trên‌ ‌thị‌ ‌trường‌ ‌bán‌ ‌lẻ‌ ‌từ‌ ‌năm‌ ‌2013,‌ ‌XTmobile‌ ‌trở‌ ‌thành‌ ‌địa‌ ‌chỉ‌ ‌mua‌ ‌ sắm‌ ‌điện‌ ‌thoại‌ ‌uy‌ ‌tín,‌ ‌giá‌ ‌hợp‌ ‌lý.‌ ‌Bên‌ ‌cạnh‌ ‌đó,‌ ‌chúng‌ ‌tôi‌ ‌luôn‌ ‌đem‌ ‌đến‌ ‌những‌ ‌ sản‌ ‌phẩm‌ ‌chất‌ ‌lượng,‌ ‌nhiều‌ ‌chương‌ ‌trình‌ ‌khuyến‌ ‌mãi‌ ‌hấp‌ ‌dẫn.‌ ‌Độc‌ ‌giả‌ ‌liên‌ ‌ hệ‌ ‌tổng‌ ‌đài‌ ‌19002043‌ ‌hoặc‌ ‌truy‌ ‌cập‌ ‌website‌ ‌www.xtmobile.vn‌ ‌để‌ ‌biết‌ ‌thêm‌ ‌chi‌ ‌ tiết.‌ ‌ ‌

Bài, ảnh: SƠN NGUYÊN

 

Liên kết hữu ích