Kết quả tìm kiếm cho "xây nhà trọ không xin phép"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 632

  • “Cây cùng một gốc”

    “Cây cùng một gốc”

    03-08-2022 07:12:17

    Đó là niềm tin vững chắc của các thế hệ Hội Cựu chiến binh trong tỉnh An Giang và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang. Một bên là những người lính đã hoàn thành nhiệm vụ với quân đội, trở về cuộc sống đời thường. Một bên là những người lính ngày ngày khoác lên mình bộ quân phục, ra sức cống hiến vì trọng trách được giao. Nhưng họ luôn cùng chung sứ mệnh “Bộ đội Cụ Hồ”, sát cánh trên mọi lĩnh vực.

  • Bộ Y tế xây dựng phương án ứng phó khi bệnh đậu mùa khỉ xâm nhập

    Bộ Y tế xây dựng phương án ứng phó khi bệnh đậu mùa khỉ xâm nhập

    02-08-2022 07:21:38

    Chiều 1/8, Bộ Y tế tổ chức tập huấn toàn quốc theo hình thức trực tuyến, hướng dẫn các cơ sở y tế về chẩn đoán, điều trị bệnh đậu mùa khỉ.

  • An Giang nâng cao đời sống văn hóa đồng bào Chăm

    An Giang nâng cao đời sống văn hóa đồng bào Chăm

    28-07-2022 05:39:45

    Thời gian qua, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở các địa phương luôn cố gắng lưu giữ, bảo tồn những nét văn hóa, nghi lễ, làng nghề truyền thống. Cùng với đó, phát huy tinh thần đoàn kết, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, phòng, chống dịch COVID-19 và chăm lo an sinh xã hội.

  • Tháng 7 - tri ân và tưởng nhớ

    Tháng 7 - tri ân và tưởng nhớ

    26-07-2022 07:02:31

    Chiến tranh đã lùi xa, đất nước hòa bình và đang vươn mình phát triển. Nhưng những đau thương, mất mát do chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được. Với lòng biết ơn, sự kính trọng, ngày 27/7 hàng năm, đồng bào cả nước cùng tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã chiến đấu quên mình và các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng đã “ba lần tiễn con đi, hai lần khóc thầm lặng lẽ”… Họ đã hy sinh vì hạnh phúc của nhân dân, vì tương lai của đất nước.

  • Phía sau một vụ án

    Phía sau một vụ án

    19-07-2022 07:02:54

    Khi video clip một thanh niên 27 tuổi bị đánh tàn nhẫn đến mức tử vong ngay giữa trung tâm TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) xuất hiện trên mạng xã hội, người xem bàng hoàng không hiểu vì sao hung thủ có thể ra tay tàn ác đến thế. Đến khi tìm bắt được hung thủ, xã hội lại thêm mối lo khác: Quản lý người tâm thần thế nào?

  • Ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát

    Ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát

    05-07-2022 07:51:10

    Trong bối cảnh thế giới còn tiềm ẩn nhiều biến động ảnh hưởng tới Việt Nam, Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương tuyệt đối không chủ quan, lơ là mà cần chủ động, linh hoạt, sáng tạo, biến nguy thành cơ

  • Khởi công xây dựng Resort Sao Mai Thanh Hóa

    Khởi công xây dựng Resort Sao Mai Thanh Hóa

    10-06-2022 13:02:00

    Đánh dấu sự trở lại khởi sắc của ngành du lịch Việt Nam sau dịch, trên vùng đất ngàn năm văn hiến, nơi triều đại nhà Lê đóng đô kéo dài suốt 600 năm, Sao Mai Group đã quyết tâm xây dựng khu du lịch phức hợp “Tâm linh - Khám phá dã ngoại về nguồn” như mốc son thể hiện lòng kiên trì và sự quyết tâm bám trụ của nhà đầu tư trên địa danh “Long ôn trì”.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Ngăn chặn bạo lực trên không gian mạng

    Ngăn chặn bạo lực trên không gian mạng

    06-06-2022 15:17:11

    Chỉ trong một thời gian ngắn, video clip cũng như các đoạn livestream liên quan vụ xô xát giữa một số học sinh tại TP Hồ Chí Minh đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, thu hút đông người xem.

  • Quốc hội khóa XV: Nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cho người dân

    Quốc hội khóa XV: Nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cho người dân

    25-05-2022 08:55:37

    Việc xây dựng dự án Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi) nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế của Luật khám bệnh, chữa bệnh năm 2009 và giải quyết những vấn đề mới phát sinh...

  • Nhật Bản báo động COVID kéo dài ảnh hưởng đến công việc, học tập

    Nhật Bản báo động COVID kéo dài ảnh hưởng đến công việc, học tập

    24-05-2022 13:53:00

    Mắc di chứng COVID-19 kéo dài khiến nhiều bệnh nhân gặp khó khăn trong việc quay trở lại cuộc sống đời thường ngay cả khi hồi phục.

  • Món quà dâng tặng Bác

    Món quà dâng tặng Bác

    19-05-2022 06:35:41

    “Bác sống như trời đất của ta” - hôm nay Chủ tịch Hồ Chí Minh bước vào tuổi 132 trong tâm trí người Việt. Người từng nói: “Món quà quý nhất đối với tôi là những báo cáo thành tích thi đua ái quốc”, “Tôi chỉ có một sự ham muốn, ham muốn tột bậc, là làm sao cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”. Mong ước của Người đang được lớp lớp thế hệ sau thực hiện, bằng cả tấm lòng…