Kết quả tìm kiếm cho "xâm phạm đời tư"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3258

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Ưu tiên hơn nữa nguồn lực để chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    Ưu tiên hơn nữa nguồn lực để chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    01-06-2024 10:22:20

    Những năm qua, Ðảng, Nhà nước ta luôn đặc biệt quan tâm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, tạo mọi điều kiện tốt nhất để trẻ em được phát triển toàn diện, có môi trường sống an toàn, lành mạnh.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • An Giang ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em

    An Giang ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em 

    31-05-2024 07:38:00

    Sáng 31/5, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè tỉnh An Giang tổ chức Lễ ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước, Trưởng ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè cấp tỉnh, cùng hơn 500 đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi… đã đến dự.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Thực hư tác dụng phòng và trị bệnh ung thư của lá đu đủ

    Thực hư tác dụng phòng và trị bệnh ung thư của lá đu đủ

    29-05-2024 08:52:39

    Nhiều người bệnh truyền tai nhau bị ung thư có thể chữa bằng cách sắc lá đu đủ để uống, vấn đề này có đúng?

  • Chủ tịch nước gặp mặt, biểu dương con liệt sĩ công an, con nuôi công an xã, thiếu nhi tiêu biểu

    Chủ tịch nước gặp mặt, biểu dương con liệt sĩ công an, con nuôi công an xã, thiếu nhi tiêu biểu

    28-05-2024 19:00:39

    Chiều 28/5, tại Phủ Chủ tịch, trong buổi gặp mặt, biểu dương các cháu con liệt sĩ công an, con đỡ đầu hội phụ nữ công an, con nuôi công an xã và con cán bộ, chiến sĩ công an đạt giải quốc gia, quốc tế năm 2023-2024, do Bộ Công an tổ chức, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị các ban, bộ, ngành, cấp ủy chính quyền các cấp tập trung triển khai quyết liệt, hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em với những mục tiêu cụ thể…

  • Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    29-05-2024 06:34:33

    Nhằm trang bị kỹ năng, kiến thức pháp luật cần thiết về phòng, chống các tội phạm xâm hại tình dục và ma túy cho học sinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), Tòa án nhân dân huyện tổ chức tuyên truyền tại các trường THCS với nội dung và hình thức đa dạng. Qua đó, hướng đến mục tiêu đảm bảo môi trường học đường an toàn, lành mạnh để học sinh được rèn luyện, học tập và phát triển toàn diện.

  • Ngăn chặn ma túy xâm nhập vào biên giới

    Ngăn chặn ma túy xâm nhập vào biên giới

    29-05-2024 06:39:58

    Từ lâu, ma túy là vấn nạn “đặc hữu” trên biên giới, nhất là khi hệ thống giao thông liên kết đường sông, đường bộ dần thuận lợi cho việc giao lưu, thương mại, du lịch. Nguồn ma túy thẩm lậu qua tuyến biên giới Tây Nam vào Việt Nam, sau đó tiếp tục tiêu thụ ở nhiều nơi. Vì thế, công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy luôn phải được quan tâm đặc biệt, thường xuyên, trường kỳ.

  • Trốn chạy gần 17 năm vẫn không thoát

    Trốn chạy gần 17 năm vẫn không thoát

    29-05-2024 06:41:38

    Sau khi cùng đồng bọn thực hiện hành vi phạm tội, tổ chức dàn cảnh cướp tài sản của người bán dâm, Võ Xuân Hòa (sinh năm 1961, thường trú ấp Long Thành, xã Long Giang, huyện Chợ Mới), hiện ngụ tại khu phố Phước Sơn (phường Phước Hòa, TX. Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Tuy nhiên, gần 17 năm gây án, Hòa vẫn bị sa lưới và chịu sự trừng phạt theo quy định pháp luật.

  • Tăng cường bảo đảm an ninh trật tự tuyến biên giới

    Tăng cường bảo đảm an ninh trật tự tuyến biên giới

    27-05-2024 06:05:59

    “Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang, sự hướng dẫn của các phòng, ban chuyên môn, chúng tôi quyết tâm, nỗ lực, phấn đấu bảo vệ vững chắc đường biên, cột mốc, giữ gìn an ninh trật tự tuyến biên giới, vì bình yên, hạnh phúc của Nhân dân” - thiếu tá Mã Vũ Lâm, Chính trị viên Đồn Biên phòng Nhơn Hưng xác định.

  • Đề nghị truy tố 22 nguyên cán bộ liên quan sai phạm đất đai ở Phú Yên

    Đề nghị truy tố 22 nguyên cán bộ liên quan sai phạm đất đai ở Phú Yên

    26-05-2024 19:11:01

    Công an tỉnh Phú Yên vừa đề nghị truy tố nguyên Chủ tịch UBND thị xã Đông Hòa và 21 cán bộ vi phạm chuyển đổi mục đích đất trái pháp luật.