Kết quả tìm kiếm cho "vì phim lậu tràn lan"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 238

  • Bế mạc và Trao giải DANAFF: Những đứa trẻ trong sương giành Giải Phim châu Á xuất sắc

    Bế mạc và Trao giải DANAFF: Những đứa trẻ trong sương giành Giải Phim châu Á xuất sắc

    14-05-2023 08:53:55

    Giải thưởng mong đợi và danh giá nhất tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ Nhất 2023 - DANAFF I với chủ đề là 'Việt Nam hội nhập' đã được trao cho đạo diễn trẻ Hà Lệ Diễm với bộ phim tài liệu Những đứa trẻ trong sương (Children of the Mist). Đây là bộ phim tài liệu của Việt Nam, kể về tuổi thơ bị đánh mất của một cô bé người dân tộc Mông.

  • Cẩn trọng với chất lượng "thuốc đông y gia truyền" trên mạng xã hội

    Cẩn trọng với chất lượng "thuốc đông y gia truyền" trên mạng xã hội

    08-05-2023 08:18:46

    Dù đã được cơ quan chức năng cảnh báo, xử lý, nhưng thời gian qua, các quảng cáo về các bài thuốc đông y "gia truyền" vẫn xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội với cam kết khỏi bệnh hoàn toàn. Không ít người đã tin tưởng mua và tự ý sử dụng, tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe.

  • Lướt qua trầm mặc

    Lướt qua trầm mặc

    08-05-2023 06:52:25

    Tôi gọi hành trình ngắn ngủi ở Siem Reap (Vương quốc Campuchia) của mình như thế. Cái nắng chát chúa hành hạ con người kể cả khi đã lui vào bóng râm, giục du khách nhanh chân hoàn tất các điểm tham quan trong lịch trình. Vội vã như thế, chúng tôi chỉ kịp nhìn lướt ngang nụ cười bí hiểm, trầm mặc của kỳ quan Angkor!

  • Thanh toán không dùng tiền mặt

    Thanh toán không dùng tiền mặt

    05-04-2023 06:28:44

    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, cộng với sự phổ biến của các thiết bị di động kết nối Internet, đã tạo thuận lợi cho hình thức thanh toán không dùng tiền mặt. Cùng với đó, chính sự tiện lợi, an toàn, nhanh chóng là lý do để nhiều người lựa chọn sử dụng hình thức thanh toán này.

  • Nóng trong tuần: Khủng hoảng ngân hàng tại Mỹ và Thuỵ Sỹ; Ukraine sẽ có chiến đấu cơ từ Ba Lan, Slovakia

    Nóng trong tuần: Khủng hoảng ngân hàng tại Mỹ và Thuỵ Sỹ; Ukraine sẽ có chiến đấu cơ từ Ba Lan, Slovakia

    19-03-2023 07:46:12

    Mỹ và Thuỵ Sỹ chứng kiến khủng hoảng ngân hàng nghiêm trọng, Ba Lan và Slovakia gửi chiến đấu cơ cho Ukraine, Tổng thống Hàn Quốc thăm Nhật Bản, căng thẳng Nga – Mỹ gia tăng sau vụ UAV MQ-9 của Mỹ rơi ở Biển Đen và lễ trao giải Oscar lần thứ 95 là những sự kiện quốc tế nổi bật tuần qua.

  • Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    24-01-2023 08:59:43

    Sau chuỗi ngày giá rét thì từ ngày 30 Tết đến mồng 2, tiết trời ấm dần lên, nhất là thời khắc ấm áp trước Giao thừa khiến không khí đón năm mới tại các địa phương của tỉnh Lạng Sơn trở nên sôi động.

  • 12 địa điểm các chuyên gia du lịch và khách sạn khuyên bạn phải đến

    12 địa điểm các chuyên gia du lịch và khách sạn khuyên bạn phải đến

    23-01-2023 08:50:10

    Rome, thủ đô của Italy là một nơi tuyệt vời để ghé thăm vì sự kết hợp tuyệt vời giữa lịch sử, khảo cổ học, nghệ thuật, tôn giáo, văn hóa tôn giáo cùng những món ăn ngon.

  • Nữ tính hóa thời trang nam: Cuộc cách mạng xóa nhòa lằn ranh

    Nữ tính hóa thời trang nam: Cuộc cách mạng xóa nhòa lằn ranh

    21-01-2023 16:43:58

    Xuyên suốt nhiều thế hệ, hình tượng nam giới gắn liền với sự mạnh mẽ, quyền lực và kìm nén xúc cảm, không chỉ tạo tiêu chuẩn sai lệch về cách hành xử mà còn đè lên vai nam giới một áp lực nặng nề.

  • Vợ chồng già 25 cái Tết trên đảo cùng nhau

    Vợ chồng già 25 cái Tết trên đảo cùng nhau

    21-01-2023 09:30:11

    Vợ chồng già 25 cái Tết trên đảo cùnRộn ràng Tết đến nhưng trên đảo Cù lao Mái Nhà mọi thứ vẫn bình lặng trôi như hạnh phúc giản dị của đôi vợ chồng già đã 25 năm đón Xuân nơi đảo “chỉ có đôi ta” này.g nhau

  • Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp

    Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp 

    20-01-2023 14:24:28

    Hơi thở những ngày tàn đông còn vương vấn, cây cỏ hoa lá dường như còn say ngủ trong tiết trời hanh hao se lạnh. Sáng sớm, làn sương mong manh còn phủ trên mặt cỏ non xanh, đã thấy “bật lên” ánh hồng, vàng ươm, đỏ thắm của trăm hoa và những cành mai đang “xây nụ” chính thức báo hiệu nàng Xuân về trên đồi Tức Dụp...

  • Hiệp định Paris - Minh chứng lịch sử cho khát vọng hòa bình

    Hiệp định Paris - Minh chứng lịch sử cho khát vọng hòa bình

    18-01-2023 10:01:13

    "Hiệp định Paris-Khát vọng hòa bình" là dịp để nhìn lại những tháng ngày oanh liệt, hào hùng của dân tộc, đoàn kết chung khát vọng vì toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam, nâng cao vị thế đất nước.

  • Tản mạn về mèo rừng Bảy Núi

    Tản mạn về mèo rừng Bảy Núi

    27-01-2023 03:33:39

    Là loài vật từng xuất hiện rất nhiều ở vùng Bảy Núi nhưng mèo rừng dần vắng bóng trên chốn non cao. Tuy nhiên, loài vật này vẫn ẩn chứa những câu chuyện đặc biệt về tập tính sinh tồn, tạo nên sự tò mò cho bất kỳ ai mỗi khi nhắc đến.