Kết quả tìm kiếm cho "trồng gần 150.000 cây xanh"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 143

  • Tình nguyện mùa đông

    Tình nguyện mùa đông

    07-01-2021 04:16:03

    “Tình nguyện mùa Đông năm 2020 và Xuân Tình nguyện năm 2021” là chương trình đầy ý nghĩa được tổ chức hàng năm, thu hút sự tham gia đông đảo của lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong cả nước. Hoạt động này không chỉ giúp phát huy tài năng, sức sáng tạo, tinh thần đoàn kết, tính xung phong của tuổi trẻ mà còn mong muốn chung tay chăm lo, cùng góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Thu nhập tiền tỷ từ trồng bưởi hữu cơ

    Thu nhập tiền tỷ từ trồng bưởi hữu cơ

    28-12-2020 13:59:55

    Không thuốc trừ sâu, không phân bón hóa học, không sử dụng hóa chất, không thuốc kích thích, không đánh bồn và xáo xới gốc cây - những cây bưởi Diễn được trồng tại trang trại hữu cơ Nguyễn Xuân của gia đình anh Nguyễn Xuân Khải, xã Yên Thái, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa luôn cho sản phẩm chất lượng cao, ngon, ngọt đậm đậm đà. Đây cũng là trang trại đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa đạt tiêu chuẩn hữu cơ/organic quốc gia.

  • Kita Group chính thức giới thiệu phân khu The Ambi tại Cần Thơ

    Kita Group chính thức giới thiệu phân khu The Ambi tại Cần Thơ

    23-12-2020 13:45:51

    Tập đoàn KITA Group chính thức giới thiệu phân khu The AMBI, thuộc đại đô thị Ngôi Sao - Stella Mega City tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong, quận Bình Thủy (TP.Cần Thơ).

  • Đa dạng thị trường hoa kiểng ngày Tết

    Đa dạng thị trường hoa kiểng ngày Tết

    10-12-2020 04:55:33

    Thú chơi cây cảnh từ lâu được xem là một nét đẹp của đời sống văn hóa người Việt, nhất là mỗi độ Tết đến, xuân về. Nó không chỉ đơn thuần phản ánh nhu cầu thưởng thức cái đẹp mà hơn hết, thú chơi cây cảnh bao hàm nhiều ý nghĩa sâu sắc về văn hóa với mong ước về một năm mới bình yên, đầy tài lộc cho gia đình.

  • Phát triển kinh tế từ cây bưởi da xanh

    Phát triển kinh tế từ cây bưởi da xanh

    11-11-2020 08:00:42

    Nhận thấy cây bưởi da xanh phù hợp với thổ nhưỡng của địa phương, cho trái quanh năm, giá cả và đầu ra sản phẩm ổn định, nông dân Trần Văn Thẳm (phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc) đã mạnh dạn chuyển đổi diện tích đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng cây bưởi da xanh giúp tăng thu nhập, phát triển kinh tế gia đình.

  • Mô hình trồng xen cây ăn quả trong vườn cà-phê ở Đăk Hà

    Mô hình trồng xen cây ăn quả trong vườn cà-phê ở Đăk Hà

    22-10-2020 14:57:56

    Trước thực trạng giá cà-phê liên tục bấp bênh, nhiều hộ nông dân ở huyện Đăk Hà (Kon Tum) đã tìm hiểu và chuyển đổi cơ cấu cây trồng, trồng xen các loại cây ăn quả trong vườn cà-phê nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng đất trên cùng một diện tích. Hướng đi này ngày càng khẳng định ưu thế, mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần cải thiện cuộc sống của người dân.

  • Hiệu quả chuyển đổi cây trồng

    Hiệu quả chuyển đổi cây trồng

    09-10-2020 05:19:42

    Tuy có đôi lúc gặp khó khăn về thị trường tiêu thụ nhưng những sản phẩm cây ăn trái, một số loại rau màu vẫn mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người canh tác. Khi tổ chức chuyển đổi cơ cấu cây trồng từng bước theo quy hoạch gắn với liên kết tiêu thụ thì giá trị sản xuất trên cùng diện tích sẽ được nâng lên.

  • Bật mí những điểm du lịch an toàn có thể đi ngay lúc này

    Bật mí những điểm du lịch an toàn có thể đi ngay lúc này

    29-09-2020 19:32:36

    Những điểm đến dưới đây đang được cho là chốn du ngoạn, nghỉ dưỡng hấp dẫn và an toàn nhất trong thời điểm dịch COVID-19 lần thứ hai được kiểm soát ở Việt Nam.

  • Quyết tâm tạo bứt phá nông nghiệp

    Quyết tâm tạo bứt phá nông nghiệp

    25-09-2020 05:21:25

    Nhiệm kỳ 2015-2020, ngành nông nghiệp tiếp tục phấn đấu để giữ vững vai trò nền tảng của nền kinh tế. Bằng nỗ lực thực hiện có trọng tâm, trọng điểm và theo đúng nội dung Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ X (nhiệm kỳ 2015-2020), ngành nông nghiệp không ngừng quan tâm chỉ đạo phát triển kinh tế nông nghiệp nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân nông thôn cũng như thúc đẩy nông nghiệp phát triển theo hướng bền vững.

  • Tuyên Quang đẩy mạnh phát triển nông nghiệp hàng hóa

    Tuyên Quang đẩy mạnh phát triển nông nghiệp hàng hóa

    17-09-2020 14:09:08

    5 năm qua, tỉnh Tuyên Quang đã quy hoạch các vùng sản xuất nông nghiệp hàng hóa tập trung với hơn 7.557 ha cam sành, 8.588 ha chè, 4.565 ha lạc, 4.012 ha bưởi ... Tỉnh cũng huy động các nguồn lực để hỗ trợ giống, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng nông nghiệp nông thôn, triển khai các chính sách hỗ trợ nhằm nâng cao giá trị kinh tế trên một đơn vị diện tích, tăng thu nhập giúp người dân không chỉ giảm nghèo mà tiến tới làm giàu trên đồng đất quê hương.

  • Hiệu quả tuyên truyền trong vùng đồng bào dân tộc

    Hiệu quả tuyên truyền trong vùng đồng bào dân tộc

    20-08-2020 05:45:46

    Đối với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, khi làm tốt công tác tuyên truyền, vận động sẽ khuyến khích bà con đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, giữ gìn an ninh trật tự… Việc đổi mới nội dung và phương thức tuyên truyền, vận động ở địa phương có hơn 2/3 là đồng bào DTTS Khmer như xã Châu Lăng (Tri Tôn, An Giang) là một điển hình.

  • Phụ nữ Châu Thành hỗ trợ nhau vươn lên trong cuộc sống

    Phụ nữ Châu Thành hỗ trợ nhau vươn lên trong cuộc sống

    11-08-2020 06:47:31

    Những năm qua, các phong trào thi đua yêu nước, nhất là các phong trào phát triển kinh tế, giúp nhau thoát nghèo được các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Thành thực hiện bằng nhiều cách làm thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, giúp nhau thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống…