Kết quả tìm kiếm cho "tiêu thụ xoài"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1185

  • Món gỏi 'hạ hỏa' hơn 30 loại lá, khách cuốn mỏi tay đặc sản ở Kon Tum

    Món gỏi 'hạ hỏa' hơn 30 loại lá, khách cuốn mỏi tay đặc sản ở Kon Tum

    23-07-2023 19:21:11

    Khác với các món gỏi quen thuộc thường thấy, món gỏi nổi tiếng ở vùng đất Kon Tum lại được chế biến chủ yếu từ hàng chục loại lá khác nhau, trong đó thịt ba chỉ và tôm chỉ là các nguyên liệu phụ, giúp món ăn dậy hương vị, đậm đà hơn.

  • Tăng cường đưa hàng nông sản Việt Nam tới người tiêu dùng Singapore

    Tăng cường đưa hàng nông sản Việt Nam tới người tiêu dùng Singapore

    22-07-2023 18:48:50

    Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, trong bối cảnh Việt Nam và Singapore tăng cường các hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, Thương vụ Việt Nam tại Singapore và FairPrice đã xúc tiến đưa hàng hóa Việt Nam chất lượng cao tới tay người tiêu dùng Singapore, qua đó góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại bền chặt, hiệu quả giữa hai nước.

  • Triển khai tốt vụ sản xuất thu đông

    Triển khai tốt vụ sản xuất thu đông

    21-07-2023 08:25:53

    Dù dự báo đỉnh lũ năm nay thấp, nhưng diễn biến thời tiết phức tạp nên công tác tổ chức sản xuất và bảo vệ vụ thu đông cần chuẩn bị chu đáo. Trong đó, chú ý tuân thủ lịch thời vụ xuống giống, xúc tiến doanh nghiệp (DN) liên kết tiêu thụ và áp dụng các quy trình canh tác tiến bộ, giúp giảm chi phí, tăng tính cạnh tranh của nông sản.

  • Nhãn ngon và đang vào mùa nhưng lại 'đại kỵ' với 3 nhóm người này

    Nhãn ngon và đang vào mùa nhưng lại 'đại kỵ' với 3 nhóm người này

    20-07-2023 19:39:40

    Nhãn là trái cây thơm ngon được nhiều người yêu thích tuy nhiên loại quả này lại không phù hợp với một số người, dưới đây là những người không nên ăn nhãn.

  • Vườn trên mây

    Vườn trên mây

    21-07-2023 03:44:51

    Đó là tên gọi mà anh Dương Phước Hải và chị Trần Thị Ánh Quyên đặt cho cơ ngơi giữa thiên nhiên của mình sau 5 năm lập vườn trên núi, thuộc địa phận ấp Ô Tà Sóc, xã Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Khu vườn còn có tên khác là Bảy Núi Farm, với phong phú các loại cây ăn trái vừa được trồng, vừa mọc tự nhiên. Trái cây thu hoạch được đón nhận bởi lượng khách hàng ổn định và tâm đắc với các tiêu chí: Sạch, ngon, chất lượng.

  • Bảo quản, chế biến nông sản nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm

    Bảo quản, chế biến nông sản nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm

    18-07-2023 07:07:20

    Bảo quản và chế biến nông sản sau thu hoạch là một trong những khâu quan trọng của quy trình sản xuất, nhằm giảm tổn thất, nâng cao chất lượng, giá trị và tăng tính cạnh tranh cho nông sản khi ra thị trường. Tuy nhiên, việc ứng dụng công nghệ bảo quản, chế biến nông sản trên địa bàn tỉnh An Giang còn nhiều hạn chế, ảnh hưởng giá trị nông sản và thu nhập nông dân…

  • An Giang: Phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang: Phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    18-07-2023 07:22:45

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trong tỉnh An Giang hiện có gần 95.000 người (Khmer, Chăm, Hoa, các dân tộc khác). Những năm qua, việc thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh đạt nhiều thành tựu đáng khích lệ, góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn, đời sống kinh tế - xã hội của người dân phát triển. Trong đó, có sự đóng góp tích cực của người có uy tín trong đồng bào DTTS, với vai trò là cầu nối từ chính quyền với đồng bào, để mỗi chủ trương, chính sách đều tạo được sự đồng thuận cao nhất.

  • Kim ngạch xuất khẩu rau quả cả năm có thể đạt 5 tỷ USD vào cuối năm

    Kim ngạch xuất khẩu rau quả cả năm có thể đạt 5 tỷ USD vào cuối năm

    16-07-2023 16:08:24

    Theo TTK Hiệp hội Rau quả Việt Nam, 6 tháng đầu năm nay xuất khẩu rau quả trở thành điểm sáng của ngành nông nghiệp; nếu giữ vững đà xuất khẩu đến cuối năm, kim ngạch xuất khẩu có thể đạt 5 tỷ USD.

  • Các loại ma túy nguy hiểm 'núp bóng' thực phẩm và nước giải khát

    Các loại ma túy nguy hiểm 'núp bóng' thực phẩm và nước giải khát

    15-07-2023 19:25:54

    Các loại ma túy này 'núp' tinh vi dưới dạng các gói trà giảm cân, đông trùng hạ thảo, hoặc các gói bột nước trái cây có in các dòng chữ dễ gây nhầm lẫn như Crispy fruit, Crispy fruit grape, Mango.

  • Ứng dụng công nghệ số vào đời sống

    Ứng dụng công nghệ số vào đời sống

    17-07-2023 06:13:41

    Thời đại công nghệ số phát triển, Internet phủ sóng rộng rãi khắp nơi, giúp mọi người dễ dàng kết nối với nhau và là kho dữ liệu khổng lồ về tri thức, thông tin, giải trí… Việc chủ động tiếp nhận và ứng dụng công nghệ số vào các lĩnh vực của đời sống xã hội đang góp phần mang lại nhiều lợi ích to lớn.

  • Phát huy vai trò chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp

    Phát huy vai trò chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp

    10-07-2023 06:56:53

    Hội nông dân các cấp trên địa bàn TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tích cực hỗ trợ nông dân thông qua hoạt động của các chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp. Trong đó, nổi bật là hướng dẫn nông dân ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ vào sản xuất, nâng cao chất lượng nông sản và tiếp cận nguồn vốn phát triển sản xuất.

  • Độc đáo đặc sản gỏi lá Kon Tum, chỉ cần thử một cuốn là không muốn dừng

    Độc đáo đặc sản gỏi lá Kon Tum, chỉ cần thử một cuốn là không muốn dừng

    10-07-2023 06:41:03

    Ở Kon Tum, có một loại gỏi sử dụng tới hơn 30 loại rau lá để cuốn với tôm, thịt.