Kết quả tìm kiếm cho "vườn nho Ninh Thuận"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 503

  • Rộn ràng đón Sene Dolta

    Rộn ràng đón Sene Dolta

    05-10-2023 07:50:09

    Nhân lễ Sene Dolta năm 2023 của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, huyện Tri Tôn lần đầu tiên tổ chức đua xe môtô địa hình, đồng thời đăng cai tổ chức Hội đua bò Bảy Núi tỉnh An Giang. Nhiều hoạt động chăm lo đồng bào nghèo, khó khăn cũng được quan tâm, tạo không khí phấn khởi, đầm ấm để bà con Khmer đón lễ hội truyền thống quan trọng nhất trong năm.

  • Lãi suất giảm, tín dụng sẽ tăng nhanh hơn vào cuối năm

    Lãi suất giảm, tín dụng sẽ tăng nhanh hơn vào cuối năm

    02-10-2023 14:47:16

    Thời gian qua, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã triển khai nhiều biện pháp để hạ lãi suất. Ngân hàng đang thực hiện các biện pháp quyết liệt cùng với sự đồng hành của các địa phương, tạo điều kiện để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp (DN) vươn lên trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

  • Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    27-09-2023 08:29:59

    Phú Thọ là vùng đất có nhiều dân tộc anh em cùng chung sống, mỗi dân tộc đều có những món ăn truyền thống được chế biến theo phong cách riêng của dân tộc mình; điều đó tạo ra cho ẩm thực vùng Đất Tổ phong phú, đa dạng và hấp dẫn.

  • Cho gà uống trà hoa vàng, ăn dược liệu thu lãi cả trăm triệu

    Cho gà uống trà hoa vàng, ăn dược liệu thu lãi cả trăm triệu

    24-09-2023 08:41:24

    Với mô hình chăn nuôi gà theo hướng chăn thả tự nhiên và sử dụng thức ăn có pha trộn dược liệu sẵn có ở địa phương, anh Cường thu lãi cả trăm triệu mỗi năm.

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.

  • Liên kết “đánh thức” kinh tế vùng ĐBSCL

    Liên kết “đánh thức” kinh tế vùng ĐBSCL

    20-09-2023 06:00:50

    Những lợi thế của vùng ĐBSCL có thể sẽ vẫn “ngủ quên” nếu doanh nghiệp (DN) mỗi tỉnh tiếp tục hoạt động rời rạc, khép kín, “giấu bài” lẫn nhau. Bên cạnh thành lập Hội đồng điều phối vùng ĐBSCL để thống nhất chung về mặt quản lý nhà nước, cần tạo pháp nhân và vị thế của Hội đồng các Hiệp hội DN ĐBSCL nhằm tăng cường kết nối giao thương, hợp tác “đánh thức” kinh tế vùng đất “Chín Rồng”.

  • Đi Phú Quốc lễ 2/9, cô gái 9x bật mí cách ăn ngon, chơi lạ chỉ hết 3 triệu đồng

    Đi Phú Quốc lễ 2/9, cô gái 9x bật mí cách ăn ngon, chơi lạ chỉ hết 3 triệu đồng 

    29-08-2023 08:39:13

    Phương Quỳnh chỉ mất khoảng 3 triệu đồng cho chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm thú vị tại Phú Quốc. Du khách có thể tham khảo để áp dụng trong kì nghỉ Quốc khánh 2/9 tới đây.

  • Khai thác tốt các FTA để chiếm lĩnh thị trường mới, nâng tính cạnh tranh cho gạo Việt Nam

    Khai thác tốt các FTA để chiếm lĩnh thị trường mới, nâng tính cạnh tranh cho gạo Việt Nam

    21-08-2023 14:16:20

    Bộ Công Thương cho biết, Bộ sẽ phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn khai tác tốt cơ chế ưu đãi của các FTA mà nước ta là thành viên để chủ động đàm phán với các đối tác nhằm đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, chiếm lĩnh các thị trường mới, tiềm năng và nâng cao tính cạnh tranh cho ngành hàng gạo Việt Nam.

  • Liên kết đưa sản phẩm thế mạnh của An Giang vươn xa

    Liên kết đưa sản phẩm thế mạnh của An Giang vươn xa

    21-08-2023 06:38:25

    An Giang đẩy nhanh chương trình hỗ trợ doanh nghiệp (DN), tăng cường hợp tác xúc tiến để đưa các sản phẩm đặc trưng của tỉnh sang nhiều địa phương, nhất là các địa phương tiềm năng. Qua đó, giúp những sản phẩm đặc trưng của tỉnh tạo được mạng lưới phân bố rộng khắp cả nước.

  • Trượt lở đất đá tại Việt Nam: Tăng cường ứng dụng khoa học tiên tiến

    Trượt lở đất đá tại Việt Nam: Tăng cường ứng dụng khoa học tiên tiến

    17-08-2023 13:54:57

    Thời gian qua, tình hình trượt lở đất đá ở khu vực miền núi, trung du phía Bắc và Tây Nguyên đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân. Điển hình là những vụ trượt lở đất tại thành phố Đà Lạt, Đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) hay vấn đề an toàn hồ đập tại một số khu vực ở Đắk Lắk, Đắk Nông.

  • Điểm đến Việt Nam ngày càng hấp dẫn trên bản đồ du lịch quốc tế

    Điểm đến Việt Nam ngày càng hấp dẫn trên bản đồ du lịch quốc tế

    16-07-2023 09:46:45

    Báo chí, truyền thông nước ngoài gần đây liên tục xếp hạng Du lịch Việt Nam gắn với nhiều cái nhất như top điểm đến hấp dẫn nhất, đáng ghé thăm nhất, top quốc gia có tỷ lệ tìm kiếm đặt phòng cao nhất.

  • Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang

    Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang 

    13-07-2023 08:43:57

    Du lịch Bắc Giang thời điểm này, du khách không chỉ được trải nghiệm mùa vải chín rực rỡ mà còn có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian “trốn nóng”, thư giãn tại nhiều điểm đến xanh mát, giơ máy lên là có loạt ảnh check-in cực xinh.