Kết quả tìm kiếm cho "trận chiến Gạc Ma"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 303

  • Phú Tân thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”

    Phú Tân thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”

    26-07-2023 05:04:53

    Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) luôn quan tâm làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thường xuyên chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

  • Cuộc chiến bảo vệ thành cổ Quảng Trị trên sân khấu chèo

    Cuộc chiến bảo vệ thành cổ Quảng Trị trên sân khấu chèo

    25-07-2023 14:54:53

    Với việc tái hiện bức tranh bi tráng về cuộc chiến đấu bảo vệ thành cổ Quảng Trị mùa hè năm 1972, vở chèo "Mưa đỏ" đã thực sự làm lay động hàng triệu trái tim khán giả, đặc biệt trong những ngày cả nước đang hướng tới Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ ((27/7/1947-27/7/2023).

  • Khúc tráng ca bất tử

    Khúc tráng ca bất tử

    25-07-2023 06:27:25

    Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) là “địa chỉ đỏ”, có bề dày truyền thống cách mạng của miền Đông Nam Bộ. Trải qua thăng trầm lịch sử, nơi đây vẫn còn ghi lại khúc tráng ca bất tử của các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì hòa bình, độc lập, tự do cho dân tộc. Mỗi khi nhắc về các anh, chúng tôi nghẹn lòng, cảm phục!

  • Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    23-07-2023 08:32:41

    Trước họng súng, lưỡi lê của quân thù, những chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đã kết thành một vòng tròn, lấy thân mình bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Bây giờ, một vòng tròn lớn trên cụm tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời” là sự cách điệu của tinh thần “vòng tròn bất tử” ấy. Các anh đã trở thành những tượng đài thiêng liêng trong trái tim hàng triệu người Việt Nam.

  • 'Đi cùng năm tháng' - Chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân các Anh hùng, thương binh, liệt sỹ

    'Đi cùng năm tháng' - Chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân các Anh hùng, thương binh, liệt sỹ

    17-07-2023 18:16:49

    Đến hẹn lại lên, chương trình nghệ thuật đặc biệt “Đi cùng năm tháng” được Liên đoàn Xiếc Việt Nam tổ chức với mục đích tưởng nhớ, tri ân các thương binh, liệt sỹ, người có công với đất nước, lại ra mắt khán giả.

  • Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    16-07-2023 14:24:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh của những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.

  • Logistics - Điểm mấu chốt quyết định giá trị của nông sản Việt

    Logistics - Điểm mấu chốt quyết định giá trị của nông sản Việt

    05-07-2023 14:32:05

    Logistics đóng vai trò quan trọng trong cả quá trình sản xuất và tiêu thụ nông sản, là điểm mấu chốt quyết định giá trị nông sản và hiệu quả kinh tế trong nông nghiệp.

  • Hải trình đến với Trường Sa sâu lắng trong tim mỗi Kiều bào

    Hải trình đến với Trường Sa sâu lắng trong tim mỗi Kiều bào 

    28-06-2023 09:11:28

    Trong những năm vừa qua, bà con kiều bào khắp nơi trên thế giới luôn là những sứ giả của Trường Sa. Họ đã chủ động đưa thông tin, hình ảnh của Trường Sa ra với thế giới thông qua nhiều kênh khác nhau.