Kết quả tìm kiếm cho "triển khai bình ổn thị trường thịt heo"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 97

  • Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    01-03-2022 06:37:10

    Thời gian qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của An Giang luôn được quan tâm thực hiện, đạt nhiều kết quả tích cực, từng bước đi vào chiều sâu. Qua đó, nhận thức chung trong cộng đồng về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được nâng lên; ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng ngày càng cao. Người tiêu dùng nhận thức rõ hơn về những quyền cơ bản được pháp luật thừa nhận và bảo vệ; chủ động tìm hiểu nguồn thông tin sản phẩm, hàng hóa trước khi chọn mua.

  • Đảm bảo sản xuất, nguồn cung thực phẩm chất lượng trong dịp Tết Nguyên đán

    Đảm bảo sản xuất, nguồn cung thực phẩm chất lượng trong dịp Tết Nguyên đán

    17-01-2022 19:07:10

    Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có Chỉ thị về việc tổ chức Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

  • Thúc đẩy tiêu thụ nông sản tại thị trường trong nước

    Thúc đẩy tiêu thụ nông sản tại thị trường trong nước

    13-01-2022 13:44:12

    Theo bà Lê Việt Nga, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), thị trường nội địa với gần 100 triệu dân cũng là mảng thị trường quan trọng để tiêu thụ nông sản trong giai đoạn khó khăn. Do đó, cần thực hiện nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong nội địa.

  • An Giang bình ổn thị trường Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

    An Giang bình ổn thị trường Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

    24-12-2021 05:54:33

    Sở Công thương An Giang vừa ban hành kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng tham gia bình ổn thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, nhằm thích ứng an toàn với dịch bệnh COVID-19 và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, gây tăng giá bất hợp lý.

  • Tri Tôn phát huy lợi thế nông nghiệp ở địa phương miền núi

    Tri Tôn phát huy lợi thế nông nghiệp ở địa phương miền núi

    17-12-2021 06:13:57

    Trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, lợi thế nông nghiệp của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) càng được phát huy. Nhờ vai trò nền tảng của nông nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội của địa phương tiếp tục phát triển, đời sống người dân được duy trì ổn định.

  • Ngành nông nghiệp An Giang hội nhập kinh tế quốc tế

    Ngành nông nghiệp An Giang hội nhập kinh tế quốc tế

    17-12-2021 06:14:21

    Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và tác động của biến đổi khí hậu, dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN& PTNT) đã tích cực thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới. Chương trình phát triển nông nghiệp, kinh tế nông thôn và tái cơ cấu ngành nông nghiệp được triển khai theo phương châm lấy thị trường làm mục tiêu, định hướng cho sản xuất, nâng cao chất lượng, giá trị, sức cạnh tranh hàng hóa, tiến tới phát triển nông nghiệp bền vững, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu hàng hóa và hội nhập quốc tế.

  • Bảo tồn nghề truyền thống Nam Bộ: Định vị sản phẩm du lịch

    Bảo tồn nghề truyền thống Nam Bộ: Định vị sản phẩm du lịch

    15-11-2021 14:34:59

    Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch cho rằng chính nhu cầu của du kháchđã góp phần thôi thúc chính quyền, người dân có thêm động lực để phát huy vốn quý của di sản.

  • Đẩy mạnh vai trò kết nối tiêu dùng của hợp tác xã

    Đẩy mạnh vai trò kết nối tiêu dùng của hợp tác xã

    06-11-2021 13:48:13

    Phát triển kinh tế tập thể; trong đó lấy hợp tác xã làm trọng tâm đang giúp cho người sản xuất tại tỉnh Sóc Trăng gắn kết với nhau, nâng cao năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.

  • Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    11-10-2021 04:59:45

    Thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang, đã thực hiện tốt “nhiệm vụ kép”, vừa quản lý, bảo vệ biên giới, vừa phòng, chống dịch COVID-19. Trong gian khó, đơn vị vẫn tận tụy, sát cánh, chia sẻ yêu thương, giúp nhân dân khu vực biên giới vượt qua khó khăn, giữ vững niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh, bình ổn thị trường

    An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh, bình ổn thị trường

    05-08-2021 06:27:58

    Trong thời gian dịch bệnh COVID-19 bùng phát, đặc biệt là thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngành công thương An Giang đã kịp thời triển khai nhiều giải pháp bình ổn thị trường, bảo đảm cân đối cung-cầu, phòng chống các hành vi đầu cơ, găm hàng và vi phạm pháp luật trong hoạt động thương mại... Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) chủ động phòng, chống dịch bệnh tại nơi sản xuất.

  • Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    19-07-2021 14:02:39

    Sáng 19-7, sau hơn 1 ngày tuyên truyền, vận động người dân chấp hành và chuẩn bị cho đợt giãn cách lớn trên địa bàn toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và 18 tỉnh, thành phố khu vực phía nam, hầu hết các tuyến đường trên địa bàn tỉnh đều trở nên vắng vẻ, người dân thực hiện tốt yêu cầu cách ly tại nhà, chỉ ra đường khi có công việc cần thiết. Không có tình trạng người dân tập trung tại các cửa hàng, siêu thị để săn mua hàng hóa.

  • Bảo đảm không tăng giá các mặt hàng thiết yếu

    Bảo đảm không tăng giá các mặt hàng thiết yếu

    13-07-2021 08:21:24

    TP Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai và 7 trong số 9 đơn vị hành chính cấp huyện của tỉnh Bình Dương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ (Chỉ thị 16) để quyết liệt triển khai các biện pháp khẩn cấp phòng, chống dịch COVID-19. Bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu cho người dân với giá cả ổn định là một trong những công việc cần kíp được các địa phương này tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện…