Kết quả tìm kiếm cho "tiền lì xì"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 261

  • Nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động

    Nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động

    27-05-2021 03:34:26

    Cùng với việc đẩy mạnh phát triển sản xuất, nâng cao mức thu nhập của công nhân, người lao động (NLĐ), thời gian qua, các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đã quan tâm đến việc chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân lao động (CNLĐ) tại các khu công nghiệp.

  • U23 Việt Nam là hạt giống số 1 tại vòng loại Giải bóng đá U23 châu Á năm 2022

    U23 Việt Nam là hạt giống số 1 tại vòng loại Giải bóng đá U23 châu Á năm 2022

    18-05-2021 08:09:12

    Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa thông báo về xếp chọn đội hạt giống tại vòng loại Giải bóng đá U23 châu Á năm 2022.

  • Tuyệt đối không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19

    Tuyệt đối không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19

    28-04-2021 16:50:00

    Ngày 28-4, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang Lê Văn Nưng đã ký Công văn số 142-CV/TU về việc tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

  • Liên hợp quốc thúc đẩy bảo vệ trẻ em

    Liên hợp quốc thúc đẩy bảo vệ trẻ em

    05-03-2021 08:31:57

    Chiến tranh và xung đột trên thế giới vẫn luôn là mối đe dọa trực tiếp đối với cuộc sống và tương lai của nhiều trẻ em. Bất chấp những nỗ lực từ cộng đồng và các tổ chức quốc tế, trẻ em thường bị nhắm tới vì nhiều mục đích tội phạm. Các vụ bắt cóc trong những năm qua đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự bảo hộ cần thiết dành cho trẻ em.

  • An Giang: Rộn ràng không khí lao động ngày đầu năm

    An Giang: Rộn ràng không khí lao động ngày đầu năm

    22-02-2021 05:43:30

    Những ngày đầu tiên trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết cổ truyền, hoạt động ở các cơ quan, đơn vị, công ty, doanh nghiệp (DN) đã chính thức trở lại trong không khí vui tươi, phấn khởi, sẵn sàng cho những nhiệm vụ mới với quyết tâm cao, nỗ lực vượt khó cho những thắng lợi mới.

  • Nét đẹp văn hóa “thỉnh lộc” đầu năm

    Nét đẹp văn hóa “thỉnh lộc” đầu năm

    18-02-2021 07:04:53

    Xin lộc hay gọi một cách trang trọng là “thỉnh lộc” đã trở thành nét văn hóa truyền thống của người Việt vào dịp năm mới. “Thỉnh lộc” có rất nhiều cách thức được truyền lại từ xưa theo quan niệm của ông bà để lấy chút may mắn, niềm tin cho cả năm được hanh thông, thuận lợi, phổ biến là “xin” những chồi non, hoa, trái ở chùa, miếu, đình… Theo dòng chảy phát triển, việc “thỉnh lộc” ngày nay được chuyển dần sang nhiều cách văn minh hơn, phù hợp hơn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu chính đáng của người dân, đặc biệt ở nơi thờ tự.

  • Vấn vương mùi Tết

    Vấn vương mùi Tết

    18-02-2021 07:01:50

    Dĩ nhiên, Tết làm gì có mùi, có màu, có vị. Nếu có chăng, đó là màu, là mùi, là vị của những thứ tạo nên Tết. Với cô bạn sống xa quê của tôi, Tết có mùi nhang khói trên bàn thờ, trên mâm cơm cúng. Với mẹ tôi, Tết có mùi thơm của nồi bánh tét nửa khuya bà ngoại và các anh, chị em xúm nhau canh lửa. Với đám trẻ trong nhà tôi, Tết đậm mùi ngọt ngào của bánh kẹo, của quần áo mới… Lúc Tết về thì chẳng chú ý lắm đâu. Nhưng khi những mùi ấy nhạt dần, trả lại hương vị cuộc sống ngày thường, tự nhiên thấy vấn vương…

  • An Giang: Tết tươm tất của đoàn viên, công nhân lao động

    An Giang: Tết tươm tất của đoàn viên, công nhân lao động

    18-02-2021 06:59:28

    Kỳ nghỉ Tết năm nay của công nhân lao động tương đương với mọi năm, nhưng ai cũng cảm giác dài hơn. Không chỉ bởi e ngại dịch bệnh, vui Tết ở nhà là chính nên ai nấy đều dành trọn thời gian bên gia đình, mà họ còn ấm lòng khi khép lại một năm khó khăn vẫn được sự quan tâm chăm lo của doanh nghiệp (DN), công đoàn để ai cũng có điều kiện lo cái Tết tươm tất bên người thân.

  • Sơn hào hải vị "đắt xắt ra miếng" nhất định phải thử khi đến Lý Sơn

    Sơn hào hải vị "đắt xắt ra miếng" nhất định phải thử khi đến Lý Sơn

    15-02-2021 14:12:40

    Ngoài những thắng cảnh, du khách đến với đảo Lý Sơn còn bị thu hút bởi những loại hải sản khá lạ mắt. Cá mặt quỷ, cua huỳnh đế, ốc cừ, nhum biển… ở Lý Sơn có chất lượng thơm ngon ít nơi nào sánh bằng.

  • Công an tỉnh An Giang khen thưởng cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Châu Thành phá nhanh vụ cướp tài sản "lì xì” người thân

    Công an tỉnh An Giang khen thưởng cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Châu Thành phá nhanh vụ cướp tài sản "lì xì” người thân

    14-02-2021 07:54:00

    Chiều 13-2, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang khen thưởng 3 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Châu Thành có thành tích xuất sắc khám phá nhanh vụ cướp tài sản, xảy ra tại ấp Hòa Phú I, thị trấn An Châu.

  • Tản mạn những cung đường Morocco

    Tản mạn những cung đường Morocco

    13-02-2021 14:09:20

    Sahara, cái tên nghe thôi đã gợi lên ý vị về sự kì vĩ và biến hóa của một trong những hoang mạc khắc nghiệt và rộng lớn nhất thế giới. Fez – một trong những thành phố đầu tiên của Morocco - cổ kính, sầm uất, nức tiếng bởi những tấm thảm, da thuộc, đồ đồng, gạch gốm, gợi tới không khí tấp nập buôn bán, ngựa xe, và những huyền thoại. Hành trình từ Sahara tới Fez đã thôi thúc tôi đi dọc từ mam tới bắc xứ sở nghìn lẻ một đêm – đất nước Bắc Phi Morocco huyền bí.

  • Công an huyện Châu Thành bắt khẩn cấp đối tượng cướp tài sản để “lì xì” người thân

    Công an huyện Châu Thành bắt khẩn cấp đối tượng cướp tài sản để “lì xì” người thân

    13-02-2021 13:26:21

    Sáng 13-2, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Châu Thành (An Giang) cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Nguyễn Quốc Trường (sinh năm 1996, ngụ ấp Hòa Phú I, thị trấn An Châu) để điều tra về hành vi cướp tài sản.