Kết quả tìm kiếm cho "tiêu thụ cây ăn trái"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5629

  • Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    Tiềm năng hợp tác An Giang - Ấn Độ

    24-09-2024 06:46:28

    Thời gian qua, việc hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ đạt nhiều kết quả tích cực. Sự hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh, nhất là từ năm 2006 đến nay triển khai nhiều chương trình. Trong đó, hỗ trợ đoàn doanh nghiệp (DN) An Giang và Ấn Độ tham gia các hoạt động kết nối giao thương, hợp tác những lĩnh vực 2 bên có thế mạnh, nhất là về lương thực, du lịch, y tế, giáo dục, đào tạo chuyên ngành khảo cổ học...

  • Khám phá bãi Ông Lang ở 'đảo ngọc' Phú Quốc

    Khám phá bãi Ông Lang ở 'đảo ngọc' Phú Quốc 

    23-09-2024 14:55:00

    Bãi Ông Lang là một trong những bãi biển đẹp nhất trên “đảo ngọc” Phú Quốc với với khung cảnh thiên nhiên trong trẻo, yên bình.

  • Du lịch ẩm thực

    Du lịch ẩm thực

    23-09-2024 07:00:00

    Du lịch (DL) ngày càng được nhiều người ưa chuộng và trở thành trụ cột trong phát triển kinh tế của nhiều địa phương. Du khách đi DL không chỉ để thăm thú, nghỉ dưỡng, vui chơi, mà còn để thưởng thức ẩm thực vùng miền, tìm hiểu giá trị văn hóa truyền thống từ chính món ẩm thực.

  • Nâng chất hoạt động các chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp

    Nâng chất hoạt động các chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp

    23-09-2024 07:00:00

    Từ năm 2019 đến nay, Hội Nông dân tỉnh đã tập trung xây dựng, phát triển các chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp đạt nhiều kết quả tích cực. Qua đó, giúp hình thành liên kết trong phát triển kinh tế tập thể, xây dựng hình ảnh người nông dân An Giang năng động, sáng tạo, phấn đấu làm giàu trên chính quê hương mình.

  • Chủ động ứng phó thiên tai, mưa lũ

    Chủ động ứng phó thiên tai, mưa lũ

    23-09-2024 07:00:00

    Thời gian gần đây, do biến đổi khí hậu nên diễn biến thời tiết bất thường. Để giảm bớt những thiệt hại do thiên tai gây ra, UBND tỉnh An Giang đã chủ động xây dựng kế hoạch, giải pháp ứng phó với diễn biến của thiên tai.

  • Sàng ốc mưu sinh trong mưa

    Sàng ốc mưu sinh trong mưa

    22-09-2024 13:57:05

    Cơn mưa nặng hạt trút xuống vùng quê xã Vĩnh Hanh (huyện Châu Thành) không thể xua tan không khí chộn rộn nơi đây. Có mặt tại vựa ốc của anh Trần Minh Sang (ven kênh Mặc Cần Dưng), thanh niên trai tráng đội mưa lựa ốc, xúc ốc vào bao chuyên nghiệp.

  • Ăn khoai lang đúng cách để ngăn ngừa sỏi thận

    Ăn khoai lang đúng cách để ngăn ngừa sỏi thận

    22-09-2024 08:42:45

    Khoai lang chứa nhiều oxalat có thể liên kết với canxi trong thận hình thành sỏi.

  • Núi Cấm “ngày mây”

    Núi Cấm “ngày mây”

    21-09-2024 10:19:38

    Sau những cơn mưa, núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên) như chìm vào hư ảo, mông lung với làn mây là đà, phủ khắp nơi nơi. Đến đây vào những “ngày mây”, bạn sẽ có được trải nghiệm đầy đủ với những yếu tố đặc trưng của một “Đà Lạt 2”, khi dạo quanh bờ hồ Thủy Liêm thơ mộng và cảm nhận cái lạnh sắt se.

  • Lo lắng khi lựa chọn phần mềm cho phòng phám, đâu là giải pháp tối ưu?

    Lo lắng khi lựa chọn phần mềm cho phòng phám, đâu là giải pháp tối ưu?

    19-09-2024 21:18:07

    Phần mềm quản lý cơ sở y tế ngày càng trở nên quan trọng đối với các cơ sở y tế, đặc biệt là các đơn vị bệnh viện hay phòng khám quy mô lớn. Tuy nhiên, nhiều đơn vị vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu.

  • Phụ nữ nông thôn mưu sinh mùa lũ

    Phụ nữ nông thôn mưu sinh mùa lũ

    20-09-2024 07:00:00

    Khi con nước về, hình ảnh những phụ nữ ở vùng biên giới An Phú tham gia hoạt động buôn bán, chế biến sản vật mùa nước nổi... trở nên quen thuộc với du khách gần xa, tô đẹp thêm bức tranh sống động của miền sông nước miền Tây. Họ không chỉ gánh vác một phần trách nhiệm với gia đình bằng công việc nội trợ, mà còn đang âm thầm tham gia vào quá trình phát triển kinh tế ở địa phương...

  • Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    19-09-2024 10:29:17

    Xu hướng nội thất văn phòng đang có có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Các yếu tố như không gian xanh và trải nghiệm sáng tạo được chú trọng, nhằm mang đến sự đột phá cho không gian. Để hiểu hơn về những thay đổi này, hãy cùng Timi Office khám phá rõ hơn về những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nổi bật hiện nay!

  • Phát triển vùng chuyên canh cây ăn trái

    Phát triển vùng chuyên canh cây ăn trái

    19-09-2024 07:40:01

    Thực hiện theo chỉ đạo của UBND tỉnh An Giang, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã ban hành Kế hoạch phát triển vùng sản xuất chuyên canh và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm cây ăn trái năm 2024, hướng tới mục tiêu thúc đẩy sản xuất cây ăn trái chủ lực theo vùng chuyên canh và đẩy mạnh liên kết tiêu thụ sản phẩm, nhằm nâng cao thu nhập cho nông dân.