Kết quả tìm kiếm cho "vườn rau hữu cơ"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 423

  • Dấu son 40 năm của Hội Đông y tỉnh An Giang

    Dấu son 40 năm của Hội Đông y tỉnh An Giang

    11-11-2022 06:39:53

    “Thành lập từ năm 1982, xuyên suốt 40 năm qua, Hội Đông y tỉnh An Giang đã làm tròn nhiệm vụ khám, chữa bệnh (KCB), chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng y học cổ truyền và y học cổ truyền kết hợp y học dân tộc. Xuất hiện nhiều điển hình lương y tiên tiến, nỗ lực chăm sóc sức khỏe người dân; phát triển rộng rãi phong trào trồng và sưu tầm dược liệu, Qua đó, phát huy tốt vai trò của hội đông y các cấp”- PGS.TS.BS Đậu Xuân Cảnh, Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam nhận xét.

  • Đẩy mạnh ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất

    Đẩy mạnh ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất

    09-11-2022 03:40:45

    Những năm gần đây, việc ứng dụng công nghệ sinh học trong lĩnh vực nông nghiệp nhất là công nghệ giống và kỹ thuật canh tác trên địa bàn huyện Châu Thành mang đến những kết quả rất tích cực. Qua đó, góp phần nâng cao năng suất cây trồng, chất lượng sản phẩm, góp phần cải thiện đời sống người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương ngày càng phát triển.

  • Nông dân Vọng Thê thay đổi để phát triển

    Nông dân Vọng Thê thay đổi để phát triển

    08-11-2022 06:57:42

    Nắm được xu thế trong thời kỳ hội nhập, nhiều nông dân xã Vọng Thê (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) dám nghĩ, dám làm, mạnh dạn đầu tư, góp phần tăng năng suất, chất lượng sản phẩm nông nghiệp.

  • Trải nghiệm mùa nước nổi ở Vàm Nao

    Trải nghiệm mùa nước nổi ở Vàm Nao

    28-10-2022 07:17:55

    Lũ lớn, những bãi bồi ven sông Vàm Nao (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) mênh mông biển nước, trông thật hấp dẫn. Người dân nơi đây đầy khẳng khái, nhiệt tình chào đón và phục vụ tận tình du khách đến trải nghiệm, tận hưởng mùa nước nổi.

  • Triển vọng măng tây xanh

    Triển vọng măng tây xanh

    19-10-2022 07:22:01

    Dù mới được triển khai cách đây không lâu, nhưng mô hình trồng măng tây xanh của anh Lê Văn Quí (thị trấn Chợ Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã phát huy hiệu quả kinh tế khả quan, giúp nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống gia đình. Mô hình của anh Quí được đánh giá có triển vọng, tiềm năng.

  • Món bún cù kỳ chỉ có ở Quảng Ninh, khách vượt trăm cây số về thưởng thức

    Món bún cù kỳ chỉ có ở Quảng Ninh, khách vượt trăm cây số về thưởng thức 

    04-10-2022 08:15:21

    Được chế biến từ con cù kỳ - sản vật độc đáo chỉ có ở vùng biển Quảng Ninh, món bún này gây ấn tượng với thực khách bởi nước dùng ngọt thanh, chua dịu và phần thịt đậm đà, béo ngậy.

  • Bắt nhịp xu thế nông nghiệp xanh

    Bắt nhịp xu thế nông nghiệp xanh

    03-10-2022 08:14:03

    Xu thế lựa chọn và tiêu dùng thực phẩm hiện nay của người dân là sản phẩm vừa an toàn sức khỏe, cũng vừa an toàn với môi trương sống. Đây là tiền đề cho một nền nông nghiệp xanh toàn cầu nói chung, hướng đến nông nghiệp xanh nói riêng tại Việt Nam. Do đó, phát triển nông nghiệp xanh đang dần được quan tâm và phát triển.

  • Mở rộng không gian du lịch sông nước miền Tây

    Mở rộng không gian du lịch sông nước miền Tây

    26-09-2022 07:11:08

    ĐBSCL là vùng châu thổ rộng lớn với sông Tiền và sông Hậu chảy dọc từ đầu nguồn ra biển, cùng hàng ngàn kênh, rạch chằng chịt. Đặc thù sông nước là lợi thế để các tỉnh miền Tây đẩy mạnh liên kết, mở rộng không gian phát triển du lịch (DL). Đây được xem là ngành kinh tế xanh, thúc đẩy khu vực ĐBSCL phát triển bền vững.

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 2: Quyết tâm vượt khó

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 2: Quyết tâm vượt khó 

    12-09-2022 10:15:00

    Năm 2021, tuy đối mặt với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng đại dịch COVID-19, nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú đã đoàn kết một lòng quyết tâm kiểm soát dịch bệnh, tổ chức thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). Huyện An Phú tập trung phát triển hạ tầng, tạo quỹ đất để thu hút các dự án, công trình trọng điểm để khai thác tiềm năng, lợi thế địa phương.

  • Điểm du lịch văn hóa, truyền thống hấp dẫn

    Điểm du lịch văn hóa, truyền thống hấp dẫn

    06-09-2022 08:11:23

    Vừa qua tỉnh Nghệ An đã công nhận Khu lưu niệm đồng chí Lê Hồng Phong (Khu lưu niệm) là điểm du lịch. Lượng du khách tăng nhanh, Khu lưu niệm trở thành điểm đến của nhiều người khi về nguồn, nhất là vào những dịp lễ, Tết. Tới đây, quần thể Khu lưu niệm sẽ là một điểm đến quan trọng của tour du lịch “Về miền Ví dặm” trong đề án phát triển du lịch của tỉnh Nghệ An và huyện Hưng Nguyên.

  • Tiềm năng và cơ hội đầu tư của Chợ Mới

    Tiềm năng và cơ hội đầu tư của Chợ Mới

    06-09-2022 04:29:14

    Chợ Mới (tỉnh An Giang) là huyện cù lao nằm giữa sông Tiền và sông Hậu, với lợi thế về vị trí địa lý, khí hậu, tài nguyên thiên nhiên, nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng đồng bộ. Cùng với bộ máy chính quyền năng động, thân thiện, là điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư tìm đến.

  • Phát triển thương hiệu khô cá lóc

    Phát triển thương hiệu khô cá lóc

    06-09-2022 04:43:18

    Khi đầu ra của con cá lóc bấp bênh, chị Nguyễn Thị Kim Loan (ngụ xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) quyết định sản xuất khô để bán, mở ra hướng đi mới trong phát triển kinh tế gia đình. Nhờ nắm bắt đúng nhu cầu thị trường, thị hiếu khách hàng, sản phẩm khô cá lóc của gia đình chị Loan có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.