Kết quả tìm kiếm cho "về An Giang"

Kết quả 337 - 348 trong khoảng 361

  • Học tập nông nghiệp công nghệ cao của Nhật Bản

    Học tập nông nghiệp công nghệ cao của Nhật Bản

    28-08-2018 07:16:33

    Bằng nỗ lực hợp tác với Trường Đại học (ĐH) Saga cũng như chính quyền tỉnh Saga (Nhật Bản), An Giang có cơ hội cử cán bộ, công chức, sinh viên, nông dân (ND) sang Nhật Bản học tập quy trình sản xuất nông nghiệp (NN) tiên tiến. Ngược lại, các chuyên gia từ ĐH Saga cũng sang An Giang khảo sát, nghiên cứu, mở rộng thị trường, qua đó nâng cao ý thức và trình độ sản xuất cho ND An Giang.

  • Kỳ vọng từ Đề án giống cá tra 3 cấp

    Kỳ vọng từ Đề án giống cá tra 3 cấp

    27-08-2018 09:36:57

    Khi Đề án liên kết sản xuất (SX) giống cá tra 3 cấp chất lượng cao vùng ĐBSCL do tỉnh An Giang chủ trì triển khai (gọi tắt là Đề án giống cá tra 3 cấp) đi vào vận hành trơn tru, khâu yếu nhất và quan trọng nhất của ngành cá tra (con giống chất lượng) sẽ được giải quyết.

  • Những điểm đến trên quê Bác Tôn

    Những điểm đến trên quê Bác Tôn

    19-08-2018 09:52:05

    Nằm giữa sông Hậu hiền hòa, cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên) nổi lên như hòn đảo nhỏ xanh mát giữa bốn bề sông nước. Nơi đây được xem là điểm tham quan lý thú, là địa chỉ văn hóa du lịch, giáo dục truyền thống về nguồn, thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến An Giang.

  • Đảm bảo an toàn giao thông khi mưa đến, lũ về

    Đảm bảo an toàn giao thông khi mưa đến, lũ về

    17-08-2018 07:07:33

    Trước tình hình thời tiết diễn biến phức tạp trong mùa lũ năm nay, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh chủ động triển khai nhiều biện pháp nhằm ngăn chặn, đẩy lùi tai nạn giao thông (TNGT) đường bộ lẫn đường thủy, bảo vệ tính mạng và tài sản của Nhân dân…

  • Làng nghề tất bật đón mùa nước về

    Làng nghề tất bật đón mùa nước về

    15-08-2018 07:54:09

    Theo dự báo, năm nay mực nước lên nhanh và có thể cao hơn những năm trước, đó là tín hiệu vui cho bà con ở các làng nghề “ăn theo” mùa nước. Từ hơn 1 tháng trước, không khí làm việc ở các làng nghề như: ghe xuồng Mỹ Hiệp (Chợ Mới), giầm chèo Mỹ Thạnh (TP. Long Xuyên), lọp cua Mỹ Đức (Châu Phú), lọp lươn Cần Đăng (Châu Thành)… bắt đầu tất bật, gia tăng sản lượng đáp ứng nhu cầu thị trường.

  • Chúng tôi nhớ Bác Tôn!

    Chúng tôi nhớ Bác Tôn!

    03-08-2018 06:30:39

    Cuối hè, cơn nắng ban trưa lúc gay gắt đến hanh hao, lúc lại trốn mất khi cơn giông ập về. Cũng như mọi năm, thời điểm này mọi người bắt đầu chuỗi hoạt động đón lũ, đón năm học mới, đặc biệt là đón mừng sinh nhật Bác Tôn. Bác đã đi xa lắm, nhưng vẫn như sống mãi ở đây, trong lòng con cháu An Giang. Trong bài viết này, tôi làm nhiệm vụ nhặt nhạnh từng cảm xúc của các nhân vật, góp lại thành một dấu lặng trầm: chúng tôi nhớ Bác Tôn!

  • Tất cả cho ngày về!

    Tất cả cho ngày về!

    20-07-2018 06:42:27

    Dưới khung trời mênh mang tháng 7, các anh đã trở về yên nghỉ nơi đất mẹ thân yêu. Để có được ngày hôm nay, những người còn lại, những người mang trên mình trọng trách quy tập hài cốt liệt sĩ đã đổ bao mồ hôi, công sức, vượt qua mọi khó khăn, vất vả để các anh có một ngày về đầy cảm xúc.

  • Triệt xóa nhóm mua bán ma túy liên tỉnh - Kỳ 1: Bắt, khởi tố 8 đối tượng

    Triệt xóa nhóm mua bán ma túy liên tỉnh - Kỳ 1: Bắt, khởi tố 8 đối tượng

    09-07-2018 07:20:15

    Mặc dù đang trong độ tuổi trưởng thành, có đầy đủ khả năng nhận thức và sức lao động nhưng các đối tượng lười lao động cùng nhau trượt dài trên con đường nghiện ngập chất ma túy. Từ đó, cấu kết với các đối tượng bên ngoài tỉnh mua trái phép chất ma túy mang về địa phương sử dụng và tiêu thụ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các lực lượng công an phối hợp triệt xóa thành công băng nhóm mà Hồ Kim Minh Phương (sinh năm (SN) 1995, ngụ ấp Vĩnh Tiến, thị trấn Cái Dầu, Châu Phú) được xem là đối tượng cầm đầu.

  • Hương vị trái cây Bảy Núi

    Hương vị trái cây Bảy Núi

    12-06-2018 08:09:06

    Sinh trưởng và phát triển hoàn toàn phụ thuộc vào tự nhiên nên trái trâm, trái trường, trái hồng quân hay trái thị… được xem là món quà của thiên nhiên ban tặng cho người dân vùng đất Bảy Núi.

  • Kỷ niệm 10 năm ngày mất cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

    Kỷ niệm 10 năm ngày mất cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

    12-06-2018 07:16:59

    Sáng 11-6, đông đảo cán bộ, hưu trí và Nhân dân trên địa bàn tỉnh đã tề tựu về vườn nhà ông Nguyễn Hữu Khánh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy An Giang (phường Bình Đức, TP. Long Xuyên) dự lễ giỗ, kỷ niệm 10 năm ngày mất cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt (11-6-2008 _ 11-6-2018).

  • Tứ Sơn đồng hành cùng du lịch An Giang

    Tứ Sơn đồng hành cùng du lịch An Giang

    08-06-2018 09:35:14

    Khi ông Tạ Minh Sơn lên ý tưởng xây dựng Khu đặc sản vùng miền trong Siêu thị Tứ Sơn (STTS), trong đó có sản xuất vật phẩm lưu niệm in cảnh đẹp An Giang, một số ý kiến nói ông chuyển sang “làm chính trị”, đầu tư vào mảng lâu thu hồi vốn. Tuy nhiên, với Giám đốc STTS đó chỉ đơn giản là tâm huyết của ông đối với du lịch (DL) và là hành động cụ thể hưởng ứng chủ trương phát triển ngành “công nghiệp không khói” của tỉnh.

  • Giải bài toán bất cập về du lịch

    Giải bài toán bất cập về du lịch

    21-05-2018 07:43:03

    Lượng khách tăng, doanh thu du lịch (DL) tăng qua từng năm là tín hiệu mừng của ngành DL An Giang. Tuy nhiên, nếu không đầu tư cơ sở hạ tầng hợp lý, không phát triển các sản phẩm DL mới, hấp dẫn thì tình trạng “khách đông nhưng xài tiền ít” sẽ vẫn cứ tồn tại.