Kết quả tìm kiếm cho "vì thế giới lo thiếu hụt"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2069

  • Thế mạnh Việt top 1 thế giới: Nhập 90% nguyên liệu, DN lao đao vì đối tác bẻ kèo

    Thế mạnh Việt top 1 thế giới: Nhập 90% nguyên liệu, DN lao đao vì đối tác bẻ kèo

    02-06-2024 07:50:15

    Việt Nam đứng top 1 thế giới về sản xuất và xuất khẩu điều nhân, nhưng lại phụ thuộc 90% vào nguyên liệu nhập khẩu. Các doanh nghiệp sản xuất điều ở nước ta đang lao đao vì đối tác châu Phi bẻ kèo, không chịu giao hàng.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Ưu tiên hơn nữa nguồn lực để chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    Ưu tiên hơn nữa nguồn lực để chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    01-06-2024 10:22:20

    Những năm qua, Ðảng, Nhà nước ta luôn đặc biệt quan tâm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, tạo mọi điều kiện tốt nhất để trẻ em được phát triển toàn diện, có môi trường sống an toàn, lành mạnh.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • An Giang phát triển du lịch ẩm thực

    An Giang phát triển du lịch ẩm thực

    03-06-2024 06:43:34

    Với sự phong phú, đa dạng cùng những tinh hoa trong cách chế biến của ẩm thực, những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến du khách và người yêu ẩm thực không thể nào quên khi một lần thưởng thức, đây chính là một “cầu nối hiệu quả” để quảng bá, thu hút du khách trong và ngoài nước đến với An Giang.

  • Phúc lợi cho đoàn viên

    Phúc lợi cho đoàn viên

    30-05-2024 06:25:56

    Tiếp tục thực hiện chương trình phúc lợi đoàn viên, các cấp công đoàn trong tỉnh duy trì ký kết thỏa thuận hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp (DN) nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chính sách ưu đãi, giảm giá. Bên cạnh việc triển khai các sản phẩm thiết yếu, chương trình này đặc biệt chú ý các sản phẩm chăm lo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    29-05-2024 06:34:33

    Nhằm trang bị kỹ năng, kiến thức pháp luật cần thiết về phòng, chống các tội phạm xâm hại tình dục và ma túy cho học sinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), Tòa án nhân dân huyện tổ chức tuyên truyền tại các trường THCS với nội dung và hình thức đa dạng. Qua đó, hướng đến mục tiêu đảm bảo môi trường học đường an toàn, lành mạnh để học sinh được rèn luyện, học tập và phát triển toàn diện.

  • Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    27-05-2024 19:42:24

    Những năm gần đây, việc sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng (vape) trong thanh thiếu niên đang diễn ra khá phổ biến và có chiều hướng gia tăng.

  • Ấn Độ xảy ra hai vụ hỏa hoạn nghiêm trọng chỉ cách nhau vài tiếng

    Ấn Độ xảy ra hai vụ hỏa hoạn nghiêm trọng chỉ cách nhau vài tiếng

    27-05-2024 14:05:57

    Ấn Độ đã xảy ra hai vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, chỉ cách nhau vài tiếng đồng hồ, khiến 34 người tử vong, trong đó có cả trẻ sơ sinh.

  • 15 món ngon không thể bỏ qua ở Nha Trang

    15 món ngon không thể bỏ qua ở Nha Trang

    26-05-2024 14:18:12

    Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nha Trang xinh đẹp đầy nắng và gió nhưng chưa biết đến Nha Trang ăn gì ngon thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

  • Nhân lên những giá trị tốt đẹp

    Nhân lên những giá trị tốt đẹp

    23-05-2024 06:45:15

    Năm nay là lần đầu tiên trong nhiệm kỳ mới, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang tổ chức Hội thi kể chuyện người tốt việc tốt, nhằm cụ thể hóa Hướng dẫn 83-HD/BTGTU, ngày 10/1/2024, của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt và thực hiện Chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”. Hội thi ý nghĩa và thành công, đúng với mục đích đề ra khi giới thiệu về những tấm gương rất sinh động, đời thực trong cuộc sống, góp phần nhân lên những điều tốt đẹp, lan tỏa trong xã hội.

  • An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    25-05-2024 07:49:19

    Để du lịch (DL) thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, ngoài tiềm năng sẵn có, tỉnh An Giang đang nỗ lực xây dựng hệ thống hạ tầng phục vụ DL hoàn chỉnh, bao gồm: Hạ tầng giao thông, hạ tầng thông tin, tăng cường quảng bá sản phẩm DL, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực... nhằm thu hút nhà đầu tư, du khách đến với vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long.