Kết quả tìm kiếm cho "vẫn ngậm ngùi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 241

  • Premier League: Liverpool chắc ngôi đầu, căng thẳng derby Manchester

    Premier League: Liverpool chắc ngôi đầu, căng thẳng derby Manchester

    03-03-2024 08:45:33

    Thắng nhọc Nottingham Forest, Liverpool tiếp tục đứng ngôi đầu và tạo khoảng cách tạm an toàn trong cuộc chạy đua ngôi vương Premier League với Manchester City và Arsenal.

  • AC Milan đoạt vé vào vòng 1/8 Europa League

    AC Milan đoạt vé vào vòng 1/8 Europa League

    23-02-2024 08:58:47

    Kết quả bóng đá - AC Milan nhận thất bại 2-3 trên sân Rennes ở trận tái đấu. Dù vậy CLB Serie A vẫn đoạt vé vào vòng 1/8 Europa League với chiến thắng chung cuộc 5-3.

  • Tinh thần mới: Nhập ngũ để thay đổi bản thân

    Tinh thần mới: Nhập ngũ để thay đổi bản thân

    21-02-2024 19:36:20

    Nhiều bạn trẻ tình nguyện viết đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự mong được phục vụ trong môi trường quân đội, được rèn luyện để bản thân tốt hơn mỗi ngày.

  • Tết quê, một thuở…

    Tết quê, một thuở…

    13-02-2024 09:19:56

    Tôi được mẹ sinh ra nơi mảnh làng thoi thót lở bồi trồi sụt bên bờ sông Lam phía hữu ngạn, thuộc huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

  • Một số món ăn ngày Tết không thể thiếu trong mâm cỗ xưa của người Việt

    Một số món ăn ngày Tết không thể thiếu trong mâm cỗ xưa của người Việt

    09-02-2024 09:41:27

    Món ngon ngày Tết là một phần không thể thiếu trong khung cảnh sum họp gia đình ấm cúng của người Việt Nam; trong đó, mỗi món ăn trong mâm cỗ Tết đều mang một ý nghĩa độc đáo riêng biệt.

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Những câu chuyện hào hùng trên Ngọa Long Sơn

    Những câu chuyện hào hùng trên Ngọa Long Sơn

    15-02-2024 02:59:52

    Được mệnh danh là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai thích tìm về với thiên nhiên - chốn bình yên, bởi sự tĩnh lặng và vẻ đẹp của núi rừng hoang sơ, Ngọa Long Sơn (núi Dài Lớn, núi Rồng nằm) là ngọn núi dài nhất của dãy Thất Sơn, nơi lưu giữ những chiến tích hào hùng của quân và dân miền biên giới Tây Nam của Tổ quốc. Dù qua bao năm tháng nhưng những dấu tích ấy vẫn luôn đọng lại trong trí nhớ của bao người khi về với chốn này.

  • Gửi vẻ đẹp của sen và tranh

    Gửi vẻ đẹp của sen và tranh

    13-02-2024 03:46:20

    Hoa sen với vẻ đẹp và hương thơm tinh khiết, được xem là loài hoa tiêu biểu đại diện cho tính cách, tinh thần của người Việt. Hoa sen cũng biểu hiện cho cốt cách và tinh thần thanh cao của người quân tử, luôn giữ lòng trong sạch dù ở giữa chốn bùn nhơ. Toàn bộ cây sen đều hữu ích cho đời sống con người: Củ và hạt để ăn; mầm, thân, rễ, lá, hoa… đều có thể dùng làm thuốc, làm trà.

  • Nỗi ám ảnh của nhân viên ngân hàng ngày gần Tết

    Nỗi ám ảnh của nhân viên ngân hàng ngày gần Tết

    21-01-2024 08:58:36

    Gần Tết Nguyên đán, nhu cầu đổi tiền mới để mừng tuổi (lì xì), đi lễ tăng mạnh. Nhân viên ngân hàng bị khách hàng, người quen gọi cháy máy nhờ đổi. Nguồn cung hạn chế, chính người ngân hàng cũng phải mất phí đổi tiền dịch vụ.

  • Ẩn họa từ chó thả rông

    Ẩn họa từ chó thả rông

    13-12-2023 08:02:49

    Từ thành thị đến nông thôn, chỉ cần đi dọc các tuyến đường, khu dân cư, công viên, vỉa hè… rất dễ bắt gặp tình trạng chó thả rông không xích, không rọ mõm, thậm chí là vô chủ, đe dọa an toàn giao thông, ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường và tăng nguy cơ bùng phát bệnh dại.

  • Bún nước lèo - món đặc sản nhất định phải thử khi có dịp đến Sóc Trăng

    Bún nước lèo - món đặc sản nhất định phải thử khi có dịp đến Sóc Trăng

    10-12-2023 14:20:08

    Bún nước lèo Sóc Trăng mang trong mình tinh hoa ẩm thực của 3 dân tộc Kinh, Hoa và Khmer, chiếm được nhiều cảm tình của người thưởng thức bởi hương vị đặc trưng đầy cuốn hút.

  • Ứng dụng giao đồ ăn Baemin dừng hoạt động tại Việt Nam

    Ứng dụng giao đồ ăn Baemin dừng hoạt động tại Việt Nam

    08-12-2023 15:29:22

    Khép lại hành trình ngắn ngủi nhưng đáng nhớ tại Việt Nam, ứng dụng giao đồ ăn Baemin đã để lại nhiều sự tiếc nuối cho các tài xế, chủ quán hàng,...