Kết quả tìm kiếm cho "xây nhà trọ không xin phép"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 620

  • Tiết lộ 40 trang tài liệu của Hamas vạch chi tiết các bước tấn công Israel

    Tiết lộ 40 trang tài liệu của Hamas vạch chi tiết các bước tấn công Israel

    03-12-2023 17:33:36

    Tờ The New York Times đã có trong tay bản kế hoạch chi tiết trình bày cách bước mà phong trào Hồi giáo Hamas ở Dải Gaza thực hiện để tấn công Israel vào ngày 7/10 vừa qua. Điều đáng chú ý là các quan chức Israel đã có tài liệu này từ hơn một năm trước, nhưng cho rằng Hamas không có khả năng thực hiện và bỏ qua các cảnh báo cụ thể.

  • Kể chuyện Công chúa Ngọc Hoa đến Nhật từ 400 năm trước qua áo dài Nhật Bình

    Kể chuyện Công chúa Ngọc Hoa đến Nhật từ 400 năm trước qua áo dài Nhật Bình

    03-12-2023 15:05:57

    Câu chuyện Công chúa Ngọc Hoa được Chúa Nguyễn Phúc Nguyên gả cho thương nhân Nhật Bản Araki Sotaro vào thế kỷ 17 được tái hiện trong đêm diễn “Hương sắc Việt Nam” trong khuôn khổ chương trình “Ngày Việt Nam tại Nhật Bản năm 2023” diễn ra tại Fukuoka (Nhật Bản).

  • Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng phản hồi về tác động của Thông tư 06

    Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng phản hồi về tác động của Thông tư 06

    29-11-2023 19:40:39

    Mặc dù Thông tư 06 sửa đổi, bổ sung về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng có hiệu lực cách đây mấy tháng nhưng tác động của Thông tư này đối với kinh tế, doanh nghiệp bất động sản và ngân hàng vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm. TS Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã trao đổi với báo giới xung quanh vấn đề này.

  • Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tại Quốc hội Nhật Bản

    Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tại Quốc hội Nhật Bản

    29-11-2023 19:13:30

    Tiếp tục chuyến thăm chính thức Nhật Bản, chiều 29/11, tại Tokyo, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã có bài phát biểu tại Quốc hội Nhật Bản - cơ quan lập pháp lâu đời nhất ở châu Á, nơi đề ra nhiều quyết sách lập pháp quan trọng cho tiến trình phát triển của Nhật Bản trong 135 năm qua.

  • Giáo viên trường công được dạy thêm với điều kiện nào?

    Giáo viên trường công được dạy thêm với điều kiện nào?

    29-11-2023 09:06:17

    Theo quy định hiện hành của Bộ GD-ĐT, giáo viên trường công lập không được dạy thêm ngoài nhà trường đối với học sinh mà giáo viên đang dạy chính khóa khi chưa được sự cho phép của thủ trưởng cơ quan quản lý giáo viên đó.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    17-11-2023 08:52:30

    Nhân dịp 20/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết: “Để thu hút được đội ngũ trẻ, giỏi gắn bó với nghề giáo có nhiều yếu tố. Tôi nghĩ khi tham gia hoạt động nghề nghiệp, nhà giáo được phát triển bản thân, được khẳng định mình, có đời sống tốt, phát huy được năng lực… khi đó sẽ thu hút được nhiều hơn những người có năng lực, trình độ”.

  • Trả lời cử tri về lĩnh vực kế hoạch và đầu tư

    Trả lời cử tri về lĩnh vực kế hoạch và đầu tư

    15-11-2023 05:53:31

    Hiện nay, người lao động nông thôn vẫn có xu hướng tìm kiếm việc làm tại các tỉnh, thành phố lớn, dẫn đến việc phải sống xa nhà, không có điều kiện gắn bó với gia đình. Đồng thời, tiền lương còn thấp, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Trong các lần tiếp xúc đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp, cử tri đề nghị chính quyền địa phương cần có chính sách thu hút nhà đầu tư về An Giang, xây dựng thêm khu công nghiệp, tạo việc làm tại chỗ.

  • Châu Âu chật vật đối phó làn sóng di cư

    Châu Âu chật vật đối phó làn sóng di cư

    13-11-2023 09:25:46

    Các quốc gia hứng chịu làn sóng di cư ở tuyến đầu của châu Âu đang rơi vào tình trạng quá tải khi lượng người di cư tăng vọt những tháng gần đây. Đối mặt cuộc khủng hoảng di cư đang nóng dần lên, những nước này một mặt vừa tăng cường biện pháp siết chặt quản lý dòng người nhập cư, mặt khác tìm cách phối hợp các nước trong khu vực để ngăn chặn làn sóng di cư đang “đổ bộ” châu Âu.

  • Gỡ khó cho vay tiêu dùng, đẩy lùi tín dụng đen

    Gỡ khó cho vay tiêu dùng, đẩy lùi tín dụng đen

    31-10-2023 18:38:06

    Hội thảo 'Gỡ khó cho vay tiêu dùng - Đẩy lùi tín dụng đen' do Đài Truyền hình Việt Nam, tổ chức ngày 31/10 tại Hà Nội,nhằm tìm giải pháp hỗ trợ thị trường tín dụng tiêu dùng phát triển lành mạnh, trở thành kênh cung cấp vốn cho các nhu cầu chính đáng của người dân, đặc biệt là người lao động thu nhập thấp.

  • Kế toán Quốc Việt - Giải pháp kế toán - Pháp lý toàn vẹn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Kế toán Quốc Việt - Giải pháp kế toán - Pháp lý toàn vẹn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    23-10-2023 15:40:14

    Kế toán Quốc Việt là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ kế toán - pháp lý tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ cho doanh nghiệp, như: Kế toán thuế, đăng ký kinh doanh, bảo hiểm xã hội, giấy phép con…

  • Đề nghị truy tố 3 cựu Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng 2 nguyên Giám đốc Sở

    Đề nghị truy tố 3 cựu Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng 2 nguyên Giám đốc Sở

    18-10-2023 18:19:07

    Ngày 18/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã có kết luận điều tra bổ sung, đề nghị truy tố về tội danh 'Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí' đối với hai cựu Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Chiến Thắng và Lê Đức Vinh.