Kết quả tìm kiếm cho "toàn dân tập luyện môn bơi phòng"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1104

  • Để thể thao trở thành sản phẩm du lịch

    Để thể thao trở thành sản phẩm du lịch

    17-10-2023 23:23:46

    Trong mục tiêu đa dạng hóa các sản phẩm du lịch (DL), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang đã vận dụng các hoạt động thể thao, khám phá để phát triển thành sản phẩm DL đặc trưng của “ngành công nghiệp không khói”. Đó là việc áp dụng các loại hình chạy trail, trekking, hiking vào những cung đường hùng vĩ ở vùng Bảy Núi để du khách trải nghiệm.

  • Nghệ An: Bất cập trong dạy học Chương trình tiếng Anh tăng cường

    Nghệ An: Bất cập trong dạy học Chương trình tiếng Anh tăng cường

    15-10-2023 08:54:47

    Nhiều phụ huynh ở Nghệ An phản ánh gọi là tiếng Anh tăng cường nhưng thực chất các trung tâm lại thuê giáo viên tiếng Anh của các trường dạy, chất lượng không đảm bảo.

  • Chờ tuyển Việt Nam hoàn thiện

    Chờ tuyển Việt Nam hoàn thiện

    14-10-2023 14:19:17

    Bóng đá Việt Nam đang quyết thay đổi lối chơi sang cách kiểm soát bóng dưới thời HLV Philippe Troussier - người được mệnh danh là "Phù thủy trắng" đã gặt hái được rất nhiều thành công trong quá khứ tại Nhật Bản, Trung Quốc, hay nhiều quốc gia châu Phi.

  • Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    12-10-2023 20:03:15

    Hơn 35 năm đổi mới, đất nước ta đã ra khỏi khủng hoảng kinh tế - xã hội và tình trạng kém phát triển, trở thành nước đang phát triển có thu nhập trung bình, đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; đạt được nhiều thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử.

  • Vai trò của trí tuệ nhân tạo trong hành trình khám phá bí ẩn vũ trụ

    Vai trò của trí tuệ nhân tạo trong hành trình khám phá bí ẩn vũ trụ

    12-10-2023 10:10:37

    Con người luôn khao khát tìm hiểu nguồn gốc và những bí ẩn của vũ trụ. Với việc đang phát triển rất nhanh, trí tuệ nhân tạo có thể sẽ thay đổi cách con người tương tác với vũ trụ.

  • Vai trò của trí tuệ nhân tạo trong hành trình khám phá bí ẩn vũ trụ

    Vai trò của trí tuệ nhân tạo trong hành trình khám phá bí ẩn vũ trụ

    11-10-2023 08:50:08

    Con người luôn khao khát tìm hiểu nguồn gốc và những bí ẩn của vũ trụ. Với việc đang phát triển rất nhanh, trí tuệ nhân tạo có thể sẽ thay đổi cách con người tương tác với vũ trụ.

  • An Giang phát huy thế mạnh các môn võ thuật

    An Giang phát huy thế mạnh các môn võ thuật

    09-10-2023 23:50:25

    Bên cạnh tập trung đầu tư cho các vận động viên (VĐV) trọng điểm, chú trọng những môn thể thao của chương trình Olympic, Asiad, ngành thể thao tỉnh vẫn duy trì, phát triển tốt các môn võ thuật. Bởi, võ thuật vẫn là “mỏ vàng”của thể thao An Giang khi đóng góp nhiều thành tích tại các giải trong nước, khu vực và quốc tế…

  • Thị trấn Cái Dầu phát triển phong trào đạp xe rèn luyện sức khỏe

    Thị trấn Cái Dầu phát triển phong trào đạp xe rèn luyện sức khỏe

    09-10-2023 05:59:16

    Bên cạnh những môn thể thao đơn giản, phổ biến để rèn luyện sức khỏe hàng ngày, như: Bóng chuyền, cầu lông, bóng đá, bóng bàn… những năm gần đây, đạp xe trở nên gần gũi hơn với người dân trên địa bàn thị trấn Cái Dầu (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) giúp người dân rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

  • Học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập

    Học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập

    06-10-2023 05:53:48

    UBND tỉnh An Giang vừa tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023” với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”. Theo đó, tuần lễ diễn ra từ ngày 2 - 8/10 nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức Nhân dân về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.

  • TP. Châu Đốc phát triển phong trào thể dục - thể thao

    TP. Châu Đốc phát triển phong trào thể dục - thể thao

    04-10-2023 08:10:35

    Với những hoạt động thể thao (TDTT) trên địa bàn TP. Châu Đốc đã đi sâu vào đời sống xã hội, lan tỏa khắp các địa bàn dân cư, kết nối tinh thần đoàn kết trong cộng đồng, ý thức rèn luyện thân thể, bảo vệ sức khỏe của người dân ngày càng được nâng cao, góp phần nâng cao sức khỏe, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của địa phương.

  • Châu Thành phát triển phong trào thể dục dưỡng sinh

    Châu Thành phát triển phong trào thể dục dưỡng sinh

    03-10-2023 06:42:12

    Những năm gần đây, phong trào tập thể dục dưỡng sinh trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) phát triển mạnh mẽ, với nhiều hình thức hoạt động sôi nổi, phong phú. Các câu lạc bộ (CLB) thể dục dưỡng sinh duy trì hoạt động tích cực, hiệu quả, góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần người cao tuổi tại địa phương.

  • Phát triển phong trào tập luyện Aerobic

    Phát triển phong trào tập luyện Aerobic

    02-10-2023 06:14:16

    Aerobic hay còn gọi là thể dục nhịp điệu, là môn thể thao nghệ thuật, kết hợp giữa âm nhạc và các động tác tay, chân nhịp nhàng, linh hoạt, ăn khớp trên nền nhạc sôi động. Người tập phải vận động liên tục, tạo không khí sôi nổi, hào hứng và vui tươi.