Kết quả tìm kiếm cho "trị bệnh chân voi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 10198

  • MYREHAB MATSUOKA ứng dụng công nghệ hiện đại vào phục hồi chức năng cho trẻ bàn chân bẹt

    MYREHAB MATSUOKA ứng dụng công nghệ hiện đại vào phục hồi chức năng cho trẻ bàn chân bẹt

    03-10-2024 21:49:36

    Bằng việc ứng dụng những công nghệ và thiết bị hỗ trợ hiện đại điều trị và phục hồi chức năng, đội ngũ chuyên gia MYREHAB MATSUOKA đã phục hồi thành công nhiều trường hợp bàn chân bẹt. Hiện nay, Trung tâm Trị liệu và Phục hồi chức năng MYREHAB - MATSUOKA được nhiều phụ huynh có con bị bàn chân bẹt tin tưởng, lựa chọn.

  • Loãng xương ở người trẻ tuổi có nguy hiểm không?

    Loãng xương ở người trẻ tuổi có nguy hiểm không?

    03-10-2024 14:40:31

    Nếu không được điều trị kịp thời, tình trạng loãng xương ở người trẻ không chỉ ảnh hưởng đến công việc, làm giảm chất lượng sống của người bệnh mà còn gây ra những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

  • Thêm nhiều ca sốc nặng, dịch sốt xuất huyết chưa hạ nhiệt ở TPHCM

    Thêm nhiều ca sốc nặng, dịch sốt xuất huyết chưa hạ nhiệt ở TPHCM

    03-10-2024 08:53:07

    Dù đã cuối mùa mưa nhưng số ca mắc sốt xuất huyết tại TPHCM liên tục tăng trong 1-2 tuần qua, nhiều trẻ nhập viện trong tình trạng sốc, phải truyền chế phẩm máu, hỗ trợ hô hấp.

  • Toàn văn bài phát biểu chính sách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Trường Đại học Trinity Dublin

    Toàn văn bài phát biểu chính sách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Trường Đại học Trinity Dublin

    03-10-2024 08:05:33

    Theo Đặc phái viên TTXVN, tiếp tục chuyến thăm cấp Nhà nước tới Ireland, chiều 2/10, tại thủ đô Dublin, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến thăm Trường Đại học Trinity Dublin.

  • Xơ gan vì "nạp" nửa lít rượu mỗi ngày trong 20 năm

    Xơ gan vì "nạp" nửa lít rượu mỗi ngày trong 20 năm

    02-10-2024 19:47:22

    Sau 20 năm "nạp" nửa lít rượu mỗi ngày, nam bệnh nhân 60 tuổi rơi vào tình trạng xơ gan mất bù.

  • TP. Long Xuyên nỗ lực cải cách hành chính

    TP. Long Xuyên nỗ lực cải cách hành chính

    03-10-2024 07:01:26

    Công tác cải cách hành chính (CCHC) trong 9 tháng của năm 2024 tiếp tục được Thành ủy, HĐND, UBND TP. Long Xuyên quan tâm chỉ đạo; các cấp, ngành tổ chức thực hiện hiệu quả. Phóng viên Báo An Giang đã có buổi trao đổi với Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đinh Văn Bảo về lĩnh vực này.

  • Chân nặng nề nhanh mỏi: Có phải bạn đang mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch?

    Chân nặng nề nhanh mỏi: Có phải bạn đang mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch?

    02-10-2024 10:00:54

    Bạn có thường xuyên đôi chân nặng nề, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc? Đó có thể là dấu hiệu của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các triệu chứng và cách nhận biết bệnh này để bảo vệ sức khỏe đôi chân của bạn.

  • Bệnh bạch hầu và cách phòng, chống

    Bệnh bạch hầu và cách phòng, chống

    02-10-2024 07:34:12

    Bệnh bạch hầu là bệnh nhiễm khuẩn cấp tính có giả mạc ở hầu họng, thanh quản, mũi. Bệnh có thể xuất hiện ở da, các màng niêm mạc khác như kết mạc mắt, thậm chí ở bộ phận sinh dục. Đây là bệnh vừa nhiễm trùng vừa nhiễm độc và các tổn thương nghiêm trọng của bệnh chủ yếu là do ngoại độc tố của vi khuẩn bạch hầu gây ra.

  • Lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống

    Lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống

    01-10-2024 07:30:34

    Những câu chuyện giản dị, nhưng ý nghĩa sâu sắc, những việc làm bình thường lại truyền cảm hứng lớn lao. Mỗi ngày, lan tỏa càng nhiều những hành động đẹp, việc làm tử tế sẽ góp phần xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

  • Kết nối hệ thống cấp cứu đột quỵ cho tài xế

    Kết nối hệ thống cấp cứu đột quỵ cho tài xế

    01-10-2024 07:30:34

    Đột quỵ là một trong những nguyên nhân tử vong và gây tàn phế hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam. Số liệu từ các bệnh viện điều trị đột quỵ tại An Giang: Tỷ lệ người bệnh đến trong giờ vàng chỉ khoảng trên dưới 20%. An Giang có lực lượng xe cấp cứu từ thiện mạnh, cơ sở y tế tốt. Việc phối hợp hiệu quả giữa chuyển và nhận bệnh, sẽ giúp đưa người bệnh đột quỵ đến cơ sở y tế có cấp cứu và điều trị đột quỵ cấp cứu kịp thời, để nâng cao hơn nữa tỷ lệ người bệnh đột quỵ được điều trị trong giờ vàng.

  • Những mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả ở huyện Châu Thành

    Những mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả ở huyện Châu Thành

    01-10-2024 07:20:02

    Những năm qua, huyện Châu Thành tích cực đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa, nâng cao giá trị gia tăng, phát triển bền vững và phù hợp với điều kiện địa phương. Nhiều nông dân đã mạnh dạn ứng dụng, thử nghiệm và nhân rộng cây trồng, vật nuôi mới, phá vỡ thế độc canh cây lúa, từng bước mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần nâng cao đời sống người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Nghe lời bạn, cả nhóm… ngồi tù

    Nghe lời bạn, cả nhóm… ngồi tù

    01-10-2024 05:40:02

    Cho rằng Hồ Ngọc Kiệt (sinh năm 2007, ngụ xã An Hòa) dùng lời lẽ khiêu khích trên mạng xã hội (MXH) Facebook, Trần Văn Luân (sinh năm 2008, ngụ khóm Hòa Long 1, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành) rủ nhóm bạn mang hung khí để giải quyết mâu thuẫn…