Kết quả tìm kiếm cho "với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5661

  • Giải thưởng Human Act Prize 2024 sẽ vinh danh những ‘Cộng đồng kiến tạo’

    Giải thưởng Human Act Prize 2024 sẽ vinh danh những ‘Cộng đồng kiến tạo’

    23-09-2024 19:32:24

    Chiều 23/9, tại Hà Nội, Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng (Human Act Prize) mùa thứ hai năm 2024 đã chính thức được công bố với chủ đề “Cộng đồng kiến tạo”, nhằm tiếp tục tìm kiếm, vinh danh tinh thần sẵn sàng cống hiến và sự dấn thân của những cá nhân, tổ chức trên khắp mọi miền đất nước.

  • Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    24-09-2024 06:46:28

    Cùng với quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD), Huyện ủy Thoại Sơn đã chỉ đạo thực hiện công tác phát triển tổ chức Đảng và đảng viên trong DN. Tiêu biểu như Chi bộ Công ty Cổ phần TBS An Giang - Chi bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy Thoại Sơn.

  • Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    23-09-2024 08:09:14

    Để chủ động tiếp tục ứng phó với hoàn lưu bão số 4 và mưa lũ, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đề nghị các tỉnh, thành phố Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ triển khai phương án ứng phó với mưa lớn, nhất là các tỉnh từ Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh ứng phó với lũ trên các sông.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Bắc Ninh phải kiên định mục tiêu, kiến tạo thịnh vượng

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Bắc Ninh phải kiên định mục tiêu, kiến tạo thịnh vượng

    22-09-2024 19:30:21

    Chiều 22/9, dự Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024, với chủ đề “Bắc Ninh – Kinh Bắc, khởi sắc đầu tư”, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mong muốn Đảng bộ, Chính quyền, quân và dân, doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh nỗ lực, phấn đấu “khai phá tiềm năng, khẳng định chính mình, kiên định mục tiêu, kiến tạo thịnh vượng” để “Bắc Ninh văn hiến, hội tụ tinh hoa, đoàn kiết kiên cường, phồn vinh hạnh phúc”.

  • Huyện Tri Tôn vận động trên 702 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

    Huyện Tri Tôn vận động trên 702 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

    21-09-2024 19:09:00

    Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Tri Tôn Trần Quốc Cường cho biết, thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQVN và Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh An Giang về việc ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3, từ ngày lúc phát động đến chiều 21/9, UBMTTQVN huyện Tri Tôn đã tiếp nhận từ các tổ chức, cá nhân với tổng số tiền ủng hộ trên 702 triệu đồng.

  • Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    22-09-2024 10:29:40

    Sáng 22/9, tại Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị sơ kết 1 năm “Tỉnh an toàn giao thông” do Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; Công an 12 tỉnh, thành phố phía bắc.

  • Chuyến thăm mang ý nghĩa đặc biệt với quan hệ Việt Nam-Cuba

    Chuyến thăm mang ý nghĩa đặc biệt với quan hệ Việt Nam-Cuba

    22-09-2024 08:09:57

    Chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sẽ đánh dấu mốc mới trong quan hệ hai nước. Đây là nhận định của Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen trong cuộc trả lời phỏng vấn TTXVN. Theo Đại sứ, trong những năm qua, các hoạt động trao đổi đoàn giữa hai nước mang lại sự đột phá trong nhiều lĩnh vực hợp tác và chuyến thăm của lãnh đạo cấp cao nhất của Đảng, Nhà nước Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

  • Vun đắp văn hóa hòa bình

    Vun đắp văn hóa hòa bình

    21-09-2024 07:44:19

    Thay vì đến trường, Kinan Mahdi, cậu học sinh 11 tuổi ở thành phố Gaza của Palestine, đã dành cả ngày xếp hàng chờ nhận viện trợ lương thực cho gia đình 8 thành viên của mình.

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Cảnh giác với “tin giả”

    Cảnh giác với “tin giả”

    20-09-2024 07:20:01

    Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư mang lại nhiều cơ hội, song cũng đặt ra nhiều rủi ro, thách thức đối với đời sống. Một trong những nguy cơ tiềm ẩn nhiều tiêu cực chính là “tin giả” (fake news). Với xu thế phát triển nhanh của các nền tảng mạng xã hội (MXH), kéo theo việc các thế lực tăng cường lợi dụng, tung “tin giả” ngày càng phổ biến.

  • Tấm lòng dân An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    Tấm lòng dân An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    20-09-2024 07:11:16

    Những ngày qua, hướng về người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ ở các tỉnh miền Bắc, Nhân dân ở An Giang đã dành nhiều tình cảm chia sẻ, chung tay thực hiện các nghĩa cử đóng góp bằng tiền, hiện vật, gửi trọn nghĩa tình đồng bào để người dân miền Bắc sớm vượt qua khó khăn.

  • Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

    Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

    19-09-2024 09:16:16

    Đảng ta nhận thức sâu sắc và khẳng định vai trò của nhân dân đối với sự nghiệp cách mạng, coi việc củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân là nhiệm vụ quan trọng, góp phần bảo đảm vững chắc sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trong xây dựng và phát triển đất nước, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng.