Kết quả tìm kiếm cho "tiếp tục khuynh đảo"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 117

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Chủ tịch Duma Quốc gia Quốc hội Liên bang Nga

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Chủ tịch Duma Quốc gia Quốc hội Liên bang Nga

    16-10-2023 19:52:12

    Chiều 16/10, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có buổi tiếp thân mật Chủ tịch Duma Quốc gia Quốc hội Liên bang Nga Vyacheslav Vichtorovich Volodin đang thăm chính thức Việt Nam.

  • Thay đổi tư duy kinh doanh, thích ứng thời đại mới

    Thay đổi tư duy kinh doanh, thích ứng thời đại mới

    03-10-2023 06:34:09

    Đã qua rồi thời kỳ thế giới trật tự, dễ đoán định khuynh hướng, chính sách của những nước lớn. Giờ đây, trong bối cảnh thế giới dễ đứt gãy, lượng thông tin càng nhanh, càng nhiều và càng nhiễu hơn, tác động trực tiếp đến từng doanh nghiệp (DN), buộc DN phải thay đổi tư duy, thích ứng với tình hình mới. Tăng cường liên kết, hợp tác, đầu tư vào kinh tế xanh là hướng đi bền vững.

  • Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    01-09-2023 08:32:31

    Văn học, nghệ thuật là một trong những nguồn lực to lớn, trực tiếp góp phần xây dựng nền tảng tinh thần của xã hội và xây dựng, phát triển văn hóa, con người Việt Nam. Nhận thấy sức mạnh to lớn đó, thời gian qua, các thế lực thù địch không ngừng dùng mọi thủ đoạn để lợi dụng, biến văn học, nghệ thuật thành công cụ đắc lực nhằm chống phá Đảng, Nhà nước. Thực trạng này đòi hỏi chúng ta phải thường xuyên cảnh giác, tỉnh táo nhận diện để có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

  • Sân khấu TP Hồ Chí Minh tìm hướng đi cho cải lương sử Việt​

    Sân khấu TP Hồ Chí Minh tìm hướng đi cho cải lương sử Việt​

    05-08-2023 14:30:16

    Trong khi các sân khấu kịch nói chủ yếu khai thác đề tài tâm lý xã hội thì sân khấu cải lương chọn đề tài lịch sử, dã sử. Tuy nhiên, việc khan hiếm kịch bản sử Việt lại đang là thực trạng chung của các sân khấu cải lương tại TP Hồ Chí Minh.

  • Saudi Arabia khuynh đảo chuyển nhượng: Những toan tính phía sau

    Saudi Arabia khuynh đảo chuyển nhượng: Những toan tính phía sau

    28-07-2023 19:47:05

    Saudi Arabia đang khuynh đảo chuyển nhượng, kéo nhiều tên tuổi hàng đầu đến chơi ở đất nước của họ. Phía sau là những chiến lược cho tầm nhìn 2030.

  • Thương bát cua đồng

    Thương bát cua đồng

    09-06-2023 08:47:55

    Bát canh cua nóng nảy, thơm lừng mùi cua đồng tháng 6, mùi rơm rạ vừa gặt, mùi rau nhút ao làng, và một thứ rau không nơi nào có, ngoài quê tôi - rau mầm mộng bông… khiến bao người thương nhớ.

  • Học và làm theo Bác để nhân lên những điều tử tế, tốt đẹp!

    Học và làm theo Bác để nhân lên những điều tử tế, tốt đẹp!

    19-05-2023 04:50:29

    Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai đồng bộ, thông suốt từ cán bộ, đảng viên và lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội.

  • Trẻ em có nên dùng mạng xã hội?

    Trẻ em có nên dùng mạng xã hội?

    16-05-2023 10:00:07

    Một trong những tổ chức sức khỏe tinh thần hàng đầu của Mỹ vừa phát hành báo cáo tư vấn sử dụng mạng xã hội cho thanh thiếu niên và trẻ em.

  • An Giang: Học và làm theo Bác để nhân lên những điều tử tế, tốt đẹp!

    An Giang: Học và làm theo Bác để nhân lên những điều tử tế, tốt đẹp!

    10-05-2023 20:23:59

    Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh An Giang, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai thực hiện đồng bộ, thông suốt từ cán bộ, đảng viên và lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội.

  • Cả nước vì Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh vì cả nước

    Cả nước vì Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh vì cả nước

    16-04-2023 15:50:11

    Thủ tướng nhấn mạnh các bộ, ngành, thành viên Chính phủ kịp thời, quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp để TP.HCM phát triển nhanh, bền vững; trên tinh thần cả nước vì TP.HCM, TP.HCM vì cả nước.

  • An Giang tạo cầu nối, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

    An Giang tạo cầu nối, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

    14-03-2023 05:46:01

    Dù còn những khó khăn trong hoạt động nhưng với nhiều đổi mới, kiện toàn và củng cố tổ chức, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh An Giang đang ngày càng khẳng định vai trò cầu nối, là “mái nhà chung” của cộng đồng doanh nghiệp (DN) trong tỉnh. Hiệp hội vừa là nơi DN gửi gắm tâm tư, nguyện vọng, vừa là nơi kết nối, chia sẻ, tạo cơ hội cho DN phát triển.

  • Xây dựng, phát triển văn hóa, con người An Giang

    Xây dựng, phát triển văn hóa, con người An Giang

    13-03-2023 04:05:15

    Đảng ta xác định, phát triển nhanh và bền vững đất nước dựa chủ yếu vào việc phát huy tối đa nhân tố con người; lấy con người là trung tâm, mục tiêu và động lực phát triển đất nước. Vì vậy, năm 2023 và những năm tiếp theo, ngành văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL) xác định việc xây dựng văn hóa, con người An Giang phát triển toàn diện, gắn kết chặt chẽ, hài hòa giữa giá trị truyền thống và giá trị hiện đại là nhiệm vụ quan trọng.