Kết quả tìm kiếm cho "trong rối ren"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 886

  • Cắt nhỏ cục xà phòng để vào góc nhà có tác dụng gì?

    Cắt nhỏ cục xà phòng để vào góc nhà có tác dụng gì?

    02-06-2024 13:55:11

    Ngoài việc dùng rửa tay hay giặt đồ, có nhiều mẹo nhỏ hữu ích mà bạn có thể làm với xà phòng, chẳng hạn như cắt nhỏ cục xà phòng để vào góc nhà.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • 'Thức dậy miệng mỉm cười'

    'Thức dậy miệng mỉm cười'

    01-06-2024 10:04:49

    Mỗi ngày, chúng ta phải đối diện với nhiều nỗi lo toan nên thường quên mất một phép nhiệm màu: mỉm cười. Nụ cười giúp ta có thêm sức mạnh để thư thái bắt đầu một ngày mới, chấp nhận những điều bất như ý có thể xảy ra bằng sự trân trọng, yêu thương tất cả những gì mình đang có.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Tăng tốc ôn tập cho học sinh

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Tăng tốc ôn tập cho học sinh

    29-05-2024 08:52:54

    Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024 diễn ra. Giai đoạn này, nhiều trường học tại Nghệ An đã và đang tổ chức dạy học ca 3, phụ đạo “chống trượt”, mở cửa lớp buổi tối hỗ trợ học sinh miễn phí nhằm hướng tới kết quả cao nhất cho các em.

  • Về trời

    Về trời

    26-05-2024 07:55:02

    Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.

  • Cán bộ, đảng viên lấy “7 dám” để soi rọi mình

    Cán bộ, đảng viên lấy “7 dám” để soi rọi mình

    24-05-2024 06:54:45

    Rèn luyện đạo đức cách mạng, phát huy trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên là cách làm thiết thực nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng. Đồng thời, kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa", củng cố niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng.

  • Rèn luyện đạo đức cách mạng như ‘ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong’

    Rèn luyện đạo đức cách mạng như ‘ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong’

    18-05-2024 18:53:18

    Không chỉ “tự mình” rèn luyện, Chủ tịch Hồ Chí Minh đòi hỏi cán bộ, đảng viên phải bền bỉ hằng ngày rèn luyện đạo đức cách mạng, như “ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong”.

  • Độc đáo "chợ đồ sỉ”

    Độc đáo "chợ đồ sỉ”

    17-05-2024 06:53:57

    Nằm bên dòng sông Hậu hiền hòa, hàng ngày "chợ đồ sỉ” Long Xuyên bán buôn tấp nập. Nông sản ĐBSCL tập kết về đây rộn rã, tạo nên diện mạo trù phú của vùng sông nước châu thổ Cửu Long.

  • Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    17-05-2024 06:07:29

    “Cuộc đời của Hồ Chủ tịch trong như ánh sáng. Đó là tấm gương tuyệt vời về chí khí cách mạng kiên cường, tinh thần độc lập tự chủ, lòng nhân đạo và yêu mến Nhân dân thắm thiết, đạo đức chí công vô tư, tác phong khiêm tốn giản dị. Tư tưởng và đạo đức cao cả của Người mãi mãi soi sáng và nâng cao tâm hồn chúng ta” (Lê Duẩn - Dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, vì độc lập tự do, vì CNXH, tiến lên giành những thắng lợi mới).

  • Bác sĩ Trang Thế Anh làm theo lời Bác

    Bác sĩ Trang Thế Anh làm theo lời Bác

    16-05-2024 06:14:30

    Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”, BS CKI Trang Thế Anh (sinh năm 1995, Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức, Bệnh viện Sản - Nhi An Giang) không ngừng học tập, rèn luyện, cống hiến sức lực trí tuệ, là người thầy thuốc luôn được bệnh nhân, đồng nghiệp tin yêu, quý trọng.

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...