Kết quả tìm kiếm cho "tung chiêu gia hạn"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 3868

  • Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    17-05-2024 06:07:29

    “Cuộc đời của Hồ Chủ tịch trong như ánh sáng. Đó là tấm gương tuyệt vời về chí khí cách mạng kiên cường, tinh thần độc lập tự chủ, lòng nhân đạo và yêu mến Nhân dân thắm thiết, đạo đức chí công vô tư, tác phong khiêm tốn giản dị. Tư tưởng và đạo đức cao cả của Người mãi mãi soi sáng và nâng cao tâm hồn chúng ta” (Lê Duẩn - Dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, vì độc lập tự do, vì CNXH, tiến lên giành những thắng lợi mới).

  • Bệnh viện JK Nhật Hàn nâng mũi chuyên sâu, bền đẹp trọn đời

    Bệnh viện JK Nhật Hàn nâng mũi chuyên sâu, bền đẹp trọn đời

    14-05-2024 14:45:56

    Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nhiều người trăn trở về tính bền vững. Liệu nâng mũi xong có bền đẹp và an toàn hay không? Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn sẵn sàng giải tỏa nỗi lo lắng này cho tín đồ thẩm mỹ.

  • Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

    Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

    13-05-2024 19:22:57

    Phó Thủ tướng Lê Minh Khái chỉ đạo khẩn trương thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng; kịp thời chấn chỉnh và xử lý nghiêm các vi phạm trong sản xuất, kinh doanh vàng miếng; trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật kịp thời chuyển ngay hồ sơ đến Bộ Công an và các cơ quan chức năng để xử lý theo quy định.

  • Mưa lớn, dông lốc gây nhiều thiệt hại ở Lào Cai

    Mưa lớn, dông lốc gây nhiều thiệt hại ở Lào Cai

    13-05-2024 14:28:08

    Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lào Cai cho biết, trận mưa lớn kèm dông lốc xảy ra từ chiều tối 12/5 đến sáng 13/5 trên địa bàn tỉnh đã gây nhiều thiệt hại về cơ sở hạ tầng; hàng trăm nhà dân cùng nhiều diện tích sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng.

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...

  • "Chống nóng" cho rau màu

    "Chống nóng" cho rau màu

    13-05-2024 03:23:20

    Những ngày qua, nắng nóng gay gắt ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất nông nghiệp, đặc biệt trong việc canh tác rau màu. Để đảm bảo năng suất, sản lượng cung ứng ra thị trường, nông dân triển khai nhiều giải pháp nhằm “chống nóng” cho rau màu.

  • Trại mèo Tây của thanh niên 9X

    Trại mèo Tây của thanh niên 9X

    13-05-2024 03:28:15

    Nguyễn Hoài Thương (sinh năm 1998, ngụ phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) trót “phải lòng” những chú mèo Tây đắt tiền, xinh xắn. Nhưng duy trì sở thích này rất tốn kém, buộc Thương tìm cách khác hài hòa hơn. Bạn quyết định, vừa nuôi vừa kinh doanh, lợi cả đôi đường.

  • Phát triển hạ tầng giao thông đường bộ ở Châu Phú

    Phát triển hạ tầng giao thông đường bộ ở Châu Phú

    10-05-2024 06:24:43

    Xác định đầu tư xây dựng, phát triển hệ thống giao thông là một trong những tiêu chí cơ bản, quan trọng, mang tính đột phá, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) từng bước hoàn thiện cầu, đường, tạo mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, thông suốt.

  • An Giang: Hiệp đồng nhiệm vụ ứng phó thảm họa, sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

    An Giang: Hiệp đồng nhiệm vụ ứng phó thảm họa, sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

    08-05-2024 15:59:18

    Chiều 8/5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị hiệp đồng nhiệm vụ ứng phó thảm họa, sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024 với các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn.

  • Thủ tướng chỉ rõ '3 mục tiêu', '5 đẩy mạnh' trong chuyển đổi số ngành Ngân hàng

    Thủ tướng chỉ rõ '3 mục tiêu', '5 đẩy mạnh' trong chuyển đổi số ngành Ngân hàng

    08-05-2024 14:27:03

    Sáng 8/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức có chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”.

  • Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại

    Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại

    07-05-2024 08:41:05

    70 năm đã trôi qua, nhưng dư âm 56 ngày đêm chiến đấu ngoan cường “khoét núi, ngủ hầm, mưa dầm, cơm vắt”, chiến đấu dũng cảm, mưu trí, sáng tạo của quân và dân Việt Nam vẫn lắng đọng trong những trang sử hào hùng của dân tộc.

  • Khoác áo nông thôn mới cho vùng biên Lạc Quới

    Khoác áo nông thôn mới cho vùng biên Lạc Quới

    07-05-2024 06:08:51

    Nỗ lực xây dựng nông thôn mới (NTM) của xã Lạc Quới (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) không chỉ nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, mà còn tạo động lực giữ vững an ninh, an toàn tuyến biên giới tiếp giáp Campuchia. Khi xã biên giới trở thành “miền quê đáng sống”, sẽ thu hút nguồn lực đầu tư, phát triển kinh tế nông thôn, kinh tế biên mậu, người dân càng yên tâm bám đất, bám quê, giữ gìn đường biên, cột mốc.