Kết quả tìm kiếm cho "trẻ em mồ côi"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 1415

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • “Tết sum vầy” ấm áp cho đoàn viên, người lao động TP. Long xuyên

    “Tết sum vầy” ấm áp cho đoàn viên, người lao động TP. Long xuyên

    02-02-2024 21:43:00

    Tối 2/2, tại phố đi bộ Hai Bà Trưng, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” cho đoàn viên, người lao động mừng Đảng, mừng Xuân 2024.

  • Bộ Ngoại giao Qatar: Israel chấp thuận một thoả thuận ngừng bắn với Hamas

    Bộ Ngoại giao Qatar: Israel chấp thuận một thoả thuận ngừng bắn với Hamas

    02-02-2024 14:34:18

    Kênh Al Jazeera dẫn nguồn tin từ Bộ Ngoại giao Qatar ngày 2/2 đưa tin, Israel đã đồng ý với một đề xuất ngừng bắn nhằm giảm nhiệt cuộc chiến với Hamas, lực lượng được cho là cũng đã đưa ra “phản ứng tích cực" đối với văn bản này.

  • Lung linh ảnh Tết

    Lung linh ảnh Tết

    31-01-2024 04:19:03

    Những ngày Xuân đến, cũng là lúc mạng xã hội ngập tràn ảnh Tết. Với các chủ đề và cách thể hiện độc đáo, ảnh Tết mang đến những khoảng khắc lung linh, tươi tắn để mọi người đón chào năm mới. Tuy nhiên, vẫn có những người thích trở về với chất ảnh Tết xưa, cùng nỗi nhớ về những mùa Xuân giản dị, đơn sơ mà nồng ấm.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp Đại sứ các nước trình Quốc thư và chào từ biệt

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp Đại sứ các nước trình Quốc thư và chào từ biệt

    30-01-2024 08:12:05

    Chiều 29/1, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp Đại sứ các nước Ba Lan, Tây Ban Nha, Bangladesh trình Quốc thư; tiếp Đại sứ Mozambique chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ.

  • Nồi bánh chưng đêm 30 Tết

    Nồi bánh chưng đêm 30 Tết

    28-01-2024 11:01:00

    Trời sắp tối. Bà Tám vẫn loay hoay với đống lá dong bên chậu nước đục ngầu. Hôm nay đã là hai tám Tết. Mọi năm giờ này cả nhà đang quây quần bên nồi bánh chưng sưởi ấm, cái Hiền, cái Hạnh cùng bà chơi tam cúc tẹt mũi để chờ vớt bánh.

  • Hương Tết

    Hương Tết

    27-01-2024 19:51:34

    Khoảnh khắc nhận ra Tết chẳng phải nhờ tờ lịch trên tường mà là khi căn bếp thơm mùi bánh, mùi kiệu, mùi lá chuối, lá dong… xôn xao trong những tất bật lo toan của người lớn, reo ca trong niềm háo hức của bầy trẻ. Mùi của Tết là thứ hương bình dị mà luyến nhớ một đời.

  • Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    26-01-2024 06:12:35

    Gia đình là nền tảng của xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc là mục tiêu phấn đấu của mỗi gia đình Việt Nam. Nhận thức rõ vai trò của người phụ nữ trong gia đình, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo, hỗ trợ hội viên xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  • Châu Thành chăm lo Tết cho dân

    Châu Thành chăm lo Tết cho dân

    26-01-2024 06:22:18

    Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung các nguồn lực chăm lo các đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ (VHVN), thể dục - thể thao (TDTT) thiết thực, nhằm mang Tết vui tươi, an toàn, đầm ấm đến với mọi người, mọi nhà…

  • Sinh trắc học dấu vân tay là gì? Giải đáp cùng tra cứu sinh trắc

    Sinh trắc học dấu vân tay là gì? Giải đáp cùng tra cứu sinh trắc

    24-01-2024 17:27:18

    Sinh trắc học dấu vân tay giúp người xem có thêm những thông tin chi tiết về đặc điểm, tính cách và khám phá những tiềm năng sâu bên trong. Phương pháp nghiên cứu này được thực hiện qua việc sử dụng công nghệ hiện đại, qua nghiên cứu những mô hình của đường vân da trên tay con người. Vậy, sinh trắc học dấu vân tay là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây!

  • Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    24-01-2024 08:17:57

    Nhắc đến Đại tá Hoàng Xuân Vinh, nhiều người hâm mộ yêu mến, coi anh là niềm tự hào của thể thao Việt Nam. Hơn 20 năm gắn bó với môn bắn súng, chiến tích mà anh xác lập cho thể thao nước nhà tại đấu trường Olympic lớn nhất hành tinh được xem là đỉnh cao ấn tượng. Anh từng khiêm nhường từ chối đề nghị được tặng danh hiệu Anh hùng Lao động vì thấu hiểu vinh quang mình mang về cho Tổ quốc là công sức của cả tập thể, hậu phương lớn phía sau.

  • Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    24-01-2024 08:16:22

    Đến với Trường Sa dịp cuối năm thường là những chuyến đi biển nhiều sóng gió. Lần này cũng vậy, những con sóng cấp 5 đã ngăn không cho đoàn nhà báo vào khá nhiều đảo. Từ boong tàu, chúng tôi dõi theo những chuyến xuồng vận tải rập rờn trên sóng đưa hàng Tết vào đảo nhỏ. Cũng từ đây, chúng tôi thấy gương mặt lấp lánh nụ cười của các chiến sĩ kiên cường trước sóng gió...