Kết quả tìm kiếm cho "xăm hình xấu"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 449

  • Cán bộ, đảng viên “Cần phải xem báo Đảng”

    Cán bộ, đảng viên “Cần phải xem báo Đảng”

    11-06-2024 06:38:07

    Với bút danh C.B, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài báo “Cần phải xem báo Đảng” đăng trên Báo Nhân Dân số 197, từ ngày 22 - 24/6/1954. Ra đời 70 năm, bài báo vẫn giữ nguyên giá trị tư tưởng.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Đôi vợ chồng “hờ” thua game rủ nhau đi trộm

    Đôi vợ chồng “hờ” thua game rủ nhau đi trộm

    06-06-2024 06:25:45

    Sau khi chơi game bắn cá hết tiền, Võ Tuấn Tú (sinh năm 1991, tạm trú khu dân cư khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) và Nguyễn Thị Tùng Trinh (sinh năm 1990, chung sống như vợ chồng với Vũ) đi về nhà. Tuy nhiên, khi thấy tài sản của người khác để sơ hở, liền lén lút lấy trộm.

  • An Giang: Phối hợp liên ngành phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em

    An Giang: Phối hợp liên ngành phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em

    05-06-2024 08:34:16

    Trẻ em hiện nay đang đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó bị bạo lực, bị xâm hại là những tổn thất để lại hậu quả lâu dài cả thể chất lẫn tinh thần. Để tăng cường các giải pháp phòng ngừa, can thiệp, thời gian qua, các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng cường sự phối hợp theo chỉ đạo của UBND tỉnh An Giang, nhằm tạo sự đồng bộ trong hành động.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Trốn chạy gần 17 năm vẫn không thoát

    Trốn chạy gần 17 năm vẫn không thoát

    29-05-2024 06:41:38

    Sau khi cùng đồng bọn thực hiện hành vi phạm tội, tổ chức dàn cảnh cướp tài sản của người bán dâm, Võ Xuân Hòa (sinh năm 1961, thường trú ấp Long Thành, xã Long Giang, huyện Chợ Mới), hiện ngụ tại khu phố Phước Sơn (phường Phước Hòa, TX. Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Tuy nhiên, gần 17 năm gây án, Hòa vẫn bị sa lưới và chịu sự trừng phạt theo quy định pháp luật.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • 5 nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    5 nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    20-05-2024 14:13:56

    Sáng 20/5, tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi tới Kỳ họp.

  • Chính phủ kiên định '5 quyết tâm', '5 bảo đảm', '5 đẩy mạnh'

    Chính phủ kiên định '5 quyết tâm', '5 bảo đảm', '5 đẩy mạnh'

    09-05-2024 19:22:15

    Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 65/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024; trong đó yêu cầu các Bộ ngành, địa phương tục quán triệt phương châm chỉ đạo, điều hành đã được xác định từ đầu năm và tinh thần '5 quyết tâm', '5 bảo đảm', '5 đẩy mạnh', phấn đấu hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra năm 2024.

  • Phòng ngừa trẻ em vi phạm pháp luật

    Phòng ngừa trẻ em vi phạm pháp luật

    03-05-2024 06:16:23

    Tình hình hoạt động của các loại tội phạm và vi phạm pháp luật diễn ra ngày càng phức tạp, khó lường, nhất là ở lứa tuổi thanh, thiếu niên. Các cơ quan chức năng đang triển khai nhiều giải pháp tuyên truyền, phòng ngừa.

  • Quyết tâm, kiên trì chống “giặc nội xâm”

    Quyết tâm, kiên trì chống “giặc nội xâm”

    29-04-2024 07:43:38

    Sau gần 2 năm thành lập, Ban Chỉ đạo Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh (gọi tắt là Ban Chỉ đạo) đã triển khai tương đối toàn diện các mặt công tác theo chức năng, nhiệm vụ được giao, đạt những kết quả bước đầu quan trọng. Qua đó, góp phần tạo chuyển biến ngày càng rõ nét hơn trong công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở địa phương, cơ sở.