Kết quả tìm kiếm cho "trong đội ngũ nhà giáo"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 10234

  • Pháp sẽ có chính phủ mới trong tuần tới

    Pháp sẽ có chính phủ mới trong tuần tới

    12-09-2024 08:46:35

    Ngày 11/9, tân Thủ tướng Pháp Michel Barnier cho biết, trong tuần tới, nước này sẽ có chính phủ mới. Hiện ông đang khảo sát các ứng cử viên để điều hành các bộ và cần nhận được sự ủng hộ của Quốc hội treo tại nước này.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    12-09-2024 06:52:51

    Thực hiện công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ, bình đẳng giới năm 2024, thời gian qua, các cấp công đoàn đã thực hiện đa dạng, phong phú nhiều hình thức tuyên truyền. Cùng với đó, đưa về cơ sở những mô hình hoạt động, chăm lo, góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (NLĐ). Đó cũng là nền tảng xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, phát huy giá trị truyền thống gia đình.

  • Dấu ấn của Công đoàn Viên chức An Giang

    Dấu ấn của Công đoàn Viên chức An Giang

    12-09-2024 07:13:16

    Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh An Giang thành lập ngày 15/9/2023 và tổ chức Đại hội lần thứ I (nhiệm kỳ 2024 - 2028) ngày 15/5/2024. Tròn 1 năm hoạt động, tuy chỉ trong thời gian ngắn, Ban Chấp hành đã thực hiện nhiều nội dung chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên. Đồng thời, tạo dấu ấn qua các công trình, phần việc thi đua chào mừng các sự kiện đặc biệt của tổ chức công đoàn và đất nước.

  • Vinhomes Global Gate - Siêu dự án được nhiều người mơ ước

    Vinhomes Global Gate - Siêu dự án được nhiều người mơ ước

    10-09-2024 10:40:00

    Vinhomes Global Gate được biết đến là dự án với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. Đây sẽ là dự án được nhiều người săn đón và trở thành một trong những khu đô thị đáng mơ ước của nhiều người.

  • Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Báo An Giang

    Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Báo An Giang

    10-09-2024 18:29:04

    Chiều 10/9, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang Trần Thị Thanh Hương làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Ban Biên tập và cán bộ chủ chốt Báo An Giang để nắm tình hình hoạt động trong thời gian qua; động viên cán bộ, phóng viên, nhân viên đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

  • Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    11-09-2024 07:51:59

    Hàng năm, huyện An Phú (tỉnh An Giang) có số ca mắc sốt xuất huyết (SXH) khá nhiều. Do đó, huyện chủ động trong công tác khử khuẩn, phun hóa chất ở những khu vực nguy cơ cao, nhất là ở các trường học. Nhân viên y tế tiến hành phun hóa chất diệt muỗi theo khu vực hành lang, kho chứa bàn ghế cũ, bụi cây, cống rãnh trong khuôn viên trường… nhằm loại bỏ nơi trú ngụ, sinh sản của muỗi và các loại côn trùng khác. Để chủ động phòng, chống dịch SXH trong mùa mưa và đầu năm học mới, trạm y tế cấp xã còn ra quân vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng trong cộng đồng. Lực lượng được chia thành nhiều tổ, đến từng hộ gia đình vệ sinh môi trường, lật úp các dụng cụ chứa nước (chai, lọ, lốp xe, xuồng, ghe…), giám sát vật dụng chứa nước, kiểm tra mật độ lăng quăng và vận động người dân thả cá vào nơi chứa nước lớn… nhằm ngăn chặn muỗi sinh sản, phát triển.

  • Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Tạp chí Thất Sơn

    Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Tạp chí Thất Sơn

    10-09-2024 14:46:22

    Ngày 10/9, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Trần Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đến làm việc với Tạp chí Thất Sơn, nhằm nắm tình hình hoạt động của Tạp chí Thất Sơn trong thời gian qua; động viên đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Thất Sơn tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

  • Các bệnh viện tuyến trên tập trung nguồn lực điều trị, cấp cứu các ca tai nạn do bão, lũ

    Các bệnh viện tuyến trên tập trung nguồn lực điều trị, cấp cứu các ca tai nạn do bão, lũ

    10-09-2024 13:58:21

    Nhiều ca tai nạn do bão, lụt không vận chuyển được lên tuyến trên do giao thông, đi lại khó khăn; Bệnh viện tuyến trên phải ứng cứu bằng hội chẩn từ xa.

  • Giám sát thực hiện nghị quyết về biên chế Nhà nước

    Giám sát thực hiện nghị quyết về biên chế Nhà nước

    10-09-2024 13:55:10

    Sáng 10/9, đoàn giám sát Thường trực HĐND tỉnh An Giang đã làm việc với Sở Nội vụ, nhằm xem xét, đánh giá kết quả triển khai thực hiện các nghị quyết HĐND tỉnh ban hành từ đầu nhiệm kỳ 2021 – 2026 đến hết tháng 7/2024 lĩnh vực nội vụ. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết, Trưởng đoàn giám sát; Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Bùi Văn Tặng tham dự.

  • Hàng loạt đại học hot giảm chỉ tiêu xét tuyển từ điểm thi tốt nghiệp THPT

    Hàng loạt đại học hot giảm chỉ tiêu xét tuyển từ điểm thi tốt nghiệp THPT

    10-09-2024 09:00:07

    Từ năm 2025, nhiều trường đại học dự kiến điều chỉnh phương án tuyển sinh, trong đó giảm chỉ tiêu xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT.

  • TP. Châu Đốc chấn chỉnh trật tự xây dựng, quản lý đất đai

    TP. Châu Đốc chấn chỉnh trật tự xây dựng, quản lý đất đai

    10-09-2024 02:30:57

    Sau hơn 3 năm thực hiện Chỉ thị 18-CT/TU, ngày 7/2/2020 của Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc về việc chấn chỉnh trật tự xây dựng, quản lý đất đai trên địa bàn, TP. Châu Đốc đã phát huy hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước lĩnh vực này. Qua đó, góp phần chấn chỉnh, lập lại trật tự, kỷ cương trong hoạt động quản lý đất đai, xây dựng trên địa bàn thành phố.