Kết quả tìm kiếm cho "vụ án Hàn Ni"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 198

  • Đổi mới sáng tạo 'mở đường' cho những thành tựu trong nông nghiệp

    Đổi mới sáng tạo 'mở đường' cho những thành tựu trong nông nghiệp

    27-12-2020 16:33:28

    Do đặc thù địa phương vùng cao, điều kiện canh tác, sản xuất của bà con nông dân Lào Cai gặp nhiều khó khăn với địa hình đồi núi dốc, chia cắt mạnh, giao thông đi lại cách trở.

  • Tân Châu - điểm đến du lịch kỳ thú

    Tân Châu - điểm đến du lịch kỳ thú

    02-12-2020 06:38:16

    Nói đến TX. Tân Châu (An Giang), người dân cả nước không chỉ biết đến là vùng biên giới có thương mại – dịch vụ phát triển mà nơi đây còn nổi tiếng là điểm đến du lịch (DL) kỳ thú ở miền cực Nam Tổ quốc. Đến Tân Châu, ngoài thăm làng lụa, làng lúa, làng hoa, du khách còn có dịp đến làng Chăm thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương, tìm hiểu văn hóa lịch sử của một vùng đất, thăm “Thủ phủ” cá tra, nơi sản xuất con giống cung cấp cho cả nước, trải nghiệm DL sông nước miệt vườn và ngắm nhìn thiên nhiên kỳ thú.

  • Lào Cai: Đem dưa vào trồng trong nhà lưới, nuôi thêm cả ong, thu hàng trăm triệu đồng/ha

    Lào Cai: Đem dưa vào trồng trong nhà lưới, nuôi thêm cả ong, thu hàng trăm triệu đồng/ha

    10-11-2020 08:32:46

    Xác định rõ mục tiêu nông nghiệp là ngành mũi nhọn, trong những năm qua, tỉnh Lào Cai đã tiến hành tái cơ cấu ngành theo hướng xây dựng nền nông nghiệp sạch, ứng dụng quy trình sản xuất an toàn, áp dụng công nghệ cao vào sản xuất.

  • Một giáo viên bị tố cáo vay tiền không trả

    Một giáo viên bị tố cáo vay tiền không trả

    09-11-2020 07:28:12

    Báo An Giang nhận được đơn của bà Nguyễn Thị Hồng Nga (tên thường gọi là Diễm, ngụ ấp Tân Khánh, thị trấn Long Bình, An Phú, An Giang) tố cáo một giáo viên nợ tiền nhưng thiếu thiện chí trả nợ, thậm chí còn có thái độ xúc phạm bà.

  • Tư vấn cách mặc thuyết phục, sành điệu cho nàng đi phỏng vấn xin việc

    Tư vấn cách mặc thuyết phục, sành điệu cho nàng đi phỏng vấn xin việc 

    04-11-2020 14:26:15

    Nếu bạn đang chuẩn bị có một cuộc phỏng vấn quan trọng, các phong cách dưới đây có thể giúp bạn lựa chọn trang phục phù hợp cho mình.

  • Chung tay chăm lo xã hội

    Chung tay chăm lo xã hội

    30-10-2020 06:05:03

    Khi có tấm lòng với công tác xã hội - từ thiện, doanh nghiệp (DN) tạo ra nguồn lực đóng góp rất lớn, góp phần cùng nhà nước chia sẻ gánh nặng chăm lo cho người nghèo, xây dựng cầu, đường nông thôn, các công trình công cộng. Cùng với đó, sự chung tay của các hội, tổ chức thiện nguyện cũng góp phần giúp người nghèo ổn định chỗ ở, chăm sóc sức khỏe, vươn lên trong cuộc sống.

  • Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

    Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

    19-10-2020 06:36:25

    Vợ chồng ông Võ Thanh Tuấn, bà Lê Thị Kha (ngụ ấp Kiến Bình 2, xã Kiến An, Chợ Mới, An Giang) làm đơn gửi đến nhiều cơ quan, tố cáo bà C.T.H.C. (ngụ khóm Bình Thới 2, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên) lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và cho vay nặng lãi.

  • Khiếu nại nhân viên ngân hàng lừa chiếm tiền tỷ

    Khiếu nại nhân viên ngân hàng lừa chiếm tiền tỷ

    07-10-2020 06:25:27

    Bà Nguyễn Thị Tha (khóm Bình Đức 5, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên), ông Ngô Văn Thẩn (tổ 25, ấp Tây Thượng, xã Mỹ Hiệp, Chợ Mới, An Giang) phát hiện mình mang số nợ lớn tại Ngân hàng T., khẳng định do một nhân viên ngân hàng gây ra. Cũng nhân viên này bị bà Lê Thị Kiều Giang (khóm Bình Đức 5,phường Bình Đức), Trần Hồ Ngọc (ấp Bình Trung, xã Bình Phước Xuân, Chợ Mới), ông Trần Nhật Thanh (khóm Đông Thịnh 9, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên) tố cáo vay tiền không trả.

  • Món ăn kinh dị có mùi hôi nồng mê hoặc hàng ngàn thực khách

    Món ăn kinh dị có mùi hôi nồng mê hoặc hàng ngàn thực khách

    20-09-2020 08:47:31

    Hongeo là món ăn có mùi hôi hăng hắc khó ngửi của Hàn Quốc nhưng được coi là một trong những đặc sản nơi đây.

  • Tri Tôn tổ chức lễ Sene Dolta an toàn, tiết kiệm

    Tri Tôn tổ chức lễ Sene Dolta an toàn, tiết kiệm

    18-09-2020 05:08:37

    Năm nay, lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer Nam Bộ diễn ra từ ngày 16 đến 18-9. Do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, các hoạt động mừng lễ được huyện Tri Tôn (An Giang) tổ chức đơn giản, đảm bảo tiêu chí an toàn nhưng ấm cúng, vui tươi, đặc biệt là chú trọng chăm lo các gia đình DTTS Khmer nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

  • EVFTA: Cơ hội thúc đẩy phục hồi xuất khẩu sản phẩm tôm, cá ngừ vào EU

    EVFTA: Cơ hội thúc đẩy phục hồi xuất khẩu sản phẩm tôm, cá ngừ vào EU

    08-09-2020 14:39:38

    Cùng với việc EU từng bước kiểm soát được dịch COVID-19, thì việc EVFTA có hiệu lực từ 1-8 cũng tác động tích cực đến hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang EU, trong đó có thủy sản.

  • Khôi phục trạng thái bình thường mới tại nhiều nơi trên thế giới

    Khôi phục trạng thái bình thường mới tại nhiều nơi trên thế giới

    02-09-2020 08:40:11

    Theo Roi-tơ và TTXVN, ngày 1-9, chính quyền các nước và các khu vực trên toàn thế giới đã tiến hành nhiều biện pháp nhằm khôi phục trạng thái bình thường mới trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn tiếp tục lây lan. Tại Anh, Bộ trưởng Tài chính hối thúc người dân hưởng ứng sáng kiến "Ăn ngoài để giải cứu" nhằm hỗ trợ sự phục hồi của ngành dịch vụ ăn uống. Nhằm khuyến khích người dân duy trì thói quen ăn hàng, sáng kiến này đề xuất giảm 50% giá bữa ăn cho người tới nhà hàng ăn uống vào ba ngày đầu tuần.