Kết quả tìm kiếm cho "trong vụ rơi máy bay ở Đức"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 872

  • Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới

    Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới 

    25-04-2023 09:18:25

    Không chỉ có giá trị trong những ngày đầu tiên của sự nghiệp Đổi mới, “Những việc cần làm ngay” của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh còn mang sức sống thời đại, góp phần định hướng và động viên cán bộ, đảng viên, quân dân cả nước trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, cũng như trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Rưng rức trở lại chiến trường xưa

    Rưng rức trở lại chiến trường xưa

    25-04-2023 04:32:23

    Được sinh ra và lớn lên trong hòa bình, nên lịch sử đấu tranh bảo vệ đất nước của thế hệ trước, tôi chỉ biết qua sách vở. Những ngày gần đây, được đi cùng đoàn cựu chiến binh Trung đoàn 24 An Giang về nguồn, thăm lại chiến trường khói lửa năm xưa, bỗng khắc sâu trong chúng tôi một thời hào hùng.

  • Tự hào ký ức báo chí trong đêm kỷ niệm 48 năm ngày thống nhất

    Tự hào ký ức báo chí trong đêm kỷ niệm 48 năm ngày thống nhất

    24-04-2023 07:53:30

    Trải qua hơn 20 năm kháng chiến chống Mỹ gian khổ, báo chí cách mạng đã chứng minh được vai trò quan trọng của mình trong việc góp phần tạo nên chiến thắng vang dội của đất nước, thống nhất hai miền.

  • Bùn lầy đã khiến chiếc Leopard đầu tiên bị "hạ gục" trên chiến trường Ukraine

    Bùn lầy đã khiến chiếc Leopard đầu tiên bị "hạ gục" trên chiến trường Ukraine

    16-04-2023 09:52:22

    Chiếc Leopard đã bị quân đội Ukraine bỏ lại do bùn lầy và những binh sĩ Nga đã phá hủy chiếc xe này, đó là lời của một sĩ quan trinh sát nói với RIA Novosti.

  • Phát triển công nghiệp: Hóa giải thách thức, ứng phó cú sốc bên ngoài

    Phát triển công nghiệp: Hóa giải thách thức, ứng phó cú sốc bên ngoài

    15-04-2023 10:00:52

    Việc công nghiệp chế biến, chế tạo suy giảm trong quý 1/2023 kéo theo sự suy giảm của tăng trưởng kinh tế là dấu hiệu cho thấy cần khẩn trương có những chính sách, giải pháp kịp thời, hiệu quả.

  • Điều tra vụ cướp tiệm vàng và vụ giết người tại phòng trọ ở Bình Dương

    Điều tra vụ cướp tiệm vàng và vụ giết người tại phòng trọ ở Bình Dương

    14-04-2023 19:17:34

    Ngày 13-14/4, tại Bình Dương xảy ra vụ cướp tiệm vàng Đức Kiêm ở xã Long Nguyên và vụ con riêng của chồng giết một người phụ nữ ở thành phố Thủ Dầu Một, lực lượng chức tỉnh đang đều tra, làm rõ 2 vụ.

  • Từ chuyến bay nhân đạo, trở thành 'đại án'!

    Từ chuyến bay nhân đạo, trở thành 'đại án'!

    10-04-2023 19:30:20

    Cơ quan An ninh Điều tra (ANĐT) Bộ Công an đã ban hành kết luận điều tra vụ án 'Đưa hối lộ, môi giới hối lộ, nhận hối lộ, lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ, lừa đảo chiếm đoạt tài sản' xảy ra tại Bộ Ngoại giao, TP Hà Nội và các tỉnh, thành phố; chuyển hồ sơ đến Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao đề nghị truy tố 54 bị can. Dư luận 'giật mình', ngỡ ngàng trước số tiền, số lần nhận hối lộ, cũng như có tới 54 bị can từ thứ trưởng đến phó chủ tịch tỉnh, thành phố, thư ký, trợ lý, cán bộ các bộ!

  • Ghen tuông đánh người, lãnh án

    Ghen tuông đánh người, lãnh án

    06-04-2023 05:39:09

    Mặc dù bị vợ “hờ” Lê Thị Ngân (sinh năm 1974, ngụ xã Long Điền B) dứt bỏ tình cảm để theo người đàn ông khác, nhưng Huỳnh Văn Giàu (sinh năm 1988, ngụ xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) vẫn cố kiềm nén, không có bất kỳ hành động gì. Đến khi đối diện người đàn ông sống chung với Ngân thì Giàu liền bộc phát, trút cơn ghen tức bấy lâu lên người đối phương.

  • Đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch; cảnh báo lừa đảo ‘con đang cấp cứu’

    Đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch; cảnh báo lừa đảo ‘con đang cấp cứu’

    19-03-2023 07:46:07

    Tuần 13 - 19/3, các vấn đề “nóng” trong nước thu hút dư luận quan tâm là: Đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch; tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, phát huy hiệu quả nguồn lực đầu tư; cảnh báo lừa đảo "Con đang cấp cứu" để chiếm đoạt tài sản…

  • Nóng trong tuần: Khủng hoảng ngân hàng tại Mỹ và Thuỵ Sỹ; Ukraine sẽ có chiến đấu cơ từ Ba Lan, Slovakia

    Nóng trong tuần: Khủng hoảng ngân hàng tại Mỹ và Thuỵ Sỹ; Ukraine sẽ có chiến đấu cơ từ Ba Lan, Slovakia

    19-03-2023 07:46:12

    Mỹ và Thuỵ Sỹ chứng kiến khủng hoảng ngân hàng nghiêm trọng, Ba Lan và Slovakia gửi chiến đấu cơ cho Ukraine, Tổng thống Hàn Quốc thăm Nhật Bản, căng thẳng Nga – Mỹ gia tăng sau vụ UAV MQ-9 của Mỹ rơi ở Biển Đen và lễ trao giải Oscar lần thứ 95 là những sự kiện quốc tế nổi bật tuần qua.

  • Người thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải

    Người thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải

    10-03-2023 08:04:46

    Thật khó để hình dung tác giả của hàng ngàn những bức họa trên áo lại là người đàn ông chỉ còn duy nhất một chân lành lặn. Tai nạn nghiêm trọng đã cướp đi của ông cả hai cánh tay và một bên chân nhưng không thể cướp đi nghị lực sống và khát khao dâng hiến những tác phẩm nghệ thuật đẹp cho đời. Đó là họa sỹ Trần Hùng Bảo (ngụ quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) - người đang mỗi ngày miệt mài thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải.

  • Bảy Núi vào mùa hành hương

    Bảy Núi vào mùa hành hương

    17-02-2023 07:20:35

    Bắt đầu từ tháng 11 (âm lịch) và kéo dài đến hết tháng 4 năm sau, mùa hành hương trở thành một phần đặc trưng của vùng Bảy Núi. Du khách đến nơi này để được trải lòng với các đấng siêu nhiên, cầu mong những điều tốt đẹp và hòa mình vào cảnh sắc thơ mộng của vùng “thất lĩnh”.