Kết quả tìm kiếm cho "vươn lên thoát nghèo"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 737

  • Tháo gỡ khó khăn cho xã Lê Trì

    Tháo gỡ khó khăn cho xã Lê Trì

    28-02-2024 17:32:00

    Chiều 28/2, đoàn công tác UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang), do Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Nguyễn Văn Bé Tám làm trưởng đoàn đã làm việc với Đảng ủy, UBND xã Lê Trì để tháo gỡ khó khăn và triển khai các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội năm 2024. Cùng tham gia có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn Phan Văn Sương.

  • Chung sức để người nghèo “an cư lạc nghiệp”

    Chung sức để người nghèo “an cư lạc nghiệp”

    29-02-2024 05:49:37

    Bằng nhiều cách thực hiện và hình thức vận động, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh đã huy động các nguồn lực xã hội cùng chung sức giúp đỡ các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn về nhà ở được “an cư lạc nghiệp”, ổn định cuộc sống.

  • Tạo sinh kế giảm nghèo ở huyện Châu Phú

    Tạo sinh kế giảm nghèo ở huyện Châu Phú

    22-02-2024 07:45:49

    Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2021 - 2025 được huyện Châu Phú thực hiện quyết liệt, hiệu quả, góp phần giúp đỡ, hỗ trợ cho các hộ nghèo, cận nghèo và hộ mới thoát nghèo trên địa bàn huyện có việc làm ổn định, nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế gia đình.

  • Phản bác luận điệu xuyên tạc công tác chăm lo đời sống Nhân dân

    Phản bác luận điệu xuyên tạc công tác chăm lo đời sống Nhân dân

    02-02-2024 07:32:00

    Với quan điểm coi con người là trung tâm, là chủ thể, là mục tiêu, là động lực, nguồn lực phát triển; không hy sinh tiến bộ, công bằng xã hội, an sinh xã hội để chạy theo tăng trưởng đơn thuần, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm chăm lo để người dân có cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc. Thế nhưng, mỗi dịp lễ, Tết, các thế lực thù địch vẫn rêu rao xuyên tạc chính sách an sinh xã hội, công tác chăm lo cho Nhân dân…

  • Nông dân thời hội nhập

    Nông dân thời hội nhập

    13-02-2024 03:27:47

    Hội nhập quốc tế yêu cầu người nông dân phải thay đổi tư duy, với nhận thức mới, kiến thức mới, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất để ít lệ thuộc và chịu tác động từ thời tiết bất thường. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, Hội Nông dân tỉnh đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ nông dân nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

  • An Giang chăm lo Nhân dân vui Xuân, đón Tết

    An Giang chăm lo Nhân dân vui Xuân, đón Tết

    06-02-2024 03:05:09

    Trong không khí ấm áp đón mùa Xuân mới, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQVN tỉnh An Giang chung tay chăm lo, tạo mọi điều kiện thuận lợi để người lao động (NLĐ), các gia đình chính sách, hộ nghèo, những cảnh đời khó khăn được vui Xuân đầm ấm, vui tươi, lành mạnh…

  • Phó Thủ tướng Lê Minh Khái thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân, người lao động  An Giang

    Phó Thủ tướng Lê Minh Khái thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân, người lao động An Giang  

    04-02-2024 11:39:00

    Sáng 4/2, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, cùng các thành viên đoàn công tác Trung ương đã đến thăm, tặng quà 400 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở An Giang, nhân Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Người trong một nước phải thương nhau cùng

    Người trong một nước phải thương nhau cùng

    03-02-2024 16:18:21

    'Nhiễu điều phủ lấy giá gương/Người trong một nước phải thương nhau cùng', câu ca dao ấy nhắc nhớ chúng ta về hai tiếng 'Đồng bào' thiêng liêng và gần gũi, về tình đoàn kết, tương thân, tương ái được lưu truyền qua bao thế hệ. Cũng nhờ có tinh thần đùm bọc lẫn nhau giữa người với người, đã tạo nên một tập thể đoàn kết, một xã hội đoàn kết, một dân tộc đoàn kết.

  • Phụ nữ Chợ Mới tích cực chăm lo an sinh xã hội

    Phụ nữ Chợ Mới tích cực chăm lo an sinh xã hội

    05-02-2024 05:59:44

    Cùng với thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác hội và phong trào phụ nữ, Hội Liêp hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) quan tâm triển khai thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, giúp nhau vượt khó, bằng nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả, thu hút được đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia. Qua đó, phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, hỗ trợ, giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống.

  • Mái ấm mùa Xuân

    Mái ấm mùa Xuân

    31-01-2024 20:53:31

    Với quyết tâm chung tay chia sẻ khó khăn, hỗ trợ các hộ nghèo vươn lên ổn định cuộc sống, những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh tích cực vận động các đơn vị, doanh nghiệp (DN), nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ, hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết, nhà Tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Qua đó, góp phần tạo niềm tin, động lực phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

  • Làng thạc sĩ trên đất cù lao

    Làng thạc sĩ trên đất cù lao

    31-01-2024 21:09:13

    Ở xã Nhơn Mỹ (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), nơi người dân đa số sống bằng nghề nông, suốt ngày vất vả mưu sinh nhưng nơi đây lại được mệnh danh là “Làng thạc sĩ xứ cù lao, hiếu học”. Bởi lẽ, ở vùng quê yên bình này có đến 6 tiến sĩ, 52 thạc sĩ.

  • Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    13-02-2024 03:35:16

    Mục tiêu của huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang), không chỉ nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo cả nước mà còn xây dựng thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách, nhà đầu tư. Tri Tôn đang khoác lên mình bộ áo mới, đầu tư hệ thống giao thông từ đô thị đến các tuyến đường huyết mạch, tạo điều kiện kết nối các điểm đến du lịch (DL), hỗ trợ doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án đầu tư.