Kết quả tìm kiếm cho "trẻ trước khi vào lớp 1"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1420

  • Mùa ăn ốc núi

    Mùa ăn ốc núi

    16-06-2024 10:15:40

    Mùa mưa đến đã đánh thức những đặc sản “ngủ yên” dưới tán rừng mênh mông của núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) và ốc núi là một trong số đó. Cùng với cua núi, ốc núi đang được những người mê ẩm thực tìm kiếm để cảm nhận vị thơm ngon đặc trưng, kết tinh thổ nhưỡng của núi rừng.

  • Dấu xưa ở hiện tại

    Dấu xưa ở hiện tại

    14-06-2024 08:31:42

    Như bao ngôi đình thần khác ở miền Tây sông nước, đình thần Châu Phú (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) mang vẻ hoài cổ, phủ đầy thăng trầm thời gian. Mỗi một không gian trong đình đều hằn sâu vết tích người xưa, chuyện đã rõ xen lẫn với chuyện chưa rõ, dệt nên bức màn hư thực…

  • Đẩy mạnh hoạt động dạy bơi phòng, chống đuối nước

    Đẩy mạnh hoạt động dạy bơi phòng, chống đuối nước

    13-06-2024 07:30:20

    Tai nạn đuối nước đối với học sinh là nỗi bất an cho nhiều gia đình, nhất là trong kỳ nghỉ hè. Vì vậy, việc tăng cường tổ chức các lớp dạy bơi cho trẻ em để phòng, chống tai nạn đuối nước là vô cùng cần thiết.

  • Phát triển võ Vovinam

    Phát triển võ Vovinam

    12-06-2024 06:33:34

    Những năm qua, phong trào võ thuật Vovinam trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ. Nhiều câu lạc bộ (CLB) võ thuật Vovinam hoạt động hiệu quả, thu hút đông đảo võ sinh tham gia tập luyện thường xuyên. Bên cạnh phát triển phong trào, công tác đào tạo vận động viên (VĐV) trẻ, năng khiếu được quan tâm, chú trọng.

  • 76 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc: Thi đua phải là vì yêu nước

    76 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc: Thi đua phải là vì yêu nước

    09-06-2024 09:58:23

    Ngày 11/6/1948, Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc với mục đích là diệt giặc đói, diệt giặc dốt, diệt giặc ngoại xâm và cách làm là dựa vào lực lượng của dân, tinh thần của dân, để gây hạnh phúc cho dân. 76 năm đã trôi qua nhưng Lời kêu gọi này vẫn giữ nguyên ý nghĩa thời sự.

  • Thì thầm với mùa hạ

    Thì thầm với mùa hạ

    07-06-2024 21:08:10

    Tháng 6, những cơn mưa bất chợt đến làm đất trời mát mẻ, dễ chịu hơn sau những tháng nóng nực, oi bức. Một sáng nào trên phố, ta nghe tiếng ve gọi hè, nao nao trước sắc đỏ hoa phượng rợp trời trên những con đường, những sân trường, góc phố. Và những hạ xưa lại ùa về trong ta xao xuyến, bâng khuâng…

  • Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    06-06-2024 23:51:08

    Học Bác không phải ở đâu xa mà chính từ những đức tính tốt đẹp, gần gũi, giản dị của Người. Tại huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các địa phương, cơ quan, đơn vị chú trọng nhân rộng những mô hình hay, tấm gương sáng, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

  • Hơn 330 học sinh TP. Long Xuyên tham gia lớp “Học bơi cùng Ánh Viên”

    Hơn 330 học sinh TP. Long Xuyên tham gia lớp “Học bơi cùng Ánh Viên”

    05-06-2024 10:44:57

    Sáng 5/6, tại hồ bơi TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), Tỉnh đoàn An Giang phối hợp nhãn hàng Kẹo sữa Sumika (thuộc Công ty Cổ phần Bibica) tổ chức khai giảng lớp “Học bơi cùng Ánh Viên”, thuộc Chương trình “Kình ngư nhí” năm 2024.

  • Lưu ý để tránh da cháy nắng, sạm đen khi đi biển

    Lưu ý để tránh da cháy nắng, sạm đen khi đi biển

    01-06-2024 09:42:55

    Khi đi biển, chúng ta cần đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc để da không bị cháy, sạm đen.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • An Hòa nỗ lực xây dựng nông thôn mới nâng cao

    An Hòa nỗ lực xây dựng nông thôn mới nâng cao

    31-05-2024 06:31:22

    Xác định xây dựng nông thôn mới (NTM) là việc làm thường xuyên, không có điểm dừng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã An Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tiếp tục tập trung mọi nguồn lực củng cố, nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM, nỗ lực phấn đấu “về đích” NTM nâng cao cuối năm 2024.

  • An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    30-05-2024 06:02:39

    Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL được khởi công xây dựng, có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối vùng, tạo động lực phát triển cho các tỉnh, thành phố dọc cao tốc từ khu kinh tế cửa khẩu An Giang đến cảng biển Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng). Là địa phương khởi đầu cao tốc, An Giang luôn nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.