Kết quả tìm kiếm cho "trạm BOT Bến Lức - Đức Hòa"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 170

  • Sự khắc nghiệt của thời gian

    Sự khắc nghiệt của thời gian

    04-09-2023 18:27:48

    Tuổi đôi mươi phơi phới thì ước mơ được bay đến cùng trời cuối đất. Tuổi U50, chỉ cầu mong sao ơn trên thương mà cho đặng 2 chữ bình an.

  • Sau 50 tuổi, đàn ông vẫn có 3 'sở thích' này là người mệnh trường thọ, thể lực tốt

    Sau 50 tuổi, đàn ông vẫn có 3 'sở thích' này là người mệnh trường thọ, thể lực tốt

    25-08-2023 21:09:09

    Càng về già, cơ thể sẽ càng yếu đi. Nếu một người đàn ông trên 50 tuổi mà vẫn có thể làm 3 điều này thì chứng tỏ người đó có thể lực tốt, sinh lực dồi dào.

  • Chuỗi giá trị cho cây dược liệu

    Chuỗi giá trị cho cây dược liệu

    21-08-2023 08:47:50

    Việt Nam có nhiều lợi thế về điều kiện địa hình, khí hậu, hệ sinh thái đặc trưng, nguồn tài nguyên động, thực vật phong phú, đa dạng. Nhiều khu vực là nơi sinh trưởng và phát triển của nhiều loài cây dược liệu đặc hữu, quý hiếm. Trong số các loài thực vật bậc cao đã được biết ở Việt Nam, có 5.117 loài và dưới loài sử dụng làm thuốc.

  • Tháng Hành động vì nạn nhân da cam: Nỗ lực, kiên trì xoa dịu nỗi đau

    Tháng Hành động vì nạn nhân da cam: Nỗ lực, kiên trì xoa dịu nỗi đau

    10-08-2023 13:52:30

    Khắc phục hậu quả chất độc da cam là một vấn đề có ý nghĩa to lớn với các nạn nhân, toàn xã hội và nhân loại tiến bộ. Hành trình “xoa dịu nỗi đau da cam” cho các nạn nhân đã có sự chung tay của toàn xã hội, sự ủng hộ, giúp đỡ tích cực của bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, đây vẫn là một hành trình dài, đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ và nỗ lực từ nhiều phía.

  • Bảo tồn, phát huy nghệ thuật hát bội

    Bảo tồn, phát huy nghệ thuật hát bội

    14-07-2023 18:33:39

    Khi nhiều loại hình giải trí hiện đại xuất hiện, phát triển rầm rộ, thu hút sự quan tâm của công chúng cũng là lúc hoạt động của các loại hình nghệ thuật truyền thống như hát bội rơi vào khủng hoảng, bấp bênh. Trước tình trạng đó, nhiều nghệ sỹ, người yêu hát bội tại Thành phố Hồ Chí Minh đang chung tay nỗ lực từng bước đưa loại hình này đến gần hơn với công chúng.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    05-07-2023 14:20:07

    Tiếp nhận Chỉ thị của Trung ương Đảng và các kế hoạch của Bộ Nội vụ, trước việc sử dụng vũ trang âm mưu chống phá cách mạng của Fulro, tại các tỉnh Tây Nguyên, hàng chục chuyên án chống Fulro của ta được triển khai. Bên cạnh đấu tranh vũ trang, tiêu diệt và bóc gỡ, nhờ công tác vận động quần chúng, chú trọng thực hiện hiệu quá các chính sách kinh tế-xã hội đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, dần dần chúng ta xây dựng được nhiều mạng lưới cơ sở tốt, chuẩn bị cho cuộc phản công. Phương châm giải quyết vấn đề Fulro lúc đó là: Người về, vũ khí về, tư tưởng về…

  • Kết thúc bài thi môn Ngoại ngữ, thí sinh hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

    Kết thúc bài thi môn Ngoại ngữ, thí sinh hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

    29-06-2023 17:30:00

    Chiều 29/6, các thí sinh trên địa bàn tỉnh An Giang tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đã hoàn thành bài thi môn Ngoại ngữ, thời gian làm bài 60 phút.

  • Nghị lực phi thường của cô giáo không tay ở Thanh Hóa

    Nghị lực phi thường của cô giáo không tay ở Thanh Hóa 

    16-06-2023 08:25:44

    Câu chuyện về nghị lực phi thường, vượt lên số phận của cô giáo không tay Lê Thị Thắm ở Thanh Hóa khiến nhiều người cảm phục.

  • Cẩn trọng với các loại thiết bị tiết kiệm điện

    Cẩn trọng với các loại thiết bị tiết kiệm điện

    15-06-2023 18:09:34

    Không có tác dụng như những lời quảng cáo, song thời gian qua vẫn có khá nhiều người mất tiền cho những thiết bị tiết kiệm điện đang được bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Các chuyên gia khuyến cáo, người tiêu dùng nên cẩn trọng khi quyết định sử dụng các loại thiết bị tiết kiệm điện. Cách tốt nhất là cần xây dựng ý thức và thực hành tiết kiệm điện từ những việc làm nhỏ nhất hằng ngày.

  • Học bổng Vừ A Dính - Món quà cho học sinh Khmer vùng núi

    Học bổng Vừ A Dính - Món quà cho học sinh Khmer vùng núi

    03-05-2023 02:49:03

    Học bổng Vừ A Dính được trao thời gian gần đây là một trong những món quà ý nghĩa đối với học sinh vượt khó học giỏi là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang). Mỗi suất học bổng không chỉ là món quà tiếp sức đến trường, mà còn giúp nuôi dưỡng uớc mơ về tương lai tươi sáng cho những học sinh nghèo.

  • Kỳ 3: Tháo điểm nghẽn giao thông

    Kỳ 3: Tháo điểm nghẽn giao thông

    03-05-2023 14:54:00

    Đường sá nhỏ hẹp, vướng sông cách phà là câu chuyện “đi trước về sau” của tỉnh An Giang, là nỗi muộn phiền thường trực của lãnh đạo, cử tri và nhân dân địa phương. Xứ miền Tây sông nước, kênh rạch chằng chịt đặc trưng thuở nào, giờ không còn đáp ứng nhu cầu phát triển hiện đại.