Kết quả tìm kiếm cho "vườn rau hữu cơ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 413

  • Thanh niên TP. Châu Đốc với nhiều ý tưởng khởi nghiệp độc đáo

    Thanh niên TP. Châu Đốc với nhiều ý tưởng khởi nghiệp độc đáo

    25-10-2023 06:46:52

    Phát huy tinh thần xung kích đi đầu, không ngại khó trong mọi phong trào, hoạt động, nhất là trong phát triển kinh tế, giảm nghèo, nhiều đoàn viên, thanh niên trên địa bàn TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) mạnh dạn xây dựng các mô hình khởi nghiệp nhằm phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu trên mảnh đất quê hương.

  • Đẩy mạnh cấp mã số vùng trồng

    Đẩy mạnh cấp mã số vùng trồng

    23-10-2023 06:32:48

    Mã số vùng trồng là mã số định danh cho một vùng trồng trọt, giúp cơ quan chức năng và người tiêu dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc, xác định quy trình sản xuất của nông sản. Đây là điều kiện tiên quyết để sản phẩm nông sản được xuất khẩu theo đường chính ngạch. Chính vì vậy, thời gian qua, ngành nông nghiệp và các địa phương trên địa bàn tỉnh đã chủ động, tích cực hướng dẫn người dân xây dựng mã số vùng trồng.

  • Phụ nữ Việt Nam với khát vọng làm giàu cho gia đình và quê hương

    Phụ nữ Việt Nam với khát vọng làm giàu cho gia đình và quê hương

    20-10-2023 08:09:45

    Những tấm gương phụ nữ tự tin, mạnh dạn thực hiện ý tưởng sáng tạo trong phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, làm giàu cho gia đình và quê hương đã chứng minh cho khát vọng vươn xa.

  • Doanh nghiệp An Giang đồng hành với sự phát triển của tỉnh

    Doanh nghiệp An Giang đồng hành với sự phát triển của tỉnh

    13-10-2023 06:08:16

    Thời gian qua, cộng đồng các doanh nghiệp (DN), doanh nhân An Giang có nhiều đóng góp ý nghĩa và trách nhiệm vào sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. Thực tế khẳng định, đội ngũ DN, doanh nhân An Giang là nhân tố năng động và tích cực trong sự phát triển chung của tỉnh nhà, nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu...

  • Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    05-10-2023 07:49:13

    Để hướng đến mực tiêu trở thành một trong những trung tâm về ứng dụng khoa học - công nghệ và chuyển đổi số trong nông nghiệp tại ĐBSCL, An Giang thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng bền vững, tuần hoàn, cảnh quan và có trách nhiệm trong mối liên kết chặt chẽ với các cụm ngành công nghiệp chế biến, dịch vụ phụ trợ, du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    04-10-2023 13:59:30

    Đồng Nai không có biển, cũng không có mùa nước nổi nhưng được trời phú cho vùng nước lợ rộng lớn. Nơi đây có rất nhiều loài thủy sản đặc trưng như: cá nâu, cá đối, tôm, cua, bạch tuộc, chem chép… Thủy sản nước lợ ngon và lành, vừa có vị ngọt ngào của sông vừa có vị mặn mà của biển nên được nhiều người ưa chuộng.

  • Từ rừng sâu đến bàn tiệc

    Từ rừng sâu đến bàn tiệc

    04-10-2023 14:00:20

    Sớm tinh mơ, vợ chồng anh Bùi Văn Thọ, xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn đã thức dậy, “lót dạ” vội bát cơm rồi hai vợ chồng chuẩn bị hành trang: Ủng, áo mưa, gùi và vật dụng không thể thiếu là dao quăng để lên rừng lấy hoa chuối hôm sau mang bán ở chợ phiên.

  • Chợ Mới thu hút đầu tư vào nông nghiệp, du lịch, thương mại

    Chợ Mới thu hút đầu tư vào nông nghiệp, du lịch, thương mại

    04-10-2023 08:38:09

    Thời gian qua, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tập trung huy động mọi nguồn lực, thực hiện chính sách linh hoạt thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư vào nông nghiệp, du lịch (DL), thương mại. Môi trường đầu tư kinh doanh ngày càng thông thoáng, minh bạch, thân thiện, giúp địa phương đẩy mạnh các hoạt động kêu gọi đầu tư, mở rộng sản xuất cho DN.

  • Tái cơ cấu nông nghiệp An Giang theo tư duy “kinh tế nông nghiệp”

    Tái cơ cấu nông nghiệp An Giang theo tư duy “kinh tế nông nghiệp”

    29-09-2023 11:05:00

    Sáng 29/9, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh An Giang Nguyễn Sĩ Lâm chủ trì Hội thảo “Tuyên truyền, phổ biến triển khai Đề án cơ cấu lại ngành nông nghiệp giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030 tỉnh An Giang”. Đại diện các huyện, thị xã, thành phố, các doanh nghiệp, hợp tác xã, nông dân giỏi trong tỉnh cùng tham dự.

  • Cụ bà sống thọ 100 tuổi, cơ thể không đau nhức nhờ công việc yêu thích

    Cụ bà sống thọ 100 tuổi, cơ thể không đau nhức nhờ công việc yêu thích

    24-09-2023 08:31:03

    Bí quyết sống thọ của cụ bà người Mỹ là thường xuyên giao tiếp với khách hàng suốt 80 năm qua.

  • Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn

    Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn

    13-09-2023 11:50:03

    Bạn đang có nhu cầu trồng cây ở ban công nhưng không biết nên chọn giải pháp tưới nào? Giải pháp tưới ban công đơn giản, tiết kiệm nước tại Thế giới làm vườn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn giải pháp ưu việt này.

  • Nâng tầm giá trị rau rừng núi Cấm

    Nâng tầm giá trị rau rừng núi Cấm

    08-09-2023 06:14:24

    Là đặc sản của núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), rau rừng được du khách gần xa ưa thích, giống như cua núi, ốc núi hay cá chành sục (cá suối). Nhằm phục vụ du khách và đa dạng hóa sản phẩm du lịch, ngành chuyên môn đã tập huấn cho người dân trên núi về kỹ thuật chế biến món ăn kết hợp rau rừng, để nâng tầm giá trị của loại đặc sản này.