Kết quả tìm kiếm cho "vì can thiệp trái pháp luật"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 264

  • Chị em tranh chấp quyền sử dụng đất

    Chị em tranh chấp quyền sử dụng đất

    22-06-2021 09:22:26

    Bức xúc vụ kiện hơn 2 năm vẫn chưa được cơ quan thẩm quyền xét xử, bà Ngô Thị Ngọc Mai (tạm trú khóm Đông Thịnh 1, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) gửi đơn đến Báo An Giang nhờ can thiệp.

  • Trả lời khiếu nại của bà Kim Tho

    Trả lời khiếu nại của bà Kim Tho

    07-06-2021 09:41:47

    Bà Kim Tho (ngụ khóm Long Hưng, phường Long Châu, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) gửi đơn tố cáo cán bộ, công chức địa chính xây dựng phường cố ý làm trái quy định của pháp luật để người dân lấn chiếm lối đi chung.

  • Bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh

    Bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh

    01-06-2021 05:32:02

    Thực hiện Tháng hành động vì trẻ em năm 2021 với chủ đề: “Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh”, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) có nhiều hoạt động tuyên truyền, chăm sóc, giúp đỡ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh ở các địa phương trong tỉnh.

  • Không đồng ý kết quả hòa giải, đương sự có quyền khởi kiện

    Không đồng ý kết quả hòa giải, đương sự có quyền khởi kiện

    20-05-2021 05:11:28

    Trở về sau chuyến làm ăn xa, phát hiện đất của cha mẹ bỗng dưng bị người khác xây nhà ở, đương sự nhờ chính quyền địa phương can thiệp. Sự việc tranh chấp đất chưa được giải quyết dứt điểm, bên nào cũng cho rằng, đất thuộc quyền sử dụng hợp pháp của mình.

  • Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    16-05-2021 14:34:23

    Chủ nghĩa xã hội là gì và đi lên chủ nghĩa xã hội bằng cách nào? Đó là điều mà chúng ta luôn luôn trăn trở, suy nghĩ, tìm tòi, lựa chọn để từng bước hoàn thiện đường lối, quan điểm và tổ chức thực hiện, làm sao để vừa theo đúng quy luật chung, vừa phù hợp với điều kiện cụ thể của Việt Nam.

  • Trả lời tố cáo của bà Võ Thị Tuyết Minh

    Trả lời tố cáo của bà Võ Thị Tuyết Minh

    12-05-2021 03:52:09

    Báo An Giang nhận được đơn của bà Võ Thị Tuyết Minh (ngụ ấp Phú An, thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn, An Giang) và ông Nguyễn Thanh Đức (ngụ khóm 2, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang) tố cáo Thẩm phán Tòa án nhân dân (TAND) TP. Long Xuyên N.T.Đ.A vi phạm chuẩn mực đạo đức.

  • Khi “vải thưa” không che được “mắt thánh"!

    Khi “vải thưa” không che được “mắt thánh"!

    10-05-2021 19:35:19

    Trong khi các cơ quan chức năng cũng như cử tri cả nước đang dồn sức, tập trung chuẩn bị cho Ngày hội lớn của đất nước thì vẫn có những thế lực thù địch dùng nhiều chiêu trò để phá hoại cuộc bầu cử. Tuy nhiên, “vải thưa” không che được “mắt thánh”! Những luận điệu đi ngược lại với lợi ích của nhân dân thì sớm muộn cũng trở nên lạc lõng và vô nghĩa.

  • Dấu ấn và thông điệp của Việt Nam trên trường quốc tế

    Dấu ấn và thông điệp của Việt Nam trên trường quốc tế

    01-05-2021 08:02:39

    Với sự chuẩn bị chủ động, kỹ lượng, Việt Nam đã hòan thành xuất sắc trọng trách Chủ tịch HĐBA LHQ, để lại dấu ấn đậm nét là một thành viên tích cực, chủ động, có trách nhiệm.

  • "Lá chắn thép" gần gũi nhân dân

    "Lá chắn thép" gần gũi nhân dân

    26-03-2021 07:47:12

    Trách nhiệm trong công tác, quên mình vì sự bình an của nhân dân, luôn xung kích thực hiện việc khó, việc mới, Thượng úy Lê Thừa Văn (Ðồn Biên phòng quốc tế Lao Bảo, tỉnh Quảng Trị) đã được ví như một trong những "lá chắn thép" vùng biên, chỗ dựa vững chắc cho bà con, xóm làng.

  • Thủ tướng dự Phiên thảo luận mở Cấp cao của Hội đồng Bảo an

    Thủ tướng dự Phiên thảo luận mở Cấp cao của Hội đồng Bảo an

    24-02-2021 08:20:45

    Thủ tướng kêu gọi việc tuân thủ nghiêm túc Hiến chương Liên hợp quốc và luật pháp quốc tế cần trở thành một chuẩn mực hành xử trong quan hệ quốc tế...

  • Phát sinh tranh chấp trong tộc họ

    Phát sinh tranh chấp trong tộc họ

    23-02-2021 06:23:32

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Nguyễn Đăng Khoa (ngụ khóm Tây Huề 1, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang) phản ánh hộ ông Nguyễn Hữu Đức cất nhà trái phép trên phần đất trống không rõ nguồn gốc, lấn ranh những nhà lân cận, nhưng chính quyền địa phương không can thiệp.

  • Quân đội Myanmar nới thời hạn giam giữ lãnh đạo Suu Kyi

    Quân đội Myanmar nới thời hạn giam giữ lãnh đạo Suu Kyi

    15-02-2021 18:54:11

    Chính quyền quân sự Myanmar đã gia hạn thời gian giam giữ lãnh đạo Aung San Suu Kyi thêm 2 ngày, AP đưa tin hôm 15-2. Bà Suu Kyi hiện bị quản thúc tại gia với cáo buộc sở hữu thiết bị liên lạc nhập khẩu trái phép.