Kết quả tìm kiếm cho "trạm rửa tay dã chiến"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 134

  • Bộ Y tế yêu cầu quyết liệt phòng dịch sốt xuất huyết, tay chân miệng

    Bộ Y tế yêu cầu quyết liệt phòng dịch sốt xuất huyết, tay chân miệng

    21-05-2022 08:10:13

    Dịch COVID-19 cơ bản đã được kiểm soát, tuy nhiên một số địa phương lại ghi nhận sự gia tăng cục bộ các bệnh lưu hành như sốt xuất huyết, tay chân miệng và một số bệnh truyền nhiễm khác.

  • Món quà dâng tặng Bác

    Món quà dâng tặng Bác

    19-05-2022 06:35:41

    “Bác sống như trời đất của ta” - hôm nay Chủ tịch Hồ Chí Minh bước vào tuổi 132 trong tâm trí người Việt. Người từng nói: “Món quà quý nhất đối với tôi là những báo cáo thành tích thi đua ái quốc”, “Tôi chỉ có một sự ham muốn, ham muốn tột bậc, là làm sao cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”. Mong ước của Người đang được lớp lớp thế hệ sau thực hiện, bằng cả tấm lòng…

  • Lễ hội Áp Hô Chiêng - Nét văn hóa độc đáo của người Thái trắng ở Lai Châu

    Lễ hội Áp Hô Chiêng - Nét văn hóa độc đáo của người Thái trắng ở Lai Châu

    25-04-2022 08:32:44

    Mới đây, Lễ hội Áp Hô Chiêng (Lễ hội gội đầu năm mới chỉ diễn ra vào chiều 30 Tết) của đồng bào Thái trắng đã được tái hiện tại con suối Nậm Lủm, xã Khổng Lào, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

  • An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh

    An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh

    23-03-2022 06:43:11

    Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 ở An Giang vẫn đang diễn biến phức tạp, nhưng số ca mắc trong cộng đồng và tỷ lệ tử vong vẫn được kiểm soát tốt. Các hoạt động xã hội trở lại bình thường, giao lưu đi lại của người dân tăng. Tuy nhiên, biến chủng Omicron có tốc độ lây lan nhanh, trong khi nhiều người dân có tâm lý chủ quan, chấp hành chưa nghiêm thông điệp “5K”, nhất là việc không đeo khẩu trang nơi công cộng, tụ tập đông người…

  • Chủ tịch UBND tỉnh An Giang chỉ đạo tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 và bệnh sốt xuất huyết, tay- chân - miệng trước biến chủng Delta, Omicron

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang chỉ đạo tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 và bệnh sốt xuất huyết, tay- chân - miệng trước biến chủng Delta, Omicron

    17-03-2022 12:14:16

    Sáng 17-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ký Công văn 230/UBND-KGVX về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 và bệnh sốt xuất huyết, tay- chân- miệng.

  • Các phương pháp, bài thuốc Đông y hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19

    Các phương pháp, bài thuốc Đông y hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19

    05-03-2022 08:35:23

    TTND.PGS.TS. Đậu Xuân Cảnh, Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam cho biết, Đông y chỉ tham gia điều trị bệnh nhân COVID-19 có mức độ bệnh ở thể nhẹ và trung bình, người bệnh không có triệu chứng và bệnh nhân ở giai đoạn hồi phục. Các hướng dẫn dưới đây của Hội Đông y Việt Nam nhằm phát huy tinh thần tại chỗ và đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất đối với sức khỏe người bệnh.

  • Một vụ án nặng lòng

    Một vụ án nặng lòng

    01-03-2022 06:33:59

    Ở tuổi gần đất xa trời, ông Nguyễn Văn Tấu (sinh năm 1939, ngụ xã Phú Lâm, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) lại trở thành tội phạm giết người, phải ra hầu tòa, phải ngồi tù. Suốt phiên tòa, ông luôn trong trạng thái sức khỏe yếu. Ngồi yên cũng đủ khiến ông cảm thấy mệt nhọc, huống chi đi lại. Bóng dáng gầy còm, hằn sâu dấu vết thời gian của ông khiến người khác nửa thương, nửa giận…

  • Những điểm du xuân hấp dẫn ở An Giang

    Những điểm du xuân hấp dẫn ở An Giang

    08-02-2022 06:17:08

    Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng, rất nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn, An Giang sẽ là điểm “check-in” ấn tượng, không thể bỏ qua trong những ngày đầu năm.

  • Khám phá Thất Sơn huyền bí

    Khám phá Thất Sơn huyền bí

    31-01-2022 06:11:46

    Thiên nhiên đã ban tặng cho An Giang rất nhiều ngọn núi lớn nhỏ giữa đồng bằng châu thổ. Người xưa đã chọn 7 ngọn núi tiêu biểu (thuộc huyện Tri Tôn và Tịnh Biên) để đặt tên cho cụm núi này là Thất Sơn hay còn gọi là Bảy Núi. Đó là Thiên Cấm Sơn (núi Cấm), Phụng Hoàng Sơn (núi Cô Tô), Ngọa Long Sơn (núi Dài Lớn), Anh Vũ Sơn (núi Két), Ngũ Hồ Sơn (núi Dài Nhỏ hay núi Dài Năm Giếng), Liên Hoa Sơn (núi Tượng) và Thủy Đài Sơn (núi Nước).

  • Kinh nghiệm mở lại trường học an toàn trong dịch COVID-19 ở một số quốc gia

    Kinh nghiệm mở lại trường học an toàn trong dịch COVID-19 ở một số quốc gia

    28-01-2022 19:33:34

    Dựa trên kinh nghiệm đối phó với đại dịch COVID-19 trong suốt 2 năm, nhiều quốc gia đã rất thành công trong việc duy trì mở cửa trường học.

  • Thắng lợi của tình đoàn kết Việt Nam-Campuchia

    Thắng lợi của tình đoàn kết Việt Nam-Campuchia 

    07-01-2022 08:00:44

    43 năm trước, ngày 7-1-1979 đã đi vào lịch sử như là mốc son của tinh thần đoàn kết quốc tế trong sáng, thủy chung, tình hữu nghị đặc biệt giữa Việt Nam và Campuchia. Nhờ sự giúp đỡ của Quân tình nguyện Việt Nam, Campuchia thoát khỏi họa diệt chủng Pol Pot và bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên hòa bình, hòa hợp dân tộc và phát triển.

  • Tìm lại “lộc” của con nước

    Tìm lại “lộc” của con nước

    20-12-2021 05:42:45

    Chúng tôi lại lênh đênh trên dòng nước trĩu nặng phù sa, trĩu nặng tâm tình của người miền Tây, ráng gom cho trọn hương vị mùa nước nổi vào lòng mình. Mà ôm làm sao xuể cái cảm giác nửa quen nửa lạ, nửa xa nửa gần. Nhìn vào hiện tại, con nước giờ lạ lẫm, trái tính trái nết, nên người ta cứ bâng quơ nhắc “hồi xưa…”, “lúc trước…”, rồi mải mê đi tìm lại “lộc” của tự nhiên.